4

613 30 10
                                    

Nhắc nhở: Fanfic hoàn toàn không liên quan đến Novel gốc !!!!!!!!

**********

Nói đến đây Jeong Taeui bỗng giật mình, anh cực kì ghét những ai đề cập đến chủ đề 'Gil Sang Cheon'  này.

Lời đồn 'Gil Sang Cheon' về một người con trai có thể mang lại may mắn cho những ai xung quanh người đó, cái này được đồn từ ai thì không một người nào biết, chỉ đơn giản là nó được nhiều học sinh nói truyền miệng qua lại với nhau.

Jeong Taeui thoáng nhăn mày rồi lại trở lại gương mặt vui vẻ, anh không muốn Shinru biết được "Gil Sang Cheon" mà em ấy đang nhắc đến là người đang ở trước mặt mình.

"Shinru, em muốn tìm 'Gil Sang Cheon' để làm gì vậy ?"

"Em nghe nói người mang danh 'Gil Sang Cheon' mang lại may mắn cho người nào sở hữu được người đó"

Nói đến đây, gương mặt của Shinru có chút biểu hiện khác lạ

" Chỉ nghĩ đến việc đem lại may mắn cho chủ sở hữu là đủ để kích thích em rồi"

Quả nhiên là như nhiều người khác, Jeong Taeui không quá ngạc nhiên trước câu trả lời của Shinru, anh không phải lần đầu tiên nghe được những lời này.

Người anh trai của anh, Jeong Jaeui, là một thiên tài được nhiều người săn đón, khác hoàn toàn với người em trai của anh ta, chính là anh đây. Jeong Jaeui luôn là người anh trai mà anh kính trọng và ngưỡng mộ.Nhưng có lẽ chính anh ấy cũng là nguyên nhân cho sự bất hạnh của Jeong Taeui chăng ?

Jeong Taeui và Jeong Jaeui từ nhỏ đã là cặp sinh đôi được nhiều người biết đến, Jeong Jaeui được biết đến nhờ trí thông minh vượt trội với người bình thường và người em trai của anh ta, được coi như là một lá bùa may mắn của Jeong Jaeui, giúp người anh trai của mình thoát khỏi moại nguy hiểm

"Anh Jeong Taeui ?"

"A, xin lỗi em, anh hơi lơ đãng"

"Không sao đâu ạ"

*Lộp bộp*

Một hai hạt mưa bắt đầu rơi xuống, sau đó thì một cơn mưa rào mang theo lớp sương mỏng che mờ đi tầm nhìn, Jeong Taeui vội lấy tay che đi một vài hạt mưa định rơi xuống mái tóc của Shinru

"A, mưa rồi nhỉ ?"

Cơn mưa nặng hạt dần nhẹ đi, Shinru không nói gì, chỉ lặng im ngắm nhìn cơn mưa đang rơi, anh cũng không muốn phá bĩnh nên cũng đưa mắt về hướng cơn mưa.

Bỗng từ phía tòa nhà đối diện hai người có thấp thoáng một bóng dáng cao lớn, cơn mưa đã nhẹ đi nhưng Jeong Taeui cũng chỉ thấp thoáng thấy được mái tóc màu bạch kim của người lạ đó.

"Ai vậy ? Trường mình cho phép học sinh được để tóc màu bạch kim bao giờ vậy ta ?"

"Anh Jeong Taeui, mưa cũng ngớt rồi nên em xin phép về trước nhé"

"À, ừ, tạm biệt nhé"

Shinru lễ phép cúi chào rồi chạy đi, cái bóng của cậu ngày càng nhỏ đi rồi khuất dạng, chỉ còn mỗi Jeong Taeui một mình ngoài hành lang trống vắng

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 03 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

PASSION [ SCHOOL VERSION ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ