Oneshot

531 73 0
                                    

"Lý Đế Nỗ, cưới em"

La Tại Dân của năm 18 tuổi đã từng mạnh dạn tuyên bố giữa sảnh phòng khách nhà cậu, nơi gia đình đang hội họp rôm rả. Đủ cả quan viên hai họ nhà ba mẹ La, từ ông bà đến cháu chắt. Tất cả sau câu nói của cậu im bặt, ánh nhìn dồn về Lý Đế Nỗ.

Thân là quản gia của La Tại Dân lại không quản được cậu, bị cậu mang ra bêu với dòng họ La hết lần này đến lần khác. Họ La riết cũng quen tính cách hành xử của Tại Dân, khoảng không im bặt lại trở về với quỹ đạo rộn ràng như cũ. Ba mẹ La hô to trấn an Lý Đế Nỗ rằng để họ trị Tại Dân, cả họ La còn nửa đùa nửa thật hùa theo "gả nó cho anh ấy quản đi", "có khi chỉ có anh Lý mới chịu được nết của Tại Dân ấy chứ".

Cuộc sống quản gia của Lý Đế Nỗ lại diễn ra trôi chảy đến năm Tại Dân 23 tuổi. Tại Dân vừa công tác được một năm, bị ba mẹ đe doạ mau mau tìm người thương còn sinh con đẻ cái. Nếu không sẽ thành Omega già khụ kém cỏi, vì truyền thống của họ La 23 tuổi là tuổi đẹp để gả dâu gả rể. Quá 23 tuổi thần sắc chóng bay biến, phong độ cũng sụt giảm, sức khoẻ sinh sản thì càng đáng lo. Truyền thống này được gia đình họ nối truyền từ thời cha ông. Ba mẹ cậu sốt ruột thúc giục, kết quả khiến La Tại Dân nghịch ngợm năm xưa đùng đùng tái xuất, có điều bạo dạn hơn.

La Tại Dân đứng chắn trước mặt Lý Đế Nỗ, ghim anh một chỗ bằng tư thế bao vây con mồi. Đùi phải cọ vào giữa háng anh, hai cánh tay cậu chống lên mui xe ghé sát môi cạnh cổ Đế Nỗ. Lý Đế Nỗ bị Tại Dân kìm kẹp. Phía dưới cũng bị khiêu khích đến nhức nhối nhưng phải cố mà gằn xuống. Pheromone Alpha nam tính thoát ra không khí phảng phất hương rượu nho. Làm Tại Dân đắc ý nổi trống trong bụng. Lý Đế Nỗ càng chống cự, càng chọc con sói trong Tại Dân thêm hưng phấn.

"Lý Đế Nỗ, cưới em"

Hơi thở ấm áp bao quanh tai Lý Đế Nỗ, pheromone bơ sữa béo ngậy từ Tại Dân ngày một đậm. Anh không tránh được hít hương thơm choáng váng cả đầu, thân thể giống như bị ngâm trong nồi bơ nóng chảy. Lý Đế Nỗ chớp mắt một cái, nhận ra suýt nữa thì nhận thức bị thú tính chà đạp. Chớp mắt thêm một cái, pheromone rượu nho trong không khí dần tan biến, ánh mắt nghiêm nghị tối sầm nhìn Tại Dân.

"Trưởng phòng La, nơi này không phải chỗ để ngài làm loạn"

Anh đưa bàn tay to lớn gỡ cánh tay La Tại Dân hạ xuống. La Tại Dân đắc ý khi nãy chẳng còn chiếm thế thượng phong. Bờ mi lạnh lẽo của anh khiến trái tim cậu rã rời từng mảnh. Lý Đế Nỗ như thân cây rắn chắc, còn cậu chỉ là ngọn gió lạc đường.

La Tại Dân lúng túng xoa cánh tay nơi Đế Nỗ chạm vào. Trước cổng nhà hàng hẹn xem mắt, máy quay an ninh bao trùm tứ phía, tựa những cặp mắt vô hình đang soi thấu tâm tình cậu. Bất an chồng chất bất an, ba mẹ giục cưới đến mức sắp gả cậu đi cho một Alpha cậu không hề quen biết. Nghe danh hắn là con của tập đoàn đối tác, tên Cao Hạ Vũ, ngoan ngoãn hiền lành... Rốt cuộc cũng chỉ là vài lời tung hô đặt trên miệng người đời. Cậu chưa từng tiếp xúc, chưa từng trải nghiệm, biết đâu được người nọ có thật sự tốt hay không.

Ba mẹ cậu vì ba câu lưu truyền mà sẵn sàng để cậu cưới người lạ, La Tại Dân giãy giụa thế nào cũng không tác động. Cậu ấm ức lén khóc cả tuần. Không lẽ Lý Đế Nỗ cùng cậu trưởng thành qua 23 năm, lại chẳng mảy may động lòng.

Ai là chủ của anh? [ONESHOT/ABO/NOMIN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ