*Anh* Kris
*Cậu* Chanyeol
nvat phụ Jongdae
...một phút ngẫu hứng của mình thôi. ko có nội dung gì đặc biệt đâu :)))))
-----Vừa hoàn thành tour diễn Châu Á, nhóm được nghỉ phép 1 tuần, sau đó sẽ bắt đầu chuẩn bị cho album mới.
Mỗi người một dự định đi chơi riêng, người thì về nhà thăm bố mẹ, người thì rủ nhau ra nước ngoài du lịch.. còn anh, vì quá mệt mỏi, cộng thêm vài chuyện đau đầu với công ty, anh chỉ có thể ở lại ký túc xá. Tất cả mọi người đã đi chơi hết, mấy ngày nay ở ktx chỉ còn anh, cậu và Jongdae
Vì tập nhảy nhiều nên lưng anh dạo gần đây có dấu hiệu đau, đầu cũng rất đau. Mỗi lần từ phòng tập trở về, anh như một cái xác không hồn. Như mọi buổi sáng dậy, dù có mệt mỏi đến đâu, chỉ cần quay sang nhìn cậu nằm bên cạnh là anh sẽ cảm thấy thoải mái, sung sức luyện tập. Nhưng mấy hôm nay thì..
Anh cảm thấy cậu như phớt lờ anh. Anh có chuyện muốn nói với cậu, chuyện rất quan trọng.
Ngày hôm nay, trừ câu "Goodmorning" ra thì cậu chưa nói với anh lời nào. Mới sáng sớm đã ra khỏi nhà, mặt mũi hớn hở đi với.. Jongdae. Anh không biết cậu đi đâu, đi từ sớm đến mãi chiều mới về, anh hỏi thì cậu chỉ nhăn răng cười rồi trả lời qua loa.
Anh cần phải đến công ty, giải quyết một số việc. Anh đang có ý định.. rời nhóm. Vì một số lý do không thể tùy tiện nói. Trong nhóm không ai biết việc này, ngoại trừ anh và chủ tịch cty, kể cả cậu. Vì vậy, anh muốn nói chuyện với cậu, cần dựa vào vai cậu, cần cậu an ủi.
Bao nhiêu chuyện đau đầu đang đổ dồn lên anh, lúc anh cần cậu thì cậu đang ở đâu?Tối muộn, anh về ktx, bước đến cửa đã nghe tiếng ầm ĩ. Là tiếng cười đùa của cậu và Jongdae.
- A.. Hello hyung - Jongdae chào
- Kris. Anh đi đâu mà về muộn thế? - Thấy anh về, cậu quay sang hỏi
- À.. ừm.. anh ra ngoài có chút việc.
- Đồ ăn ở trong bếp đó, anh mau vào ăn đi. Em với Jongdae ăn trước rồi. - Nói xong cậu lại tiếp tục chơi với Jongdae mà không biết anh đang ốm, không muốn ăn gì, chỉ muốn cậu ở bên.
Anh ngồi bàn ăn, vừa ăn vừa lén nhìn cậu. Cậu đang vui đùa mà không để ý đến anh, phải chăng cậu giận anh chuyện gì mà không nói? Bàn thức ăn nhiều món, nhìn thật ngon, mà anh thật không thể nuốt nổi. Anh về phòng, đóng sầm cửa, làm hai đứa đang cười đùa giật mình. Jongdae nói nhỏ vs cậu
- Này chân cong, anh yêu của cậu mấy ngày nay làm sao thế? Cơm không ăn, nước không uống, người yêu thì không thèm nhìn? Có khi nào... anh ý.. có.. ai... khác.... - Đang nói giở thì bị cậu cốc đầu một cái
- Này chân ngắn, cậu thôi đi, Kris của tớ không bao giờ như ai đó của cậu đâu nhớ, anh Xiu của cậu đang đi chơi với Luhan hyung mà không cho cậu đi theo kìa.
Nghe vậy, JD mặt mũi tối sầm lại, sau đó thì cậu và JD cãi nhau loạn nhà.
Cứ như vậy, 6 ngày sau, các thành viên đã đi du lịch trở về, ngày hôm sau sẽ đến công ty tập luyện. Nhưng từ tối hôm qua, cậu đã không thấy anh về ktx, gọi điện cũng không nghe máy. Các thành viên đều rất lo lắng.
- Chắc anh ý đi gặp bạn bè ý mà. Mọi người đừng quá lo lắng, ngày mai sẽ lại gọi nhắc anh ấy đi làm - JD nói
Tất cả mọi người đã về phòng ngủ, ai cũng có đôi có cặp, cậu nhìn mà nước mắt trực trào.
Anh đang ở đâu? Cậu cảm thấy có lỗi với anh, thời gian gần đây cậu đã không quan tâm đến anh, đã để anh phải ngủ một mình, ăn tối một mình. Cậu mếu máo khóc. Vô thức mở cửa chạy ra ngoài tìm anh, vừa tìm vừa gọi vào số của anh.
- Kris, anh đang ở đâu? Em biết lỗi rồi, anh có thể về không? - Cậu khóc.
Cậu chạy khắp nơi tìm anh, chạy đến quán cafe anh hay tới, chạy đến nơi mà cậu với anh từng hẹn hò, bỗng dưng cậu nhớ anh da diết, cậu cảm thấy có lỗi rất nhiều với anh.
Trong lúc không để ý, một chiếc ô tô chạy vụt qua... từ đâu có một bàn tay nắm ôm lấy người cậu kéo vào trong lòng
- Em phải để ý chứ, ô tô chạy nhanh rất nguy hiểm - là giọng Kris
Phát hiện ra anh, cậu còn khóc to hơn, ôm lấy anh
- Kris, em xin lỗi... hức.. hức
- Thôi nào, không khóc nữa, ngày mai sẽ nói chuyện sau. Mình về thôi, muộn rồi.
Anh vs cậu trở về ktx. Cậu ôm chặt anh đi ngủ, trong lúc ngủ còn nói mơ
"là em sai, em xin lỗi.."
Cả đêm, anh không thể ngủ..Thôi,, end vậy :)))