Gấu nhỏ - Faker

651 52 0
                                    

"Chào cậu"

Em gật đầu đằng sau bộ đồ gấu rồi ngồi xích sang 1 bên để người thanh niên đối diện mình lại ngồi. Anh chàng đeo kính cũng nhanh chóng di chuyển lại gần phía em.

Lấy từ trong túi ra 1 chiếc kẹo, từ lâu đây đã là thói quen của em. Mỗi tuần cứ tầm chiều tối thứ 7 em đều sẽ ngồi ở chiếc ghế trong công viên để chờ cậu chàng kia tới. Cả chiếc kẹo hình con cá được bọc trong túi màu xanh biển cũng là để dành cho người đang ngồi cạnh em.

"Hôm nay tôi đã rất vui đó, tôi cùng những người bạn của mình đã may mắn dành được slot tham gia cktg. Cậu biết đó luôn là thứ mà chúng tôi theo đuổi đúng không"

Em nhàn nhạt gật đầu, phải, chiếc vé vào cktg ấy luôn là thứ mà các tuyển thủ dù là ai đi nữa cũng đều muốn có nó. Đã rất lâu rồi kể từ khi dịch covid dần suy giảm, em đã nhận được công việc đầu tiên của mình khi vừa sang Hàn du học, tuy có hơi bèo nhưng cộng thêm tiền bố mẹ chuyển qua cho em thì cũng đủ để sống ở đất Seul này. Với lại cũng nhờ công việc đó mà em được gặp anh, Lee "Faker" Sang Hyeok, một bức tượng thần nổi tiếng trong giới LoL. Song cũng không biết vì sao mà từ những câu chào hỏi, em dần trở thành nơi để anh trút bỏ bao tâm sự.

Lần đầu gặp anh, bản thân em rất mừng vì chính em là 1 fan lớn của anh khi còn ở Việt Nam. Kể từ khi sang Hàn em lại càng vui hơn vì sẽ được trực tiếp đi xem những buổi thi đấu của anh mà chẳng phải xem qua màn hình điện thoại nhỏ.

Lần gặp đầu tiên ấy, trông anh rất mệt mỏi, chắc vì áp lực sau trận thua ở cktg 2022 mà trông anh gầy đi hẳn. Em chẳng biết an ủi làm sao nhưng nhớ ra bản thân đang trong bộ đồ gấu tiêpa thị ở cửa hàng, não em nghĩ ngợi đoán rằng người đối diện sẽ không nhìn rõ mình mà tiến tới mời anh 1 viên kẹo. Ấy thế mà từ đó đến giờ đã tròn 1 năm, anh đã cùng 4 người em của mình lại tiến vào chung kết thế giới lần nữa rồi.

"Tôi nghĩ bản thân tôi đã rất cố gắng, những lúc như muốn gục ngã, nhìn lại chính là tụi nhóc. Tôi lại càng phấn đấu hơn, không phải vì tôi mà vì lũ nhỏ! Thật may khi chúnng tôi tiếp tục được tiến vào cktg" SH thả lỏng cơ mặt.

Em gật đầu, tỏ ý vui mừng bằng cách vỗ tay và giơ like. Chẳng biết tại sao em lại không mở lời nói chuyện nữa, chắc cũng vì em ngại rằng bản thân là con gái nên sẽ bị anh dè chừng, dù gì anh cũng có tiếng với việc né thính như tool mà. Nhưng mà tại sao anh lại tâm sự với người lạ nhỉ?

"Cậu cũng vui cho tôi nhỉ, không biết cậu là trai hay gái nữa..." Nói đoann SH nghĩ gì đó liền nói tiếp. "Nếu đợt này tôi vô địch, hy vọng cậu sẽ cho tôi nhìn thấy cậu là chính cậu chứ không phải trong bộ đồ cồng kềnh này"

Em chột dạ có ý xua tay nhưng vì người đối diện cứ nài nỉ cùng chiếc miệng mèo đáng yêu làm em không cưỡng lại được mà cuối cùng cũng gật đầu đồng ý.

"Tôi sẽ rất trông đợi đó, tôi đi đây. Cuối tuần vui vẻ nhé!"

Sang Hyeok vẫy tay rồi đứng dậy, anh chầm chậm đi về phía trước. Chắc vì tính này mà anh bị mấy nhóc ở nhà bóc phốt là hay đi muộn. Em chỉ ngồi đó nhìn theo bóng lưng anh, chẳng biết từ khi nào mà trong tim em lại có thêm 1 bóng hình.

Ngày 19/11, đội tuyển liên minh huyền thoại T1 đã đánh bại đội tuyển WBG với tỉ số 3:0 ở trận chung kết thế giới 2023, đây là chiếc cup thế giới thứ 4 của tuyển thủ Faker, 1 trong những biểu tượng kì cựu của làng liên minh huyện thoại nói riêng và giới eporst nói chung.

Tay cầm hộp mì cay ăn liền, mắt nhìn màn hình tivi đang nói về chiến thắng của đội tuyển em yêu. Sắp tới em phải về nước vì đã kết thúc năm học sớm hơn dự định nên em đoán lần gặp tiếp theo có thể là lần gặp cuối cùng. Lòng em có chút nhói khi nhắc về lần gặp sắp tới, có thể là lần gặp đầu tiên và cuối cùng em đối diện trực tiếp với anh mà không qua lớp vải của mũ gấu.

Thời gian ấy vậy mà trôi rất nhanh, cuối cùng em cũng chẳng đủ dũng cảm để chạy đến gặp anh. Đã 2 tháng kể từ ngày em về nước. Giải LCK Spring cũng đang trong giai đoạn chuẩn bị. Kì nghỉ của em cũng dần hết nền đành quay về lại Hàn Quốc, nơi có người con trai em yêu.

Dịp vừa rồi vì được thưởng tiền lương sớm nên em quyết định tự thưởng cho mình bằng cách đặt vé coi trận đấu của T1.

Nhìn từ phía sau vị trí của Faker, em thấy rõ lạinụ cười mèo cánh cụt đã lâu không gặp,
Mái tóc được chải chuốt có phần điệu đà. Aaaa thật là nhớ quá đi.

Từ đầu đến cuối trận đấu em chỉ chú tâm đến cánh cụt, nào là cách anh check map, cách anh di chuột tung ulti, hay cả những lúc xoay cổ tay vì tê nhức. Mọi thứ như muốn bị em áp vào lòng.

Sau khoảng 3 tiếng chơi liên tục thì cuối cùng cả đội cũng đã thắng. Đoàn fan T1 đi theo ra nhà xe để chào tạm biệt đội tuyển trước khi ra về. Em cũng hòa theo dòng người giơ tay ra vẫy chào tạm biệt, song mắt anh lại vô tình nhìn thẳng vào mắt em làm em trong vô thức giật mình mà nhìn đi hướng khác.

Một lúc sau, khi mà em nghĩ rằng anh đã lên xe. Bản thân hèn mọn mới dám ngoái đầu nhìn lại thì có hơi giật thóp song lại đứng im thin thít vì anh vẫn cứ mãi nhìn em như thế. Song, em đoán là anh đang nhìn ai đó phía trước thôi, dù gì trước mặt em cũng có nhiều bạn rất xinh gái. Ánh mắt SH thật sự là thứ làm con tim em cứ rung rinh như muốn rơi khỏi lồng ngực, như muốn hù chết người ta.

Tìm thấy em rồi, gấu nhỏ!

Anh nhoẻn miệng cười, anh biết đôi mắt qua đầu gấu ấy là em, anh nhớ cả lọn tóc đỏ dính trên bộ đồ kềnh càng khi em mặc. Anh biết bản thân anh cũng muốn gặp em và giờ đây anh đã thấy em. Anh không muốn vì một yếu tố nào mà bỏ lỡ em thêm lần nào nữa.

"Vậy là sau đó anh đuổi theo em?"

"Chứ sao nữa!?"
"Mà em vẫn không hiểu sao anh lại nhận ra em trong bộ đồ 6677 đó"

"Vì em là định mệnh của anh mà, dù em không trong bộ đồ gấu đó thì anh cũng sẽ tìm thấy em thôi♡"

"Sang Hyeok, anh là đồ dẻo miệng!!"

Tai nhỏ đỏ lên khi anh cứ cười, thật sự hôm ấy sau khi mọi người đã vãn đi nhiều, Sang Hyeok đã tách đoàn để đi tìm em, anh chạy trong vô thứ c để rồi tìm thấy em đang đi bộ ở con đường gần ấy, chẳng hiểu sao anh lại tìm thấy em nữa. Chắc là vì có sợi duyên tơ hồng ở giữa hai ta níu nhau lại.

Em vùi đầu vào lòng ngực của anh người yêu tuyệt phẩm của mình. Ai bảo Faker là chỉ có FA cả đời chứ? Giờ anh ấy có 1 bé gấu nhỏ luôn lẽo đẽo với mấy viên kẹo cá xinh xinh rồi. .

"Em yêu anh"

"Anh cũng yêu em, gấu nhỏ"

(Đã chỉnh sửa)

CáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ