Pov Shizu.
Trời đã tối khi chúng tôi đến một ngôi nhà nổi bật so với những ngôi nhà khác. Nó lớn hơn ít nhất 4 lần so với bất kỳ thứ gì tôi thấy hôm nay.
"Chào mừng đến nhà của chúng ta" Rimuru nói với tôi khi anh ấy mở cửa. "Vào đi kẻo lạnh"
Tôi bước vào nhà và mọi thứ trông rất đẹp, không lạnh lẽo như bên ngoài. Ngôi nhà có nhiều phòng, một phòng khách khổng lồ, nhà bếp, phòng tắm và các phòng khác trên tầng hai.
Ngoài ra còn có một loại bể chứa nước nào đó phía sau nhà, Rimuru nói đó là phòng tắm.
Cô mê mẩn đến nỗi quên mất lời Rimuru nói trước khi bước vào.
"Em có muốn anh chuẩn bị nước tắm cho em không?" Rimuru hỏi khi đưa cho tôi một cốc nước.
"Anh cũng nhờ Shuna chuẩn bị quần áo vừa cỡ em, em có thể tắm và thay để thoải mái hơn"
"Được" Tôi uống chút nước. "Tôi muốn làm điều đó"
"Hoàn hảo, quần áo nên ở trong phòng của em." Anh nói rồi đi vào phòng tắm.
Tôi đang thắc mắc phòng của mình là gì nên tôi bắt đầu tìm kiếm từng phòng một. Tôi không mất nhiều thời gian để tìm ra nó, mặc dù tôi rất ngạc nhiên khi biết rằng nó là cái lớn nhất trong nhà.
Chiếc giường có lẽ còn sang trọng hơn của bố mẹ tôi, chưa kể đồ nội thất. Tôi nhìn vào tủ quần áo trong phòng ngủ và tìm thấy một chiếc áo phông trắng cùng với quần đen và đồ lót.
Tôi lấy chúng và để chúng trên giường để tiếp tục điều tra. Trong tủ tôi tìm thấy nhiều quần áo hơn tôi tưởng, thậm chí còn có vài chiếc váy đẹp.
Sau đó tôi đi kiểm tra chiếc tủ đầu giường cạnh giường. Ngăn kéo đầu tiên chứa đầy đồ ngọt, đặc biệt là táo. Và trong gian thứ hai và lớn nhất có đủ loại giày.
Tôi muốn thử giày nhưng có lẽ Rimuru sẽ buồn nên tôi chỉ lấy một viên kẹo và lấy quần áo đi vào phòng tắm.
Khi tôi đến, Rimuru đưa cho tôi một ít khăn tắm và giải thích cách nó hoạt động, rõ ràng là cần phải sử dụng phép thuật để làm nóng nước. Anh ấy đã làm điều đó cho tôi vì tôi không biết sử dụng phép thuật.
"Anh đang ở trong bếp chuẩn bị đồ cho bữa tối, nếu em cần gì hãy gọi cho anh" Rimuru nói và để tôi một mình trong phòng tắm.
Tôi cởi quần áo và từ từ bước vào bồn tắm, đã nhiều năm rồi tôi chưa được tắm nước nóng. Tôi nằm ngửa và để cơ thể làm quen với cái nóng.
Vài phút sau tôi lấy xà phòng và bắt đầu tắm.
Khi ra khỏi phòng tắm, tôi đi thẳng vào bếp và thấy Rimuru đang chuẩn bị bữa tối. Tôi đến gần hơn và có thể thấy anh ta đang cắt cá.
"Tôi xong rồi" tôi nói để đến cạnh anh ấy. "Anh đang nấu gì vậy?"
"Sushi" Anh trả lời mà không ngừng nấu ăn. "Em đã bao giờ thử nó chưa?"
"Không, nhưng tôi đã ăn món hầm có cá trong đó"
"Trong trường hợp đó em sẽ ngạc nhiên về độ ngon của món sushi"
Tôi đề nghị giúp đỡ nhưng anh ấy đuổi tôi ra phòng khách, anh ấy nói mọi việc anh ấy sẽ lo.
Trong khi chờ đợi trong phòng, tôi nhớ lại những lời Rimuru đã nói trước khi bước vào. "Chào mừng đến với nhà của chúng ta"...rồi tôi nhớ ra rằng chiếc giường trong phòng tôi lớn hơn bình thường.
Tôi cảm thấy lo lắng, ý tưởng Rimuru ngủ với tôi khiến tôi không bình tĩnh được. Tôi đã suy nghĩ về điều đó cho đến khi Rimuru mang bữa tối đến.
"Đây, thử một chút" Anh nói, đưa một miếng lên miệng tôi và tôi ăn mà không phản kháng. "Nó ngon à?"
"Ừ...rất ngon" Mắt tôi đẫm lệ.
"Chuyện gì đang xảy ra vậy?" Anh ngồi cạnh lau nước mắt cho tôi. "Tại sao em lại khóc?"
Sự quan tâm của anh chỉ khiến tôi khóc nhiều hơn, anh đối với tôi rất tốt... hơn bất cứ ai trước đây.
Tôi ôm anh và im lặng. Rimuru xoa đầu tôi và cũng im lặng .
"Tôi xin lỗi," tôi nói sau vài phút im lặng. "Tôi thấy phấn khích"
"Không sao đâu." Anh thả tôi ra khỏi cái ôm. "Hãy ăn tối một cách bình tĩnh và sau đó đi ngủ"
Điều đó làm tôi đỏ mặt. Tôi sẽ ngủ với Rimuru à?
"Ngủ với tôi?" Tôi hỏi nhỏ nhưng đủ để anh nghe thấy.
"Không, phòng của anh ở cạnh phòng em." Anh mỉm cười trả lời. "Hay là em muốn anh ngủ với em?"
"K-Không" tôi nhanh chóng phủ nhận.
"Nếu em cần bất cứ điều gì, anh ở ngay bên cạnh" Anh chỉ vào phòng mình. "Nếu sợ thì cứ gọi tên anh nhé?"
"Ừ...anh có thể...đến gần hơn được không ? "
Tôi yêu cầu tiến lại gần hơn, và tôi hôn lên má anh ấy.
"Là để cảm ơn...mọi thứ ngày hôm nay" Tôi lẩm bẩm nhìn xuống đất.
" Anh hiểu rồi, điều đó làm anh rất hạnh phúc" Anh ấy nói với một chút đỏ mặt. "Chúc ngủ ngon"
"Chúc ngủ ngon" Tôi đáp lại rồi đóng cửa lại và chạy về giường.
Tôi thực sự xấu hổ, tôi lấy đâu ra dũng khí để làm điều đó? Đêm đó vì vậy mà tôi không ngủ nhiều.
YOU ARE READING
Cuộc sống của 1 chúa quỷ với 1 công chúa sẽ như thế nào
RomanceShizu là 1 nàng công chúa thứ 5 của 1 vương quốc nhỏ thu hút sự chú ý của ma vương Rimuru Tempest . Ma vương đã đưa ra mức giá 100000 đồng vàng để có được cô ấy .