yoyogin.lofter.com/post/1dd4f384_1caf3545c
Mỗi lần thời gian dài không đổi mới đều sẽ dựa huynh đệ hằng ngày phục kiện, thân huynh đệ chính là nhất bổng, thân huynh đệ càng là bổng trung bổng! (?
01
Trước lược.
Diệp tu trên đời mời tái kết thúc hạ hưu kỳ có một vòng tròn nội nhân tất cả đều biết hảo muội muội.
Muội muội mỹ kỳ danh rằng đại lão chuyên chúc vú em, nghe tới phong cách.
Thực tế trình độ vì đồng đội mãn huyết khi phóng đại, đồng đội tàn huyết khi trốn chạy, bình A đoạt đầu người, đánh đoàn khi như đi vào cõi thần tiên, đoàn chiến kết thúc còn có đại chiêu vô dụng...... Uổng có một thân quý báu trang bị phế vật bình hoa.
Tuy rằng diệp tu đông đảo hảo huynh đệ đối vị này vú em thành kiến thâm hậu, nề hà diệp tu quyết tâm muốn mang muội, như là hoàng thiếu thiên chi lưu trừ bỏ nói giỡn tựa mà phun tào vài câu vú em thường xuyên không kỹ năng đoàn chiến trốn chạy cho người ta mách mách lẻo ngoại, cũng hoàn toàn không có thể đem người thế nào.
Có người ở trong đàn âm dương quái khí, nói này diệp tu một sớm cây vạn tuế ra hoa, coi trọng lại là cái chỉ biết gọi ca ca bao cỏ, là thật thẳng nam thẩm mỹ.
Trong đó không thiếu ẩn hàm cũng không tin tưởng diệp tu là thẳng nam ngôn luận, bị sự không liên quan mình sở vân tú cười nhạo bọn họ là lại toan lại dư thừa thấu gay.
Vốn dĩ, sở vân tú là ôm xem náo nhiệt tâm thái xem diệp tu mang muội, mơ hồ còn mang theo một tia chức nghiệp vòng hiện có duy nhất hảo nam nhân cư nhiên thích nữ mà chính mình nhiều năm như vậy đều cho rằng hắn cũng là thấu gay tiếc nuối.
Đến nỗi chân chính thấu gay nhóm đối vú em muội muội chửi bới, sở vân tú cảm thấy là nam nhân xấu xí ghen ghét tâm quấy phá, cũng không thể tin tưởng này đó vì diệp tu chuyện quỷ quái gì đều nói được thấu gay lời nói của một bên.
Thẳng đến bọn họ Yên Vũ Lâu cũng cùng hưng hân hiệp hội tiến hành rồi hợp tác, sở vân tú tài lần đầu tiên gặp được cái kia trong truyền thuyết diệp tu hảo muội muội.
Tiến vào trò chơi sở vân tú một khai giọng nói liền cùng diệp tu xưng huynh gọi đệ lên, cười mắng gian bắt lấy BOSS thủ cấp.
Hôm nay tô mộc cam có hoạt động không xuất hiện, ở đây trừ bỏ nhà mình đồng đội sở vân tú liền cùng diệp tu tương đối thục, tự nhiên vẫn luôn ở nói với hắn lời nói.
Sở vân tú võng du lấy chính là cái nữ hào, nhanh nhẹn lưu loát nguyên tố pháp sư cùng diệp tu thao túng chiến đấu pháp sư sóng vai mà đứng, rất có điểm đem phía sau lưng giao cho lẫn nhau hương vị.
Đánh thắng một đợt xinh đẹp BOSS chiến hậu, hôm nay vẫn luôn không nói gì vú em rốt cuộc mở miệng, đương nhiên là lôi đả bất động văn tự tin tức.
Muội muội nói: "Thật hâm mộ tỷ tỷ lợi hại như vậy, có thể giúp đỡ ca ca vội, không giống ta như vậy bổn, cái gì đều không biết, ngay cả muốn bảo hộ ca ca đều bảo hộ không hảo QAQ......"