yoyogin.lofter.com/post/1dd4f384_1ca5808d0
Chức nghiệp vòng, đông đảo tuổi trẻ xinh đẹp cả trai lẫn gái tụ tập nơi, có thực lực, có nhân khí, tự nhiên có fans, có tranh luận.
Fans một khi nhiều, thế tất bè phái san sát.
Mà ở chức nghiệp vòng cái này nam nữ tỉ lệ chín so một địa phương, trừ bỏ các chiến đội phấn, đối lập nhất rõ ràng đó là tuyển thủ bạn gái phấn, cùng tuyển thủ CP phấn.
CP phấn mỗi ngày đều ở khái tới rồi khái tới rồi, một năm 365 thiên không có một ngày không khái đến, nếu có, có lẽ năm ấy là năm nhuận. Thi đấu 1V1 chính là kết giao, đoàn chiến ngươi tới ta đi liền tính lên giường, tái sau bắt tay trực tiếp tính làm quan tuyên, tóm lại dùng bất cứ thủ đoạn nào khả năng khái thiện khái.
Bạn gái phấn mỗi ngày đều ở lão công soái lão công mãnh, cũng thường thường muốn cùng kia đáng giận CP phấn đánh nhau, ví dụ chứng minh bao nhiêu, lấy đạt tới chứng minh chính mình lão công là thẳng nam mục đích.
Đương nhiên chỉ là luận chứng thẳng nam còn tính tốt, có chút bạn gái phấn thảm hại hơn một chút, còn muốn cùng người luận chứng nhà mình lão công là nam. Đây là không chỉ có chỉ tồn tại với chức nghiệp vòng đương kim xã hội loạn tượng, tạm thời không đề cập tới.
Các gia bạn gái phấn đều có từng người số một địch nhân, mà luôn có một ít địch nhân, là nhân dân cộng đồng địch nhân, một khi xuất hiện, liền khiến cho công phẫn, lệnh đại gia tập thể công kích.
Kia đó là các vòng đều sẽ tồn tại, vạn nhân mê phấn đàn.
Chức nghiệp vòng không chính thức vạn nhân mê cuộc đua tái trung có vài vị nam tính tuyển thủ cầm cờ đi trước, tại đây vì không làm cho phiên vị tranh luận tạm thời ấn xuống không biểu.
Mà các gia bạn gái phấn hằng ngày đó là cùng các gia CP phấn, các gia vạn nhân mê an ủi phấn cùng với nhà mình tượng đất phấn làm đấu tranh.
Khi thời gian đi vào 2025 năm, đối bạn gái phấn mà nói xưa nay chưa từng có nghiêm túc khiêu chiến xuất hiện.
Đó là diệp tu lộ mặt sau trở về chức nghiệp sân thi đấu cái thứ nhất mùa giải, một cổ lấy diệp tu vi trung tâm CP phấn thế lực trình phóng xạ trạng triều chức nghiệp vòng lan tràn mở ra.
Mà này cổ tân ác thế lực, đối bạn gái phấn mà nói, không thế nào hảo xử lí.
Một phương diện diệp tu xây dựng ảnh hưởng thâm hậu, tuy từng bị gia thế bạo phá, nhưng ở thăng cấp tái qua đi tích lũy mới cũ fans sức chiến đấu cực cường không dung khinh thường.
Nhị chính là diệp tu tại chức nghiệp vòng địa vị thật sự là cử trọng nhược khinh, đặc biệt là đoạt được bốn quan sau, càng là hoàn toàn bị thần hóa, fans trung có thiếu bộ phận cấp tiến thả sức chiến đấu cực cường tổ an người chơi, mặc kệ là ai, nói diệp tu nói bậy trước đều phải ước lượng ước lượng chính mình rốt cuộc có mấy cái mẹ lưu trữ dự phòng.
Nhưng mà càng làm người chua xót chính là, mặt khác CP phấn kia còn đều là bắt gió bắt bóng, cửa tủ kẹt cửa moi đường ăn, bọn họ diệp tu CP phấn khái lên đều là nói có sách mách có chứng lệnh người tin phục.