02. Làm em trai không dễ chút nào

72 3 0
                                    

   Xin chào mọi người, tớ là Lưu Diệu Văn. Tớ có 6 người anh trai, mặc dù không cùng huyết thống nhưng đều đẹp trai như nhau cả. Có 6 người anh trai đồng nghĩa với việc tớ sẽ là em út. Thường mọi người thấy trên phim là em út sẽ được cưng chiều các thứ đúng không, thế nhưng trường hợp của tớ nó lại khác. Để rõ ràng hơn thì tớ kể về từng người một "cưng chiều" tớ thế nào nhé.

• Anh cả

    Anh cả của tớ siêu cấp đẹp trai, có khuôn mặt rất giống hồ ly, nhìn hoài không chán. Lần đầu tớ gặp anh ấy, tớ nghĩ anh ấy rất hiền. Sau này tớ mới biết, anh ấy hiền thật. Anh ấy là người cùng các anh em khác nuôi tớ trở nên to bự như thế này, chẳng qua anh ấy nuôi tớ nhiều hơn các anh khác. Thỉnh thoảng ngứa tay anh có thể vỗ mông tớ, chọc tớ và bắt nạt tớ. Dù hay bắt nạt là thế nhưng anh ấy yêu tớ nhiều lắm, coi tớ như bạn nhỏ vậy. Anh ấy là một trong những chỗ dựa tốt nhất của tụi tớ. Tuy hay chọc ghẹo tụi tớ nhưng anh ấy cực kỳ tốt luôn. Anh ấy có cái câu cửa miệng là : " Ý gì vậy chứ ?", thích ăn xúc xích, thích được người khác gọi mình là ca ca. Đôi lúc anh ấy hơi ngốc nhưng vẫn rất tuyệt vời, rất đẹp trai nha. Tớ thương anh ấy rất nhiều, bởi vì anh ấy phải trải qua nhiều đau thương. May mắn thay, hiện tại không còn đau thương nữa, vì tớ đã ở đây bảo vệ anh ấy rồi.

• Anh hai

   Anh hai của tớ cũng siêu cấp đẹp trai. Anh có đôi mắt một mí, thoạt nhìn trông có vẻ khó gần, giống đại ca lạnh lùng này nọ. Nhưng không, anh ấy không lạnh lùng, anh ấy siêu ấm áp. Anh ấy dịu dàng lắm, nấu mì cho tớ sẽ đập thêm một quả trứng vào, khi tớ khóc anh sẽ chắn ống kính máy quay lại. Dù dịu dàng nhưng anh ấy lại khá tấu hài, biểu cảm của anh ấy làm meme siêu vui luôn. Có vẻ là do anh ấy chưa từng đến lớp quản lý biểu cảm thôi. Tớ thích cái cách anh ấy làm biểu cảm như vậy, tớ cũng muốn làm, nhưng tớ phải cool cơ. Anh ấy thích ăn đồ ngọt cực, hình như anh ấy còn có thể ăn hết một cái bánh kem to đùng cơ. Thế mà anh ấy gầy ghê lắm, ăn mãi cũng không béo, tài thật đấy. Tớ thích được anh ấy cõng lắm, cảm giác khá giống cưỡi ngựa. Mọi người hay nói anh giống bố của 6 anh em bọn tớ, thực ra cũng không sai. Anh ấy chăm sóc tụi tớ như con đẻ, đứa nào đứa nấy cao ráo đẹp trai sáng sủa, hơn nữa còn sẵn sàng dậy nấu đồ ăn khuya cho tụi tớ luôn. Thỉnh thoảng tớ có trêu anh ấy, nhưng thực ra tớ yêu anh ấy lắm đó.

• Anh ba

  Anh ba của tớ thì phải nói là đẹp trai thôi rồi. Mọi người nói anh ba có vẻ ngoài không get được thì thôi chứ get được là hết nước chấm. Nghe đâu mọi người còn bảo anh ấy rất đáng gả luôn, tự tớ cũng thấy vậy. Anh ấy dịu dàng không kém gì anh hai, ít khi trở nên cọc cằn. Anh ấy sẽ luôn bảo vệ tớ và các anh khác, đôi khi thì xù lông lên làm anh cả với anh hai đều khen anh dễ thương. Anh ấy còn có phản ứng siêu đỉnh, chẳng hạn như lúc anh đoán được cái vòng hoa trên đầu anh rơi để mà bắt cơ. Anh ấy còn có cơ bắp này, cơ bụng cơ ngực cơ đùi này, mấy chị gái thích lắm luôn, hình như tớ cũng thế. Do sức mạnh phi thường nên không ai dám bắt nạt anh ấy, lại còn hay dựa dẫm ôm ấp anh nữa. Tớ cực kỳ tin tưởng anh ấy, anh ấy hay khen tớ lắm, mà toàn khen tớ đáng yêu, tớ không chịu đâu. Trải qua nhiều sóng gió từ trước đến giờ tớ thấy anh ấy không hồn nhiên như ban đầu nữa, nhưng dạo đây lại thấy hồn nhiên lại rồi. Hy vọng anh ấy có thể sống hạnh phúc vui vẻ, vì tớ luôn ở cạnh anh ấy.

[ TNT ] Đón năm mới cùng 7 anh em nhà BắpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ