Cp: Hong x Tay
I want you, just you
___________________________
Tay trở về nhà sau lần đi tuần mệt mỏi, thứ hắn nhận được không phải là tiếng người thương chào mừng hắn về mà là tiếng người thương đang nói một ai đó từ từ và dừng lại, âm thanh hắn nghe được gây hiểu lầm không kém cho bản thân hắn. Nhưng hắn vẫn phải giữ một cái đầu lạnh, chưa nhìn thấy bằng chính đôi mắt mình đừng tự chắc chắn về điều đó.
Âm thanh ấy phát ra dưới tầng hầm, nơi giam giữ các tội phạm do hắn và gã bắt về để tra hỏi, hay nói cách khác là lấy thông tin từ những người này. Tay bình thản bước từng bước nhẹ nhàng xuống cầu thang. Ôi, hắn sẽ không thể kiểm soát bản thân được nữa thôi! Trước mắt hắn đây là người hắn thương, luôn chăm sóc từng tí một đang làm gì đó với tên pháp sư tím kia. Thoạt nhìn rất giống tên pháp sư đang khẩu giao cho gã. Hắn nhìn cảnh tượng này mà tức điên người, rút súng từ ống quần, bắn một phát ngay gần chân gã mà cảnh báo. Viên đạn sượt nhẹ qua chân gã, ghim xuống mặt đất lạnh tạo ra tiếng chói tai. Gã cũng giật mình vì tiếng đó mà quay người lại.
- Giải thích nhanh?
Giọng nói của hắn mang vẻ tức giận nhưng nhìn đôi mắt hắn xem? Trông có vẻ đang uất ức điều gì đó. Gã đã ở với hắn biết bao năm trời, biết bao lần chăn gối, làm sao mà không biết hắn đang nghĩ gì trong đầu cơ chứ.
- Anh cho cậu ta uống nước và cậu ta làm đổ nước lên áo anh.
Tay nhìn từ trên xuống dưới, có vẻ lời nói của gã là thật. Con ngươi đen khẽ liếc lấy gã, rồi lại cất bước đi lên. Gã cũng theo sau đó, bỏ mặc tên pháp sư dưới tầng hầm.
Hang ôm chầm lấy hắn từ đằng sau, dí sát đầu mình vào tai hắn, khẽ cất tiếng:
- Em đang ghen đấy à?
Câu hỏi này đã làm đông cứng hắn. Hắn đứng đờ ra đó, đầu nhìn bề một phía khác, nhất quyết không nhìn gã dù chỉ một lần.
- Ahh, dễ thương quá đii
Hong lên tiếng khen ngợi hắn, tay thoăn thoắt bế hắn lên tiến vào phòng. Tay biết gã đang tính làm gì, nhưng bản thân hắn cũng muốn thứ đó nên cứ mặc cho gã bế. Đến nơi, gã đè hắn nằm ngửa ra, cúi đầu bắt lấy môi hắn mà ngấu nghiến, gã khuấy đảo khoang miệng của hắn, không cho hắn được phép thở dù chỉ một giây. Lưỡi cả hai tráo qua tráo lại cho nhau, hôn nhau lâu đến nỗi nước bọt của cả hai đã chảy ra và hòa huyện từ lúc nào không hay.
Cảnh sát thì cảnh sát nhưng họ vẫn là con người mà, vẫn có sức chịu đựng riêng chứ. Hong không chịu dừng lại, gã muốn tiếp tục nụ hôn này, như thể khi dừng lại gã sẽ chết vậy. Tay cũng muốn tiếp tục, nhưng cơ thể hắn không cho phép hắn tiếp tục nên đành đẩy gã ra.
- Đ-Để người ta thở chứ!??
- Xin lỗi, tại lâu rồi chưa làm
- Mới làm tối qua lâu gì???
- Cũng lâu mà...
Gã bày ra nét mặt tủi thân, như thể mới bị ai đó làm tổn thương con tim bé bỏng vậy. Hắn nhìn gã vậy không nói gì, dồn hết sức bình sinh mà lật người gã nằm xuống, bản thân ngồi lên người gã.
- Honey hôm nay làm em buồn nhiều thứ lắm đó~
- Chứ không phải do em hay ghen à?
- Kh-Không!! Em sẽ bắt anh phải trả cả vốn lẫn lãi cho vụ này, vắt cạn sức của anh!!
- Cứ làm những gì em muốn.
Hắn cởi dây nịch của gã ra rồi tuột hẳn cái quần bị ướt sũng do tên kia làm ướt, lộ ra con quái vật khổng lồ đang ẩn sâu dưới lớp boxer size lớn. Nhìn nó căng và to hơn mọi ngày hay sao ấy.. Thoạt nhìn không chắc là sẽ vừa với cái lỗ ở dưới của hắn đâu.
- Hửm? Sao vậy, sợ à?
- G-Gì!?? Ai thèm sợ!!??
Mạnh mồm thế thôi chứ nhìn là muốn khóc thét rồi, chả hiểu gã bị kích thích bởi cái gì mà thứ đó to tướng thế kia nữa. Hắn nhấc hông lên, cởi từng mảnh vải che dấu lỗ nhỏ háu ăn. Dù là sextoy hay hàng thật thì tất cả cũng phải cần dạo đầu, đâu phải đùng cái nhét vô, đùng cái nhét vô được? Như vậy rách làm đôi!!
Bàn tay nhẹ nhàng cho từng ngón tay vào trong, hắn đâm vào sâu nhất có thể, bởi hắn biết, con cu đó mà dạo đầu không kĩ khi nhét vào sẽ rất rất đau, đâu ai muốn bản thân bị đau đâu đúng chứ? Trong khi hắn thì đang khổ sở nới lỏng thì gã nằm phía dưới lại đang rất hưởng thụ, mắt đăm đăm nhìn người con trai đang tự thẩm trước mặt mình, miệng khẽ cười.
Mười phút nới lỏng chắc cũng ổn mà nhỉ. Dòng suy nghĩ sượt ngang qua đầu củ hắn. Hắn rút tay ra sau đó, đưa cặp mông căng của mình ma sát với phần ngoài thân cặc đang dựng đứng kia, nước trong cái lỗ xinh xinh kia chảy ra làm ướt đẫm con cu, có vẻ hắn đang lấy nước dâm làm đồ bôi trơn để tí đút vào cho đỡ đau đây mà, cũng thông minh đấy chứ.
Cảm thấy lượng nước bôi trơn đã đủ, Tay từ từ ngồi lên thứ kia, lỗ nhỏ ôm sát lấy dị vật, liên tục co bóp nó. Gã dường như đã mất kiên nhẫn với sự chậm chạp này của hắn, tay bắt lấy cái eo thon thả dập mạnh xuống, lỗ nhỏ vì thế mà ăn trọn cây hàng to kia.
- A-Anh chơi xấu!!
- Do em lề mề thôi
Tay gã điêu luyện nhấc hông hắn lên xuống, kết hợp với việc nhấc hông làm cho dị vật vào nơi sâu nhất bên trong hắn. Lặp đi lặp lại hành động như vậy, phút chốc đã đưa Tay vào khoái lạc, hắn bày ra vẻ mặt hết sức dâm đãng, miệng luôn lí nhí cái gì đó, dù nói nhỏ nhưng gã vẫn có thể nghe được.
- Em muốn anh, cho em nhiều hơn đi
- Vâng vâng, có ngay
Hai thanh niên một to một nhỏ đụ nhau trong buổi tối. Thật tội nghiệp cho chiếc giường của họ, phải chịu sự rung lắc dữ dội do sự tác động của hai con người kia.
______________________________________
Tự đẻ hàng đê. Cặp này tôi thấy nhiều cảnh ấy mà ít khi được xem full hd nên tự đẻ hàng tự hít.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ONESHORT YEOSM] Yêu
RomanceTình yêu đến như một món quà, vậy tại sao lại không trân trọng và tận hưởng nó, nhỉ?