#3

82 7 4
                                    

Cp: Sac x Fed

Slave

________________

Hm... Sac đã từng nghĩ tới một chuyện, nói ra thì hơi biến thái nhưng..

" Nếu Fed mặc đồ y tá gợi cảm rồi dùng đùi kẹp cổ mình thì sao nhỉ? "

Thử tưởng tượng xem, cặp đùi mềm mại như bông gòn của em iu kẹp vào cổ mình, rồi cắn và tạo vài vết đỏ bắt mắt lên nó. Ôi cha..nghĩ mà con tg nwng, à nhầm..nghĩ mà gã nứng không thôi.

Quyết định rồi, nay gã sẽ cố gắng làm xong việc sớm để về với em yêu mới được!

Ngày hôm đó, tên bác sĩ trầm tính bỗng vui như nở hoa.

"Sao hôm nay trông cậu vui quá vậy Sac?"

"Không có gì đâu, chỉ gặp chút chuyện vui"

"Ừ, vậy làm việc tiếp đi"

________________

Dạo này đang là hè nên thời tiết rất gay gắt, ai cũng cảm thấy bức rức trong những ngày hè như thế này, kể cả ma. Fed nằm ường trên sofa, tay cầm kem,miệng tập trung liếm lấy liếm để cây kem, mắt chăm chú hướng về phía cái TV lớn đang chiếu những chương trình hề hước. Căn phòng cậu đang nằm như một nhà băng do máy lạnh mở 16°, khác hẳn ngoài trời kia. Thật sảng khoái khi ăn kem nằm chỗ mát mà.

Cạch

Tiếng cửa cắt đứt suy nghĩ trong đầu của Fed, cậu đổi hướng nhìn sang cánh cửa và trông thấy một gã đàn ông bước vào.

"Chẳng phải hôm nay anh tăng ca à?"

"Nay tôi xin về sớm"

Ngắn gọn và súc tích, cậu gật đầu cho có với hắn rồi mắt lại tiếp tục xem chương trình hài đang dang dở trên màn điện ảnh.

Tư thế Fed đang nằm bây giờ là chân cậu co lại, và có hơi hở ra một tí. Thời tới!

Hắn cởi bỏ bộ trang phục trắng tinh của bác sĩ treo lên trên móc, sau đó tiến lại gần, chui từ háng cậu lên, hai tay giữ lấy hai chân cậu, dí chúng sát vào mặt mình.

"Cút ra!"

Địt mẹ, Fed đang tận hưởng không khí se lạnh này mà tự nhiên một đứa nào đó người nóng đéo chịu được bỗng nhiên lại đi áp vô người mình. Thậm chí là hai đùi, nơi dễ cảm nhận được nhiều độ nhất của cậu.

Tay chân cậu vùng vẫy kịch liệt hòng thoát ra khỏi cái cầm chặt chẽ của hắn.

"Cút r..."

Đang nói giữa chừng thì Fed dừng lại, có lẽ cậu đã nghĩ ra gì đó. Mà thôi kệ, hắn không quan tâm, vẫn tiếp tục hành động của mình.

"Ngươi muốn gì?"

"Muốn Fed mặc đồ y tá dùng đùi kẹp cổ"

Được nước lấn tới, hắn một lần tuôn ra hết thảy những suy nghĩ trong đầu.

"Ngồi chờ"

"Tuân lệnh!"

Fed đồng ý dễ như vậy ư? Đéo, có bao giờ mà cậu lại dễ dãi như vậy chứ. Thật ra lúc nãy khi nhìn thấy gương mặt mếu máo như cầu xin, cậu cảm giác như hắn là nô lệ của cậu vậy. Hừm, nếu để hắn dưới đùi của bản thân, ra lệnh cho hắn làm đủ điều, nghe như vậy có phải là rất tuyệt vời không? Vì cái tính coi bản thân là người đứng đầu nên cậu đã nghĩ đó là một hành động để chứng tỏ với Sac, bản thân cậu trên cơ hắn nhiều.

(T/g: Hay da dẻ boiz đồ đó=))))

Về phần Sac, hắn ngồi bất động ở trên ghế sofa, nhìn vào thì có lẽ hắn điềm tĩnh nhưng thật chất, sâu trong hắn đang bùng lổ, gào thét đủ điều. Em người yêu hắn đang thay đồ y tá cơ đấy!! Một điều mà Sac nằm mơ cũng chưa bao giờ xảy ra vì nó quá vĩ mô đi, huống chi là bây giờ đang ở thực tại, thật điên rồ!

"Này!"

"Hả?"

Sac giật mình khỏi dòng suy nghĩ không lối thoát. Đuma, lo suy nghĩ quá đéo biết em ấy ngồi kế bên mình từ thuở nào. Kh-Khoan!? Nhìn kĩ lại bộ y tá này không giống bình thường, nó kiểu.. Giống trong phim sex... Ôi trời ơi!! Em người yêu hắn quả là tuyệt sắc nhân gian!!?? Tưởng mỏ hỗn hay cọc không biết tới những bộ đồ này chứ.

"Xuống dưới đất đi, nô lệ thì không có quyền ngồi chung với ta!"

Cậu nói với tông giọng đắc thắng. Hừm, quả thật Sac đã đoán trúng phóc, Fed sẽ không làm bất cứ thứ gì nếu điều đó khiến cậu vui. Lần này chắc lại muốn hắn làm nô lệ của cậu đây mà, thôi thì đâm lao thì theo lao.

Sac ngoan ngoãn quỳ ngay giữa háng Fed, cậu cũng biết hắn muốn gì mà dang chân rộng ra.

"Bú nó đi, ngươi làm ta hài lòng thì ta thưởng!"

Hắn không nói gì, chỉ chường người lên cao hòng kéo quần con ở dưới lớp bộ đồ y ta che dấu đi peter nhỏ đang điên cuồng ngóc đầu dậy. Miệng hắn thoăn thoắt bú liếm lấy cây gậy nhỏ của cậu, rê đầu lưỡi từ nơi đầu khấc xuống tận hai viên bi nhỏ xinh rồi ngậm hết thảy vào trong khoang miệng ấm nóng của bản thân.

Hắn rất giỏi trong việc blow jobs, dù sao thì bản thân hắn cũng là bác sĩ, có chỗ nào trên cơ thể con người là hắn không biết cơ chứ? Miệng liên tục nhấp nhô lên xuống không ngừng nghỉ, đầu lưỡi cũng chẳng yên thân, cứ ngọ nguậy bu lấy cung quanh peter nhỏ của cậu.

"Ư.. Ta s-sắp ra!??"

Vừa dứt lời, một thứ như sợi dây ấm nóng bắn vào sâu trong cuốn họng Sac. Ừm..ngon tuyệt vời, hắn không vội nuốt hết vào trong mà chừa một ít ở trong miệng để chuẩn bị cho đợt sau.

"Mệt rồi... Kh-Không muốn nữa!"

"Hứa với tôi rồi mà thưa chủ nhân ?~"

Fed sau cơn xuất tinh vừa rồi rất oải, nói đúng hơn là mệt lử người. Chậc, cũng tại dạo này bản thân ít tự thẩm và ít làm tình với tên này, không thì đã không mệt như thế này, Fed suy ngẫm. Mãi với những con chữ trong đầu mà bản thân cậu đã không biết, hắn đã đứng dậy và xô cậu ngã xuống sofa.

"Làm ở đây là sáng mai ngươi dọn đó!"

"Vâng vâng!!"

Cuộc làm tình cứ thế diễn ra suôn sẻ. Đến khi rạng sáng mới kết thúc.

__________________________________

Chap sau Fara x Oti thẳng tiến!!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 27 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ONESHORT YEOSM] YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ