Himeko nhìn xung quanh, tối mịt, tối đến đáng sợ.
Nàng nhìn xuống mặt đất, nó mấp mô tựa như một loại chất lỏng đặc, từ dưới đất trồi lên rất nhiều khuôn mặt, là khuôn mặt của dân làng nhưng chúng đen xì vô cùng quái dị.
"Mau quay lại!"
"Tế phẩm kia mau quay lại!"
"Đại hung!"
"Tội nhân!"
Âm thanh hỗn loạn, trong đó có lẫn với giọng một người phụ nữ đang gọi tên nàng.
Himeko...Himeko...!
Himeko có chút hoảng, nàng nhìn quanh thấy thêm vài gương mặt nữa xuất hiện.
"Phản bội!"
"Phế nhân!"
Đang cảm thấy sợ, nghe xong nàng không nhịn được mà phát cáu, một cước đạp thẳng vào khuôn mặt vừa nói.
Nàng có mà phế nhân cũng không bằng đám hèn hạ bọn chúng.
Ai ngờ lại nghe được tiếng kêu thật, bộ đau lắm à?
Một cảm giác lạnh lẽo đột ngột ập tới, thân nhiệt của nàng tuột rất nhanh, Himeko mở mắt, bật dậy.
Căn phòng này...là trong điện thờ thủy thần, người nàng ướt như chuột lột, mắt nhắm mắt mở cố gắng nhìn xem ai trước mắt.
Mái tóc tím sáng, đôi mắt quen thuộc và nụ cười thường trực, chỉ là...có cảm giác đang giận?
"Kafka...?"
"Tỉnh? Cưng cũng tốt bụng lắm đó"
Himeko vẫn còn mơ hồ chưa hiểu, nhưng giờ nàng mới để ý có một vệt đỏ ngay trán, trong rất giống vết bàn chân.
Đừng nói là...
"Cưng nhận ra rồi? Vừa sáng sớm đã tặng ta một cú đạp vậy, cưng cũng gan trời."
Himeko chột dạ, nàng vươn tay định chạm vào chỗ ửng đỏ.
"Xin lỗi..."
Tay chưa kịp chạm đã bị bắt lấy, đồ cũng bị lột sạch bách, sau đó được thay một bộ mới khô hơn.
"Được rồi, ăn đi"
Tự dưng bị lột sạch rồi cưỡng ép thay đồ, Himeko nghệch mặt chưa kịp hiểu gì.
Kafka đưa ra trước mặt nàng một mâm cơm, trong có phần thịnh soạn, nhưng cô lấy đâu ra đồ ăn ngon thế này trong cái nơi khỉ ho cò gáy thế này?
"Cái này...cô lấy ở đâu?"
"Đồ cúng đó"
Himeko lặp tức né ra.
Giỡn mặt hả?
"...Ăn vào"
"Không ăn."
"Cưng yếu lắm đó"
"Không ăn."
Kafka bực bội nhìn thiếu nữ trước mắt, bước đến nâng cằm nàng lên.
"Đừng giận ta, do cưng tự rước lấy thôi."
Kết cục, Himeko bị cưỡng chế ăn cơm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KafHime-R18] Cô dâu tế thần.
FanfictionMột tập tục cổ hủ ở ngôi làng xa, thờ phụng một vị thủy thần mà mỗi năm đều dâng lên một trinh nữ để nhận lấy sự chúc phúc của thần linh. Himeko trở thành cô dâu của thủy thần dưới sự ép buộc của gia đình, những kẻ mưu cầu phú quý thịnh vượng chẳng...