Trả đơn

259 7 0
                                    

Couple: Kandy x Monei
Kandy top
Monei bot
Hắn: Kandy
Em : Monei
Trả đơn cho HeoLiCon
Warning: chuyện ko thực, lệch nguyên tác, harship của tác giả, ko tiếp alljakky, ko đục dưới mọi hình thức,...
By: Ryouya
Name chapter: Đôi mắt em
--------------------------------
Đôi mắt em một đôi mắt màu xanh lá chứa đầy vẻ yêu thương, mà cớ sao ko có hắn trong đó? Đôi đồng tử ấy vẫn luôn dõi theo em ko rời phút giây nào. Kandy thầm ước mong sao em có thể để một chút thôi, nhưng chỉ có Monei hiểu rõ nỗi lòng mình em biết em cũng yêu Kandy. Em luôn để Kandy vào tầm ngắm mà tại sao Kandy ko biết? Hay là Kandy chưa bao h nhìn em? Tình yêu là vậy đấy một thứ j đó khó nói và trắc trở. Tội cho hai kẻ đơn phương nhau mà bản thân ko đủ can đảm nói ra, cứ thế tình yêu ấp ủ nhiều ngày sẽ thành cực yêu. Nhưng xin lỗi Monei ko đợi đc em ô đợi đc đến phút giây nào nữa, một lần và mãi mãi em rời xa hắn rời khỏi Kandy. Vào giây phút em công khai ny trái tim nhỏ bé của hắn như sụp đổ thầm trách tại sao nản thân ko dũng cảm hơn để h đây hắn đã ko phải kất em người hắn yêu như vậy rồi........
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Tội cho sự hèn nhát ko dám nói ra lời yêu để rồi  hắn mất đi người hắn coi là cả thế giới.....
--------------------------------
Hoàn5/2/2024
Cảm ơn vì đã đọc
Xin hãy cho một like và một bình chọn xin cảm ơn

nơi tôi viết về otp của bản thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ