Isagi: Cậu
Kaiser: Hắn12h trưa là lúc mọi người nghỉ ngơi để chuẩn bị cho nhưng buổi tập luyện buổi chiều ở trong căn phòng nào đó...
Isagi đang quỳ trên giường không ngừng bú mút lấy thân cặc thô to kia. Lỗ lồn bị sextoy đầy gai khuấy đảo không ngừng, nước dâm chảy phun ra ướt đẫm ga giường. Kaiser bị bịt mắt khiến các giác quan nhạy cảm hơn bao giờ hết, cơn sướng dưới thân khiến hắn hít thở đầy khó khăn.
Đừng hỏi vì sao trong phòng Kaiser lại có sextoy vì đơn giản anh thích thì anh mua. Nhỡ đâu có "bé" nào ngon dùng thì sao? Thì thật may mắn nay ta có bé isagi vô tình thấy nên là lấy chơi luôn.
Hắn không ngừng gằn giọng nói cậu hãy nhanh chóng thả hắn ra để (hắn chịch cậu) thoải mái hơn. Nhưng cậu đâu có ngu giờ mà thả thì hắn sẽ thật sự có thể địt chết cậu mất.
Bú từ nãy đến giờ mỏi hết cả mồm mà thứ to lớn kia vẫn không có dấu hiệu gì là sắp bắn. Cậu nghĩ rằng chắc hắn chưa thấy đủ độ quyến rũ của cậu nên cậu đã giúp hắn cởi bỏ bịt mắt.
Gỡ bỏ đi thứ tối tăm trước mắt, ánh sáng chói chiếu vào làm hắn nhăn mặt nhưng điều đang diễn ra trước mắt lại làm hắn nứng điên hơn bao giờ hết.
Isagi với bộ ngực khủng không ngừng mát xa cọ vào thân cặc hắn, đôi môi hồng hào căng mọng không ngừng mút chụt chụt đầu khấc to như quả trứng gà của hắn. Lỗ lồn mấp máy ngậm lấy sextoy đang nhả nước không ngừng. Mắt hắn đỏ hằn lên bởi con người gợi cảm trước mắt, cơ thể run lên vì phải đón nhận việc kích thích thị giác.
Cậu đột ngột ngậm sâu con cặc vào cuống họng hút mạnh dù cho nó khiến cậu trào nước mắt vì nghẹn nhưng cậu đã khiến hắn giật mình và bắn dòng tinh nóng hổi vào miệng cậu. Nhận lấy hương vị của tinh dịch thơm ngon làm cậu thỏa mãn trong hạnh phúc. Nuốt thứ tanh mặn đó xuống rồi lè lưỡi ra cho chủ nhân của hắn xem làm hắn cửng thêm lần nữa.
- Umm... Ngon thật đấy tên khốn hoàng đế... nhưng có vẻ anh thật sự thích điều này nhỉ....haa~
Hắn gồng mình nói rằng hãy mau chóng thả hắn ra không thì cậu sẽ không biết hắn có thể làm gì đâu...
Cậu nhếch mép cười khinh con người bị trói trước mắt nhẹ nhàng luồn tay ra sau rút cái sextoy đang rung lắc trong cái lỗ non mềm của cậu." Póc" một tiếng làm sướng rên lên.
Nhẹ nhàng di chuyển để ngồi lên con cặc sừng sững kia nhưng có vẻ hơi khó khăn vì đầu khấc to nhét không vừa lỗ lồn hồng bé mặc dù nó đã được nới rộng bởi sextoy....
- Thả tao ra, Isagi... Rồi tao sẽ thảo mãn mày...haa
- Ôi không...không anh bạn à. Đó là điều... Ứm... Haa không thể...
- Haa ~ ... Vào rồi này micheal ....ahhh
Cậu nhún liên tục trên thân cặc to lớn, tư thế khổ dâm này khiến con cặc chui sâu đâm vào tử cung non mềm của cậu. Vòng tay qua cổ hắn cậu hôn lên đôi môi khô khốc ấy, miếng lưỡi mút lấy nhau kêu lên từng tiếng chụt chụt...
Hôn lâu đến mức khiến cậu khó thở nên cậu đành nhét một bên vú mềm vào miệng hắn. Hắn đang luyến tiếc thứ mật ngọt trong miệng cậu thì nhận thấy thứ mềm thơm trước mắt mà bú lấy như một đứa trẻ. Lưỡi linh hoạt liếm quang đầu ti to bự cộng với việc nhún sâu làm cậu sướng chảy nước mắt ướt đẫm gò má ửng hồng.
Tốc độ nhún càng ngày càng nhanh làm cậu đạt đến giới hạn của mình mà bắn ra. Thở hắt một hơi sung sướng thì thấy có vẻ người trước mắt chưa có bắn nhưng mà thôi kệ. Cậu sướng là được. Vừa rời khỏi con cặc nóng hổi đấy để chạy khỏi con quái thú trước khi nó điên lên.
Vừa bước được xuống giường thì " phựt " tiếng của sợi dây có vẻ như đã bị đứt. Cậu sững sờ quay lại nhìn thấy hắn đang đen mặt cùng với đứa con đang sưng to.
- " Chết mẹ rồi..."
- Ưm.. Hức.. Micheal à.. Hức từ từ thôi...
Hắn hiện tại đang cảm thấy nóng phừng phực trong người vì cái lồn bót này. Vách thịt bóng mềm bao quanh thân cặc làm hắn sướng phát điên. Liên lục dập cặc vào cái lồn của người dưới thân không quên cắm cái sextoy bị lãng quên vào lỗ huyệt đang chảy nước kia.
Bất chợt cậu la lên một tiếng rồi phụt nước dâm xối vào con cặc nóng hổi bên trong mình.
- Ồ hóa ra điểm dâm của Isagi ở đây à...
Biết được nơi sẽ làm cậu sướng dục tiên dục tử, hắn liền dập một cách điên cuồng vào điểm dâm ấy làm cậu sướng mất kiểm soát. Mắt trợn ngược tạo thành hình trái tim nhỏ bên trong, nước mắt cứ chảy vì sướng, lưỡi thè ra làm nước dãi chảy xuống xương quai xanh trông điếm thật sự.
Quay lại tư thế để cậu ngồi lên cặc mình, nhìn dáng vẻ đang bị tình dục xâm chiếm làm con cặc hắn lớn thêm một vòng. Hắn không ngờ bé dâm này lại có thể đĩ đến mức đấy. Bú mút chiếc lưỡi hồng đang thè ra, tay xoa nắn 2 bầu bú to tròn, hông không quên nhiệm vụ dập vào lồn non. Có vẻ sau sự mãnh liệt lúc nãy, hắn đã nhẹ nhàng lại nhưng hình như nhẹ nhàng không có trong từ điển của hắn.
Tốc độ dập càng ngày càng nhanh, tay hắn chuyển xuống giữ lấy vùng eo nhỏ mà địt liên hồi vào cái lồn đã sưng đỏ. Mồm miệt mài bú mút đầu ti to tròn kia. Vì sự thay đổi đột ngột khiến cậu không kịp trả lời chỉ có thể ú ớ một cách vô nghĩa.
Hắn bất chợt đâm mạnh làm cho đầu khấc to tròn chui vào tử cung chật hẹp. Bắn ra dòng tinh nóng hổi một cách xối xả. Cậu sướng đến run rẩy mà gục vào vai hắn. Cứ nghĩ khi đã có kinh nghiệm làm với Ego thì mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn nhưng có lẽ cậu không biết vào thời điểm đó Ego đã nhẹ nhàng hết mức có thể rồi.
Có vẻ Kaiser không giống với Ego, hắn thật sự không nghĩ cho cậu gì cả. Sau khi bắn xong, cậu tưởng hắn sẽ đưa cậu đi tắm rửa nhưng tuổi trẻ sức trâu. Con cặc dũng mãnh ấy tiếp tục cứng lên bên trong cậu. Giật mình quay ra nhìn hắn, mặt cậu lúc này trâng bệch cố gắng lắc đầu không cho làm tiếp... Hắn chỉ nở một nụ cười cùng giọng nói đầy tính biến thái:
- Yoichi-chan...ha...tiếp tục nhé đĩ dâm
---------------------------------------------------------------------
Hú hú séc bùng lổ với 1224 từ ae ơiiSắp tết gòi nên t định nghỉ ngơi chơi tết. Mấy ní cứ cmt ý tưởng séc đi nhé. T sau tết sẽ đăng nhìu nhìu. Tại t bí ý tưởng séc vl:((
Bình chọn nhìu lên ạ.
Cứ cmt top bạn muốn nhé không nhất thiết phải theo văn án của mình đâu ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allisagi/Song tính] (DROP) Quyến rũ
FanfictionIsagi Yoichi bị ốm và em phải đi lấy thuốc uống vì sự ngây thơ của mình mà em đã khiến cho toàn bộ Blue Lock hỗn loạn... WARNING ⚠: Ooc, Song tính, Thô Tục, Phi logic, R21. Cảnh báo: truyện không dành cho đàn ông đang cho con bú và trẻ dưới 18t...