Itoshi Sae ೃ⁀➷

318 26 7
                                    

"Không yêu thì chia tay đi!!"

"Được, tôi chờ cái câu chết tiệt đấy từ em lâu rồi đấy"

Lời vừa dứt, bé nhỏ nhà hắn bỏ vào phòng và khóa cửa lại. Mặc cho Sae bất lực mà day day trán.

Đây không phải lần đầu cả hai cãi nhau nhưng đến mức thốt ra câu chia tay thế này thì đúng là mới lạ.

Vốn dĩ Sae nghĩ rằng cô nhóc kia chỉ đùa giỡn và chốc nữa sẽ hết giận. Nhưng không, chàng cầu thủ ngây thơ ấy lầm to. Đưa mắt liếc sang cánh cửa phòng từ từ mở ra, không phải hình ảnh một cô nhóc rưng rưng nước mắt đi xin lỗi hắn như Sae luôn nghĩ. Bé con kéo một cái vali cùng với vẻ mặt quyết tâm đi ra khỏi căn hộ cao cấp của hắn.

"C-chờ đã, em định đi đâu với bộ dạng đó?"

"Đi ra khỏi căn nhà này chứ làm gì. Sao, tiếc à?"

Sae cứng họng, trong đầu thầm nghĩ hay là xin lỗi con bé một tiếng. Khổ nỗi "cái tôi" cao ngất ngưỡng của chàng tiền vệ này không cho phép.

"Ha, em nghĩ mình quan trọng đến vậy sao. Muốn đi thì cứ việc, giữa đêm đừng có mà đập cửa đòi vào-"

Chưa đợi hắn dứt câu, nó kéo vali đi một mạch xuống gara rồi phóng xe mất hút.

'Đừng có mơ mà lôi tôi về với anh, tên khốn điển trai'

Cô vừa nghĩ vừa phóng thẳng đến nhà bạn thân của mình mà ỉ ôi.

"Hức...tên khốn đó dám đối xử với..hức..tớ như vậy.."

Cô bạn bất lực nhìn cô gái đang khóc sướt mướt trước mặt, thầm rủa sẽ cắt giống gã cầu thủ nổi tiếng kia.

"Thôi nào, đừng khóc nữa. Tớ sẽ liên hệ vài anh bạn cún con sáu múi cho cậu mà"

__

Về phía Sae, dù cho đã là giữa đêm nhưng hắn vẫn lượn lờ khắp nơi trong nhà. Trong đầu thầm mong bé con sẽ về với hắn.

'Có lẽ là sáng mai em ấy sẽ quay về thôi, đừng quan tâm nữa'

Tròn một tuần trôi qua, không như hắn mong đợi. Bé con chẳng những không xuất hiện mà còn chặn luôn cả số của hắn.

Bây giờ Sae đang sốt ruột đến điên lên được. Lịch trình thì dày đặc nhưng đầu óc lúc nào cũng nghĩ đến việc bé nhà hắn bỏ hắn thật.

'Chết tiệt, biết thế lúc đấy đã níu lại một chút'

Biết rõ là mọi chuyện đã muộn nhưng gã cầu thủ vẫn ôm hi vọng rằng sẽ gặp lại được em.

Đúng là gặp lại được thật, nhưng mà tình huống có chút...lạ. Nàng thơ mà Sae luôn mong chờ bây giờ đang ở trong bar và...cười nói với gã đàn ông khác?

"Nè nè, anh đẹp trai thật đó nha...Chả bù cho tên khốn người yêu cũ của tui"

"Hửm, người yêu cũ của em thì sao cơ?"

"Anh ta được cái đẹp trai, nhiều tiền, chiều chuộng tui....sao mà toàn là ưu điểm không vậy nè..."

Nhìn thấy hai người đó đang cười nói vui vẻ, bé con lại còn đang say nữa. Mặt Sae đen như đít nồi, lao nhanh tới nắm chặt lấy cổ tay của cô gái trước mặt mà gằn giọng.

(blue block x reader) 𝚢𝚘𝚞𝚛 𝚕𝚘𝚟𝚎?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ