Sáng sớm ngày ra..

77 7 2
                                    

Cảm giác..cảm giác thật là cảm giác..

Có lẽ mấy đứa có hai vạch chẳng hiểu được đâu..

Ý nó là sự ổn định ấy.

..

.

Nó chầm chậm mở mắt,dành tầm vài giây để đôi mắt thích nghi được với những mảng nắng đang cầm phóng lợn xiên tới.

Đau mắt vcl ,chói vaidaiiii.

 Mấy thằng sử dụng được phép thuật trơn tru đã có thể dùng phép mà đóng cửa lại rồi,nhưng nó đâu có.

Tự thân vận động thôi chứ biết sao.

...Ý nó là sự ổn định đấy.

Đừng hiểu nhầm he.

rầm rầm

...

Quả nhiên là ông trời không thương nó,sáng sớm đã gặp âm binh.Thứ chết tiệt,biến đi..

Ủa khoan..


"Meidoo!!,ra đây ngay cho ôngg!"...

...Nó ước được nói như vậy..

Nó chán nản,nhìn chằm chằm vào bộ quần áo trước mắt.

À thì...không đến nỗi rách tả tơi nhưng cũng gọi là có ít chắp vá..còn dùng được mà.. -đó,là lời tự động viên của một tấm gương lạc quan trong cuộc sống,hãy lấy mà noi gươngg!!

A! 

Tấm lịch rách cạnh được viết sơ sài treo đầu giường khiến nó thấy ngờ ngợ,có gì đó sai sai..

Mà cái bà nãy gọi điện cho mình là ai đấy nhỉ..

Thấy có hiện cuộc gọi nhỡ trong điện thoại thỏ mừ..không thấy lưu số

Mai sau phải thay điện thoại thôi,đúng là bọn thỏ toàn hàng dởm..

Ồ,có lưu số mà,mắt chột hai giây đấy.

..À,là mẻ bán mấy bộ doujishi xàm ku bên đường,hiểu rồi,em lấy tiền đã.

Nó là người lịch sự, tử tế, nhà nghèo , quần áo rách bươm tơi tả nhưng nó không mua nợ bao giờ đâu.

Thề,chỉ cướp thôi..

Nói thế thôi,ra trả tiền cho người ta.

Cánh cửa gỗ đã mục đi kẽo kẹt mở ra.

..Ồ

Thật bất ngờ,ha ha..

Đúng rồi nhỉ,nãy có người gọi nó mà.

Người duy nhất biết tên nó trong cái phố này chỉ có một,mà người chịu đi đến cuối cái hẻm sâu hoắm này cũng chỉ có một..

Dot Barrett..chỉ có cậu ta mới rảnh vậy thôi,chớ sao nửa.

Dot dơ ra một chiếc túi khá to,không phải dạng vừa.

Nó nhìn Dot,Dot nhìn lại nó

.Nó nhìn Dot,Dot nhìn nó..

..Nó nhìn-

"Khoan,  dừng, mở túi đê !"

Dot thề là cậu ghét mấy cái mất thời gian cực,nhất là đã mất thời gian còn vô nghĩa.

[Mashle: Magic and muscles] sống là phải lỗi!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ