Chapter 5

197 26 1
                                    

-Chúng ta vừa không gặp nhau có một tuần thôi mà đúng chứ ?Tao thật sự không hiểu chuyện gì đang xảy ra ở đây !

Isagi ngơ ngác nhìn Rin trước mắt,thật sự y không hi vọng nhiều việc hắn sẽ chịu ngồi yên ở Pháp tìm cách an toàn trước khi chở lại Nhật Bản.Khi hắn đi chỉ mang theo một số tiền nhất định đủ sống qua loa vài bữa rồi sẽ hết thôi nhưng khi y gặp lại hắn,Isagi không biết đây có phải là tên Rin mà mình biết không nữa.

-Chuyện này dài dòng lắm và cũng cực kì phức tạp nữa.Phải nói cuộc sống của tao bị đảo lộn ngay trong đêm.

-Phải ~Tao có thể nhìn thấy tận mắt sự thay đổi đó...

.

.

.

-Thằng chó...không thể thế được !

Rin mỉm cười nhìn vào bộ bài trước mắt một cách thỏa mãn,hắn vậy mà cũng ăn may lắm đấy chứ một chút tự mãn của ông ta đã khiến ông ta thua một cách trắng trợn vào ngày hôm nay.Ông ta không tin vào mắt mình liên tục kêu Rin gian lận nhưng cuộc chơi được diễn ra trước hàng trăm con mắt ông ta có bắt bẻ thế nào cũng không thể thay đổi sự thật ông ta đã thua Rin !

-Một trận nữa lần này tao trả giá 1 tỷ Euro !!

-Một lần nữa lần này sẽ là nguyên cái sòng bạc này!

-Một lần nữa,...

Rin trầm ngâm nhìn vào số tiền khủng khiếp trên tay mình,hắn không nghĩ mình thắng nhiều đến thế cũng vì quá mải mê trong việc đặt cược hắn dường như quên mất mục đích ban đầu khi đến đây,bây giờ trong tay hắn là một khối tài sản khổng lồ dù không bằng gia tộc Itoshi nhưng đủ để hắn sống thêm một khoảng thời gian nữa ở Pháp.

-Khốn nạn...không...không thể như vậy được !Thằng khốn nạn chắc chắn mày gian lận !

Ông chủ tức giận,vò đầu bức tai đứng dậy hét vào mặt Rin,trông ông ta không được bình thường liên tục cào vào bản thân,gương mặt thì đỏ bừng,đôi mặt hiện đầy tơ máu như rằng ông ta thật sự muốn ăn tươi nuốt sống Rin hiện tại.

Dù ông ta có khăng khăng việc hắn gian lận nhưng cuộc chơi đã diễn ra trước mặt cả trăm người và không ai đứng ra tố cáo Rin đã gian lận.Việc vu khống như vậy khiến ông ta bổng nhiên chở thành trò cười cho cả sòng bạc.Rin thấy mọi chuyện dường như đã đi quá xa,hắn định ôm lấy số tiền thưởng rồi chuồng đi cho xong việc thì ông ta bổng nhiên lôi ra một khẩu súng chĩa thẳng vào người hắn.

-Đitme !Thằng chó cút xuống địa ngục đi !!

Dứt câu ông ta nổ súng nhưng Rin là người vừa may mắn vừa có phản xạ siêu tốt nên hắn nhanh chóng né được viên đạn tử thần đó.Đám đông sợ hãi bắt đầu lùi lại vài người còn cố ý tẩu thoát.

Hắn áy ngại nhìn viên đạn xiên qua áo mình để lại một vệt rách nhỏ.Aiz...viêch này nằm ngoài dự đoán hắn không biết nên làm gì tiếp theo.

Suy nghĩ một lúc,nhân lúc tên điên đó đang mải mê chỉnh lại súng Rin đưa tay xuống bàn trước khi ông ta kịp bắn thêm một viên đạn hắn đã nhanh chóng dùng tay lật bàn lên ngay lúc ông ta nổ súng.Viên đạn nổ ra ở cự li gần khiến tay ông ta như bị thiêu đốt,ông gào thét đau đớn.Dựa vào việc đó cũng đủ khiến hắn tận dùng cướp lấy súng từ tay ông ta.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 09 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[RinBachi] Love Me Or Hate Me ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ