Charlie đi thẳng ra xe không nói tiếng nào, về tới gara Charlie đi thẳng vào phòng nghỉ, Babe đi theo vào để an ủi Charlie và nói đỡ cho ông chú . Jeff rất lo lắng, thà là trách mắng chứ đừng im lặng, Jeff biết khi Charlie im lặng là lúc Charlie cực kỳ tức giận. Thấy Jeff cứ đứng cuối đầu sắp khóc trước cửa phòng nghỉ Alan xót vô cùng .
Alan " Jeff ngồi xuống nghỉ ngơi đi , anh sẽ vào nói chuyện với Charlie "
Jeff rơi nước mắt níu tay Alan " đừng , anh ấy đang giận lắm, chú đừng vào , để em vào nói chuyện với anh ấy "
Alan " người gây ra chuyện này là anh , anh sẽ là người gánh chịu mọi thứ, dù Charlie muốn giết anh , anh cũng chịu , anh sẽ bảo vệ em và con , đừng khóc Jeff , em khóc anh rất đau lòng "
Cánh cửa mở ra . Babe đi ra nhìn Alan lắc đầu, hàm ý là Babe không khuyên được Charlie
Alan " Babe mày ở đây chăm sóc Jeff giùm tao , tao vào nói chuyện với Charlie "
Alan mở cửa bước vào phòng. Jeff lại càng lo lắng khóc nhiều hơn.
Babe " nín đi Jeff , khóc nhiều sẽ ảnh hưởng tới đứa bé. Charlie chỉ là chưa chấp nhận được chuyện lớn này thôi, nó không làm gì P'Alan đâu "North Sonic Kim từ trường đua đi vào thấy Jeff khóc làm cả 3 hoang mang .
Sonic " sao Jeff khóc vậy P'Babe "
Babe " Jeff có thai , Charlie nó cứ im lặng không nói lời nào. P'Alan mới đi vào nói chuyện với Charlie nên Jeff lo lắng "
North " chuyến này ông chú lành ít dữ nhiều "
Sonic táng vào đầu North một cái
North " sao mày đánh tao "
Sonic " mày không thấy Jeff đang lo lắng hay sao mà còn nói thế "
Kim " không sao đâu Jeff đừng lo lắng quá, Charlie đâu phải là người giận quá hoá điên đâu ,P'Alan không sao đâu "
Sonic " Jeff đừng lo lắng, ảnh hưởng tới đứa bé "
• Trong phòng nghỉ
Alan " Charlie anh xin lỗi vì giấu em chuyện anh và Jeff hẹn hò , anh biết em lo lắng cho Jeff , nhưng anh là thật lòng yêu Jeff , anh đảm bảo anh sẽ yêu thương Jeff và cả chăm sóc tốt cho con của tụi anh "
Charlie " anh nghĩ chuyện anh và Jeff hẹn hò em không biết hả , cả gara ai mà không biết, P'Babe nói giúp anh rất nhiều nên em chỉ quan sát từ xa , em chỉ không ngờ em giả chết 1 tháng mà mọi chuyện đã xảy ra như thế này "
Alan " em không tin tưởng giao Jeff cho anh hả "
Charlie " em biết anh là người tốt, nhưng tương lai thì sau , từ nhỏ anh em tụi em đã sống chung với nhau , em xem Jeff như em ruột của mình. Tụi em lớn lên trong môi trường không có ai yêu thương thật lòng, sống trong sự lợi dụng ,yêu thương giả tạo , khi biết Jeff là Omega em đã tự hứa với lòng mình em sẽ bảo vệ em ấy thật tốt, vậy mà mọi chuyện lại thành ra như vậy "
Alan " anh biết em lo lắng, em yêu thương Jeff , anh cũng yêu thương Jeff mà, anh biết trước đây anh cũng có bạn tình nhưng cũng đã rất lâu anh không có dây dưa với ai , anh chỉ tập trung phát triển gara và chăm sóc mấy đứa em trong gara , cho đến khi gặp Jeff , mới đầu anh cũng rất lo lắng về khoảng cách tuổi tác, nhưng càng ở gần Jeff anh càng muốn ở bên bảo vệ em ấy, em ấy luôn toả ra mình lạnh lùng xa cách nhưng anh cảm nhận được em ấy bị tổn thương trong quá khứ, không lẽ em không thấy dạo gần đây Jeff vui vẻ và cởi mở hơn lúc trước hay sau , em nở ngăn cản làm Jeff tổn thương hả , em ấy cũng rất thương em , em ấy lo sợ em sẽ giận em ấy, em ấy đang khóc rất nhiều khi em im lặng như thế. Bây giờ em muốn anh làm gì cũng được chỉ cần em chúc phúc cho cho anh và Jeff .
Charlie " nếu em muốn anh chết thì sao "
Alan " anh có thể hi sinh bảo vệ Jeff nếu Jeff gặp nguy hiểm, hiện tại mọi chuyện hoà bình Jeff đang có thai , em muốn Jeff đơn thân nuôi con hả "
Charlie " anh có biết Omega nam mang thai và sinh con rất nguy hiểm không, em ấy bây giờ còn quá nhỏ , nếu em ấy xảy ra chuyện gì thì sao "
Alan " anh hứa với em, anh sẽ chăm sóc Jeff thật tốt, em cũng thấy thời gian qua anh và mọi người chăm sóc Sonic rất tốt, anh có kinh nghiệm trong việc chăm sóc người khác, em có thể yên tâm về chuyện này "
Charlie " nếu sau này anh phản bội Jeff thì sao "
Alan " chắc chắn không có chuyện đó , nếu chuyện đó xảy ra muốn chém muốn giết tuỳ em . Nếu em vẫn còn lo lắng anh sẽ lập tức sang tên giấy tờ gara , nhà cho Jeff đứng tên. Anh không cần gì cả, anh chỉ cần Jeff .
Charlie " anh là thật lòng yêu Jeff phải không "
Alan " anh thật lòng yêu thương em ấy, anh hứa anh sẽ chăm sóc thật tốt cho em ấy "
Charlie " hiện tại em chỉ tạm thời chấp nhận, em sẽ thường xuyên tới nhà anh để quan sát, nếu em biết anh làm Jeff tổn thương, em sẽ giết anh "
Alan " anh sẽ làm cho em thấy , anh sẽ làm một người chồng một người ba tốt , và nhận được sự chấp nhận hoàn toàn của em "
Charlie " mong anh nói được làm được "
Alan " em đừng giận Jeff được không, thử thách cho anh thôi, em ấy rất lo lắng đó "
Charlie " em muốn nói chuyện riêng với em ấy "
Alan " không được, em sẽ mắng bé con , anh sẽ dẫn em ấy vào và nghe em nói chuyện "
Charlie " em sẽ không bao giờ làm tổn thương em ấy, em cũng sẽ không làm em ấy buồn, em muốn nói chuyện riêng với em ấy, anh đang trong giai đoạn thử thách của em đó P'Alan "
Alan " không được làm bé con của anh khóc "
Charlie " em còn thương em ấy hơn anh "
Alan " anh thương bé con hơn "
Charlie " em thương Jeff hơn anh "
Alan " anh sẽ nói với Babe là em thương người khác "
Charlie " nếu không có P'Babe nói giúp anh ngay từ đầu anh nghĩ em sẽ dễ dàng cho anh tới gần Jeff hả "
Alan " thì ra em cũng sợ vợ "
Charlie " em nghĩ em không cần thử thách j hết, em sẽ mang Jeff về "
Alan " giỡn xíu thôi, anh vợ khó tính "
Charlie " kêu Jeff vô giùm em đi , chắc em ấy lo lắng lắm rồi "
Alan " ờ ha , quên, Jeff khóc nãy giờ "
Charlie " anh đi dỗ em ấy liền cho em "
Hết.
Hẹn mọi người ở tập tiếp theo
2 ông lo cãi lộn tấu hài , bé con lo lắng khóc muốn hết nước mắt. Chắc bắt bé đem giấu luôn.
YOU ARE READING
AlanJeff - Chuyện tình chú cháu
Short StoryCâu chuyện diễn ra khi mọi chuyện nguy hiểm đã trôi qua . Lão Tony đã bị tống vào tù . Alan Jeff cũng đã yêu nhau trong thời gian Charlie giả chết. Nhưng Jeff chưa muốn công khai mối quan hệ vì sợ Charlie phản đối . Jeff hiểu anh trai mình tuy không...