Thanh mai nấu rượu (01)

37 1 0
                                    

Vương cơ × ám vệ

Thanh mai trúc mã song hướng chữa khỏi

Nhất ————

Chết đấu trường.

Đen như mực vách tường chiết xạ ra tối tăm đê mê quang, trong không khí trung xoa tạp mùi rượu, hãn xú vị, còn có càng thêm dày đặc mùi máu tươi. A niệm không khỏi nôn khan một trận, nàng nhíu lại mi, ghét bỏ mà che lại cái mũi, hắc bạch phân minh con ngươi đánh giá bốn phía hoàn cảnh. Lưỡng đạo thân ảnh nho nhỏ ở thị vệ dưới sự bảo vệ chen vào hò hét reo hò đám người.

"Đánh chết hắn!"

"Đánh chết hắn!"

Ồn muốn chết, a niệm trong lòng sinh ra phiền chán, nàng hỏi thần vinh hinh duyệt: "Hinh duyệt, này đó là có thể kiếm rất nhiều tiền địa phương?"

"Đúng vậy, nơi này là ly nhung thị sản nghiệp." Hinh duyệt chớp chớp mắt, lộ ra cái kỳ hảo tươi cười, nàng thật vất vả kết bạn địa vị cao hạo linh vương cơ, tự nhiên muốn thổi phủng, "A niệm, ngươi không phải nói phải cho thương huyền mua lễ vật sao? Nơi này không chỉ có có thể kiếm bạc, còn có thể xem việc vui đâu."

"Việc vui?"

"Áp đúng rồi bảo, tiền thưởng liền đến tay."

A niệm theo nàng tầm mắt nhìn lại, so với trên khán đài hờ hững náo nhiệt, khán đài hạ là một thế giới khác. Lưỡng đạo vặn đánh thân ảnh dây dưa ở bên nhau, so với người, bọn họ càng như là mất đi lý trí dã thú, trên người vải bố bị xé rách, lộ ra quay hồng nhạt da thịt cùng thấm máu tươi miệng vết thương, hai bên mỗi một quyền đều dùng hết sức lực. Chết đấu trường thượng, thắng thua định sinh tử.

Mười hai tuổi tiểu a niệm nơi nào gặp qua như vậy huyết tinh trường hợp, nàng nhất thời cương tại chỗ, da đầu tê dại, đã tưởng nhắm mắt lại, lại sợ ở hinh duyệt trước mặt ném mặt mũi, đành phải căng da đầu xem đi xuống.

Thật là đáng sợ.

"Như vậy đánh tiếp, sẽ chết đi?"

Hinh duyệt ngữ khí đương nhiên: "Bọn họ là nô lệ nha."

A niệm chết lặng gật đầu. Trắng nõn tay bắt lấy bên cạnh mộc chế lan can, nàng ánh mắt bị trong đó một cái nô lệ hấp dẫn.

Hắn nhìn qua vóc dáng không cao, thân thể còn không có phát dục hoàn toàn, đại khái cùng các nàng số tuổi không sai biệt lắm, đơn bạc thân thể lung lay sắp đổ, lại cường chống một hơi, ngoan cường mà chống cự lại thể trạng so với hắn đại gấp đôi thành niên nam tử. Lại một quyền thật mạnh nện ở hắn bụng, hắn bị ném đi ngã xuống đất, nô lệ mặt bị mạt đến ngăm đen, nhưng a niệm thấy rõ cặp mắt kia, bên trong còn có chưa tưới diệt điểm điểm ánh sáng.

Hắn giống như...... Thực hướng tới tự do.

Trên đài không khí chợt đạt tới cao trào, có người vui mừng có người sầu, hinh duyệt đi theo mọi người vỗ tay, nàng dùng khuỷu tay đâm đâm a niệm, "A niệm, ngươi mua ai thắng?"

"Hắn." A niệm chỉ vào kia phó hơi thở thoi thóp thân thể.

Hinh duyệt cười nhạo nói: "Nhưng hắn sắp chết nha?"

Dưới ánh trăng mơ màng nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ