i

406 32 13
                                    

Tình đầu vẫn luôn là một kí ức hay một cảm xúc khó quên của mỗi người, Sea Tawinan cũng không ngoại lệ. Đối với cậu, mối tình đầu có vị ngọt như caramel vậy, nhưng vị mặn nó mang lại cũng thật khó quên.

Đã nhiều năm trôi qua, hiện tại cậu đã là một diễn viên nổi tiếng với sự nghiệp và tình yêu trong tay. Sea cũng đã có một anh người yêu tuyệt vời và chẳng cần phải giấu diếm với công chúng khi mà ai cũng ủng hộ.

Dù đã trải qua khoảng thời gian dài nhưng với Sea, mối tình đầu vẫn chẳng thể nào quên được, chỉ là tạm thời cất nó vào trong lòng. Cho tới hôm nay, mảnh kí ức đẹp đó lại được đào lên lại trong khi em đang dọn nhà, nguyên do là bởi Sea và người yêu cậu đã quyết định dọn đến sống chung sau bao năm bên nhau.

Trong khi lục lọi nhà kho, cậu vô tình thấy tấm hình mình chụp cùng với người mà mình đã đem lòng yêu suốt bao năm cấp 3. Nụ cười trên môi cậu khi đó lại hạnh phúc biết bao.

Rồi những mảnh kí ức kia lại trực chờ ùa về như một bộ phim.

[...]

- N'Seaa, sáng nay đã ăn gì chưa. Chị mua cho em ná?

- Nay chị có làm ít bánh cho em nè.

- Aww, hình như mỗi ngày em cứ đẹp lên từng chút một ấy nhỉii.

Tại dãy hành lang của trường học, 1 nhóm nữ sinh gần chục người đang tập trung lại trước một lớp học nọ. Đứng giữa trung tâm chính là một cậu thiếu niên cao ráo với khuôn mặt thanh tú, dáng vẻ có phần ấp úng, miệng chỉ biết cười hì hì, tay cứ chấp lại rồi ríu rít cảm ơn.

- Ah ah, chỗ này giải tán được chưa đây.

Earth Pirapat, đàn anh và cũng là người cậu thanh niên kia đang chờ đợi vừa đến kịp lúc để giải cứu cho hậu bối tội nghiệp. Đám nữ sinh ra nhanh chóng tản ra rồi mỗi người một hướng rời đi.

- Cảm ơn Pi...

Vừa dứt câu, cậu thanh niên tội nghiệp đã bị đàn anh thân yêu gõ vào đầu một cái rõ đau.

- Au! Sao lại đánh em.

- Vì chú mày là nguyên nhân gây ra vụ lùm xùm ban nãy đấy, Sea Tawinan.

- Em cũng có muốn đâu...

Sea đưa tay lên xoa xoa vào nơi vừa bị đàn anh phạt. Miệng trề ra tỏ vẻ bức xúc vì nỗi oan vừa rồi.

Cái tên Sea Tawinan đã không còn quá xa lạ với học sinh trong trường. Hồi ấy, chỉ sau 2 tuần nhập học tên cậu đã tràn ngập trên confession trường, nội dung chủ yếu là khen ngợi cái gương mặt xinh xắn và xin in4 của cậu học sinh năm nhất họ Anukoolprasert.

Rốt cuộc vài tháng sau cũng đã trở thành gương mặt nổi bật ở trường, cả nam lẫn nữ ít ai có thể kiềm lòng trước cái vẻ ngây ngơ và sự đáng yêu của Sea.

Bây giờ Sea mới để ý thấy trên tay người đối diện từ nãy giờ vẫn đang cầm chắc trong tay một hộp quà màu đỏ được gói ghém kĩ càng. Thấy vậy Earth cũng đưa hộp quà về phía cậu.

- Này, đưa cho Mix.

- Đấy, suốt ngày nhờ vả hoài thôi.

- Cũng có công chứ có phải không đâu.

Người đứng trước mặt Sea đây đang theo đuổi một người tên Mix học năm hai, cũng là hàng xóm của Sea. Học chung với nhau một năm, biết nhau qua một hoạt động ngoại khoá, nhưng đến đầu năm học này mới nhận ra mình đã thích Mix. 

Năm cấp ba, Earth và Sea học cùng trường, chỉ đơn giản biết mặt mũi nhau chứ chẳng hay nói chuyện. Đến vài tuần sau khi lứa của Sea nhập học, Earth mới biết đàn em và crush của mình là hàng xóm với nhau.

Như nắm được phao cứu sinh, Earth liền lập giao kèo sẽ sẽ khao cậu một tháng sau khi tán được Mix. Tawinan cũng chẳng ngần ngại mà gật đầu đồng ý cái rụp. Cũng đã kéo dài được từ đầu năm học đến tận bây giờ.

Quà cũng đã nhận, nhiệm vụ cũng đã rõ, cậu chắp tay chào đàn anh rồi quay người chuẩn bị rời đi thì có một bóng người bước đến, chẳng biết vô tình hay cố ý mà hất phải vai của Sea khiến hộp quà liền rơi xuống.

Nghe tiếng rơi, người kia cũng liền dừng lại, chỉ đơn giản liếc mắt nhìn Sea đang cúi xuống nhặt đồ, đến khi thấy cậu đứng dậy thì cũng vô tâm rời đi.

- Vãi, người gì mất lịch sự quá vậy.

Cậu nhăn mặt nhìn bóng dáng người kia đến khi khuất dần. Ánh mắt của Earth cũng nhìn theo kèm với đó là tiếng thở dài.

- Jimmy đấy.

Hai tiếng "Jimmy" vừa cất lên từ người đối diện. Sea đã vội khó chịu, nghĩ đến những lời bàn tán về anh. Học giỏi, cái mã cũng vô cùng sáng giá, nhà cũng thuộc dạng có điều kiện. Có lẽ vì là cậu ấm, nên tính cách vô cùng khó ở, lại hay cọc, gây gổ đánh nhau cũng là chuyện như cơm bữa.

Nhưng rồi những hậu quả mà anh gây ra cũng được bù đắp bằng một mớ tiền. Giáo viên cũng nản mà mặc kệ, chỉ cần lo việc tiếp tục phát triển trí tuệ đặc biệt của Jimmy, về mặt nhân cách thì tuỳ gia đình dạy dỗ.

Tên thiếu gia Potiwihok chính là loại người mà Tawinan ghét nhất trần đời.

- Bảo sao... tch, nghĩ mà ghét. Em về lớp.

- Nhớ đưa đồ cho Mix đấy!

- Kharppp.

@𝙩𝙮𝙚𝙣


JimmySea| CaramelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ