Khi quay trở lại lớp, trên bàn của cậu đã xuất hiện một hợp sữa cùng tờ giấy note được đính kèm. Vài lời nhắn nhủ được nắn nót một cách cẩn thận, nét chữ nhẹ nhàng, mềm mại. Bên dưới góc phải vẫn là cái tên "Suta" quen thuộc.
- Ô hổ, sướng nhất mày nhé._ Bạn cùng bàn em, Book, vừa nghiêng người sang trêu ghẹo.
- Ah, cho mày.
Cậu thở dài rồi dứt khoát đẩy hộp sữa về phía người kia.
Chẳng là một người tên Suta ở khối 12 đã liên tục tán tỉnh cậu từ cái ngày mới vào trường. Hôm đầu tiên đi học của cậu, cô gái kia đã bày trò tiếp cận bằng trò vấp chân rồi cố ý ngã vào lòng Sea.
Liên tục sau đó là những chuỗi ngày tặng quà, dù đã từ chối không dưới năm lần nhưng xem ra vẫn không có tác dụng. Sea cũng đành nhắm mắt cho qua, chị ta không gây phiền toái đến cậu cũng đã là mừng lắm rồi.
- Người ta coi bộ cũng thật lòng, sao không thử?_ Book nhanh tay cắm ống hút vào rồi thưởng thức.
- Loại con gái mất giá như vậy, không thích.
Book chỉ "à" lên một tiếng. Dù nói không thích loại con gái mất giá, nhưng thực chất ý của Sea chính là không thích con gái thì đúng hơn. Chuông reo cũng vang lên báo hiệu đã hết giờ nghỉ trưa. Lớp học cũng theo đó mà ổn định dần.
[...]
Đến khi tan học, vừa bước ra khỏi cửa lớp, cánh tay Sea đã được ôm trọn bởi một bóng dáng nhỏ nhắn. Cậu không khỏi giật mình, vừa đưa mắt nhìn sang đã thấy nụ cười tươi tắn, giọng nói như mật ngọt cũng được cất lên.
- N'Sea, chị em nảy giờ.
- Pi... Có gì không ạ?
Cậu nhanh chóng gỡ tay của Suta ra, hành động vụng về thể hiện rõ sự bối rối trước đối phương. Suta cũng không làm khó Sea, bàn tay dần buông lỏng rồi tách khỏi cậu.
- Muốn rủ em đi ăn kem, quán mới mở gần trường nghe bảo ngon lắm.
- Chiều nay em có hẹn với bạn rồi, để hôm khác nhé Pi.
Sea nhanh chóng viện cớ, người có chút ngã về phía sau tránh sự đụng chạm gần gũi. Nhưng xem ra đối phương vẫn không hiểu ý, chỉ cách vài centimet liền nhích lại gần hơn.
- Ngày mai nhé?
- Em có lịch học
- Vậy mốt?
- Em phải đến câu lạc bộ.
- Ngày kia thì sao?
- bận luôn ạ.
- Nhưng hôm đó là chủ nhật không phải sao?
Sea liền cứng họng mà không nói nên lời.
- Em... N-Nhà em có việc phải về Chiang Mai cả ngày. Để hôm nào em rảnh sẽ nhắn chị nhé, mà gần tới giờ hẹn rồi, em về nhé, chào Pi.
Sea liền chắp tay rồi đi thẳng một mạch không thèm ngoảnh lại phía sau. Vừa vào cấp 3 đã gặp phải trở ngại, xem ra năm lớp 10 của Sea cũng gặp không ít sóng gió cho xem.
[...]
- ...Chưa kịp nói gì luôn.
Suta đứng như trời trồng, nhìn bóng dáng Sea lon ton chạy vụt đi khỏi tầm mắt. Tiếng thở dài vừa dứt thì một cánh tay đặt nhẹ lên vai khiến cô giật mình. Giờ này ở trường cũng chỉ lác đác vài học sinh, đa số đều đã về cả.
Một giọng trầm quen thuộc vang lên, khi quay lại nhìn cô liền thở phào nhẹ nhõm.
- Suta.
- Jimmy, tim tớ sắp rơi ra ngoài đấy.
Nhìn người bạn cùng lớp trước mắt, cô lên giọng than trách. Jimmy chẳng đáp lại, gương mặt vẫn lạnh tanh. Sau vài giây, anh mới lên tiếng.
- Sea, thằng nhóc ấy... Cậu tốt nhất đừng tán tỉnh.
@𝙩𝙮𝙚𝙣
BẠN ĐANG ĐỌC
JimmySea| Caramel
FanfictionWarning ⚠️: - OOC - Không gán ghép người thật. - - - Sea Tawinan có một mối tình đầu ngọt ngào như caramel, nhưng vị mặn của nó mang lại cũng chẳng thể khiến em quên.