Thượng Hải là thành phố xa hoa bậc nhất đại lục, nơi tập trung ưa thích của những kẻ lắm tiền nhiều của. Tại đây trong tối ngoài sáng đều là những cuộc tranh đấu không hồi kết. EDG do họ Triệu nắm giữ là một trong những thế lực khổng lồ về tài chính ở Thượng Hải. Tại sao lại gọi là "thế lực"? Bởi EDG không phải một tập đoàn mới nổi lên trong 1 năm, 2 năm, 5 năm, thậm chí 10 năm cũng chưa đủ để nói về bề dày lịch sử của cái tên này. Gia tộc họ Triệu đã sáng lập và phát triển nó hơn nửa thế kỷ. Những kẻ có thể cầm quyền ở EDG đều rất biết cách làm ăn, họ không bao giờ để mình chịu thiệt trong bất cứ cuộc chơi nào. Đáng chú ý nhất trong vài năm trở lại đây phải kể đến người thừa kế danh chính ngôn thuận nhà họ Triệu, con trai độc nhất của người đứng đầu EDG hiện tại, Triệu Lễ Kiệt.
Hắn ta không giống đám phú nhị đại chỉ biết ăn chơi ở cái nơi xa hoa này. Là alpha thừa kế độc nhất nhà họ Triệu, hắn ta được giáo dục nghiêm khắc từ khi còn nhỏ, lễ nghi, quy cách đến học vấn đều phải đạt đến ngưỡng xuất sắc. Từ khi trở về cống hiến cho EDG sau 6 năm ở nước ngoài, Triệu Lễ Kiệt đã từng bước, từng bước đưa nó phát triển đến cực thịnh ở thời điểm hiện tại. Báo chí, truyền thông đều dành cho hắn những lời ca tụng hoa mỹ nhất.
"Triệu Lễ Kiệt, người thừa kế xuất sắc nhất EDG từng sản sinh ra."
Với tài năng và độ nổi tiếng như vậy, hiển nhiên Triệu Lễ Kiệt luôn là tâm điểm mỗi khi hắn xuất hiện trước báo giới, những kẻ săn tin đều muốn nhanh chóng nắm bắt những thông tin mới nhất về hắn. Gần đây cánh truyền thông cùng đặt ra một câu hỏi.
"Rốt cuộc đến bao giờ Triệu Lễ Kiệt mới có thông báo chính thức về đối tượng kết hôn?"
Rõ ràng vấn đề yêu đương của cậu ấm nhà họ Triệu không phải vấn đề mới được quan tâm. Một alpha với ngoại hình và gia cảnh cỡ Triệu Lễ Kiệt, làm gì có người nào lại không mơ ước được đứng cạnh hắn. Nhưng trong cuộc phỏng vấn gần đây nhất, khi được hỏi về vấn đề này, hắn ta đã trả lời rất ngắn gọn.
"Đã có đối tượng."
Báo chí vẫn bắt gặp Triệu Lễ Kiệt tại những nơi diễn ra cuộc chơi của đám phú nhị đại thừa tiền như quán bar, trường đua, sòng bạc nhưng tuyệt nhiên chưa từng thấy hắn gần gũi, thân mật với omega hay beta nào. Vậy nên khi hắn nói hắn có đối tượng, cũng chẳng biết phải bắt đầu lần mò từ đâu, khoanh vùng thế nào. Thần thánh phương nào lại có thể khiến Triệu Lễ Kiệt thủ thân như ngọc như thế?
Hắn ta đương nhiên không nói dối để qua mặt truyền thông, hắn ta thực sự có đối tượng. Gia đình hắn có biết không? Đương nhiên là có, ngay sau khi theo đuổi được người trong lòng, hắn đã báo cáo ngay cho gia đình. Gia đình Triệu Lễ Kiệt nói ra thì là danh gia vọng tộc, mọi yêu cầu đối với hắn đều rất cao nhưng riêng chuyện tình cảm vẫn luôn để cho hắn tự quyết định, người hắn thích, gia đình hắn cũng sẽ ưng ý.
Vậy tại sao đến bây giờ Triệu Lễ Kiệt vẫn chưa để lọt thông tin gì cho truyền thông, người như hắn làm gì có chuyện yêu đương trong bóng tối. Vấn đề này chính bản thân hắn cũng không thể tìm ra cách giải quyết, người yêu hắn không chịu theo hắn về Trung Quốc. Đúng vậy, hắn và người yêu gặp nhau trong khoảng thời gian hắn ở nước ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
jieduo | Nghiệm đúng
FanfictionJiejie x Scout Thiếu gia tài phiệt x Luật sư ‼️ Truyện mất não ‼️ Đầu truyện nghiêm túc, cuối truyện xùm l