2.

49 15 2
                                    

Ý tưởng: Thu
Viết: Đông
Beta: Hạ

~

Sân khấu đầu tiên nằm trong hậu trường lớn. Các thí sinh được sắp xếp vị trí ngồi trên bục ghế từ thấp đến cao hình ngũ giác, để chừa lại ở giữa một khoảng khá lớn đồng hình dạng.

Bên dưới phía trước là một chiếc bàn dài với năm vị trí ghế ngồi dành cho các huấn luyện viên.

Ngồi vào vị trí của mình, Isagi thấy kì lạ khi bên tay phải mỗi chỗ đều có một chiếc bục cao với nút bấm.

Nó để làm gì?

[Chào mừng đến với sân khấu đầu tiên tại Blue Lock. Các lớp được chia ra thành lớp A, B, C và F. Sự thể hiện của các cậu trong vòng này sẽ quyết định các cậu sẽ là thành viên của lớp nào.]

Như hầu hết các thí sinh khác, Isagi luôn muốn bản thân thể hiện tốt nhất để có thể vào lớp A, gần với vị trí debut nhất có thể.

[Khác với các chương trình lỗi thời trước đây, kết quả các cậu có được sẽ không phụ thuộc vào huấn luyện viên.]

Hả?

[Bên tay phải các cậu chính là thứ quyết định. Các thí sinh sẽ tự vote cho nhau, dựa vào số vote đó quyết định kết quả.

Mỗi một vote của thí sinh khác tương đương với một điểm, đồng đội có thể vote cho nhau, thí sinh không thể tự vote cho chính mình. Số điểm như sau:

Lớp F: 1-20 điểm

Lớp D: 21-40 điểm

Lớp C: 41-60 điểm

Lớp B: 61-80 điểm

Lớp A: 81-99 điểm

Người có số điểm cao nhất sẽ là mvp của nhóm đó.]

Quả thực vào lớp A là vô cùng khó, để làm được thì cần phải được hầu hết các thí sinh vote. Về phương diện này Isagi bớt tự tin hơn hẳn.

[Đã đến lúc công bố số lượng thành viên debut.]

Làn khói trắng thần bí tràn ra từ lỗ hổng lớn giữa bục ghế ngồi, bây giờ mới nhìn kĩ, đó là tấm vải lớn màu đen được che ở vị trí đó. Tấm vải dần dần được rút đi.

Vị trí debut sẽ là bao nhiêu?

Bảy người? Chín người?

[Trong một trăm thí sinh các cậu, sẽ có mười một người được debut, nào, các chiến binh, đã đến lúc chiến đấu rồi!

Blue Lock!

Start!]

Tỷ lệ gần như là một chọi chín!

Ở đây quá nhiều gương mặt tài năng, Isagi lại không muốn bỏ cuộc. Cậu nhất định sẽ đánh bại tất để trở thành số một.

Isagi được xếp đội với bốn người khác, trong đó có Bachira, Kira, Chigiri và Kunigami.

Cả nhóm đã tập dượt ca khúc biểu diễn hai tuần trước khi chương trình quay chính thức, và tất nhiên các nhóm khác cũng vậy.

Tổng cộng có một trăm thí sinh tham gia, mỗi nhóm lập ra số lượng thành viên không cố định, sẽ có nhóm hai người, và điển hình là nhóm năm người như nhóm Isagi hiện tại.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 07 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|Allisagi| Blue Lock ShowNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ