[ Tống Mạn ] Đệ tứ Hokage 2

2.1K 37 4
                                    

70

70, làm rõ . . .

Kuroro lạnh lùng cười, sau đó chậm rãi đi đến Namikaze Minato trước mắt nói: "Nàng biết rõ ta nghĩ muốn là cái gì, nhưng là còn nói với ngươi ra như vậy lời nói, thật sự là không thể tha thứ a ! Này đã muốn cấu thành phản bội, chớ nói chi là nàng đã từng đối với ta che giấu."

Nói với hắn quá lời nói !

Namikaze Minato mãnh liệt liền nghĩ tới, đêm đó, Rin lợi ánh mắt phức tạp, nói ra lời nói.

Nàng nói, Minato, nếu, ta là nói nếu có cơ hội, ngươi rời đi Kuroro bên người đi ! Hắn đối với ngươi thật sự mà nói là quá nguy hiểm.

Hắn quả nhiên là nghe được, Namikaze Minato nhắm mắt lại, cười khổ một tiếng, thật lâu sau, há miệng thở dốc nói: "Kuroro, ngươi muốn chính là?"

Kuroro ngón tay thon dài rơi vào Namikaze Minato trên mí mắt, hắn khóe miệng khẽ nhếch cười, thanh âm êm dịu nói: "Minato, ngươi không phải đã muốn đoán được sao?" Nói, hắn phủng Namikaze Minato mặt, tại trên môi của hắn ấn xuống một cái hôn.

Nhẹ như lông chim hôn, lại lệnh Namikaze Minato tâm đều rung động, từ cái kia băng lãnh hôn trung truyền lại ra tới mãnh liệt chiếm hữu dục, lệnh Namikaze Minato đều cảm thấy nguy hiểm khí tức, thâm trầm , bá đạo , giáp tạp hủy thiên Diệt Địa khí thế mãnh liệt bổ nhào qua.

Hắn lần thứ hai đẩy ra Kuroro, biểu tình ngưng trọng nói: "Kuroro ngươi nên biết , từ vừa rồi một khắc kia bắt đầu, chúng ta liền vĩnh viễn không có khả năng đứng tại một khởi, hiện giờ quan hệ của chúng ta vừa không là địch nhân cũng không phải bằng hữu."

Kuroro khều nhẹ chân mày, "Ngươi muốn trở thành người thứ hai yêu nhạc?"

Namikaze Minato ngữ khí kiên quyết nói: "Không, Kuroro ta vĩnh viễn cũng sẽ không trở thành yêu nhạc, bởi vì ta cùng nàng không là một loại người."

"Chẳng lẽ ngươi hòa nội đổi phiên phong liền là một loại người?" Kuroro trong thanh âm đánh mất độ ấm, hỗn loạn băng lãnh bén nhọn, giống như lạnh thấu xương gió lạnh phất qua, đến xương chật chội.

Namikaze Minato trầm mặc một chút, nói: "Vâng, ta hòa hắn không chỉ có là một loại người, còn là người cùng một thế giới." Đây là từ vừa mới bắt đầu liền nhất định , các ngươi cũng sẽ không hiểu a !

Kuroro cười càng phát ra ưu nhã, hoàn mỹ không hề tỳ vết, hắn ngữ khí bình tĩnh nói: "Minato, ngươi muốn rời khỏi ta?"

Namikaze Minato ngữ điệu chưa hề khởi phục nói: "Ta còn có lựa chọn nào khác sao?" Rin lợi đã muốn chết, cái kia hòa trước thần Akatsuki giống nhau nữ hài khiến hắn rốt cuộc hiểu rõ, hắn không nên tái đầu nhập quá độ tình cảm tại thế giới này, hắn bây giờ mục tiêu chỉ có hoàn thành nhiệm vụ.

"Ngươi muốn đi tìm hắn?" Kuroro một đôi con ngươi đen sóng nước chẳng xao, trầm tĩnh giống như hắc ám chi cảnh, mãi mãi không biến.

Namikaze Minato không có trả lời, hắn cũng không biết hiện tại nên như thế nào, Rin lợi tử vong mang đến cho hắn trầm trọng thật sự là quá lớn, loại này lấy cái chết vong sở mang đến tỉnh lại quá mức phân bi thương thảm thiết, hắn... Không nghĩ thừa nhận lại cũng bất lực, đó cũng là Rin lợi lựa chọn của mình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 26, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Tống Mạn ] Đệ tứ Hokage (danmei)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ