" Mẹ ở dưới quê tốt chứ "
" Mẹ sống tốt lắm thế còn con thì sao khụ khụ "
" bệnh của mẹ tái phát rồi đúng không , mẹ chờ con một thời gian nhé con sẽ kiếm đủ tiền để chữa trị cho mẹ "
" Thôi con à mẹ cũng đỡ nhiều rồi ở trên đấy còn nhiều cái phải chi tiêu , sau này con học xong đại học rồi đi kiếm tiền lúc đó chữa bệnh
cũng được . "
" Mẹ à mẹ không cần lo cho con đợi đến lúc con học xong đại học thì lúc đấy bệnh của mẹ sẽ nặng thêm đấy mẹ cứ yêu tâm nhé con sẽ chữa bệnh cho mẹ yêu sớm thôi , mẹ giữa gìn sức khoẻ nhé con phải đi làm tiếp đây "
" Ừm con cũng giữa gìn sức khoẻ nhé mẹ yêu
con lắm "
________________________________
Sau khi vừa nói chuyện với mẹ xong cậu liền bước ra bên ngoài nhà vệ sinh để rửa tay , lòng cậu thầm nghĩ làm sao để có tiền chữa bệnh cho mẹ đây mặc dù làm nhân viên ở quán bar
cũng được kha khá nhưng để sinh hoạt hằng ngày và nhiều thứ khác bao gồm cả tiền học , mẹ cậu cũng có gửi tiền học cho cậu nhưng cậu nhất quyết không chịu lấy , thế nên vậy làm sao mà đủ tiền chữa bệnh cho mẹ được đây . Đang trầm ngâm thì cậu nghe một tiếng rầm cậu quay ra thì thấy một ai đó đang ngã trên sàn cậu liền chạy ra đỡ người đó lên hình như là khách của quán bar cậu thấy người này rất cao to cường tráng trông cũng lớn tuổi nên cậu gọi bằng chú ...
" Chú ơi chú chú có sao không "
" ai da đau vãi à tôi không sao cảm ơn cậu "
"Cậu bao nhiêu tuổi mà gọi tôi bằng chú thế "
Quay lại góc nhìn của Han Yong Rae ( bot )
hôm nay vì có giao dịch ở quán bar này nênanh
mới có mặt ở đây sau khi giao dịch xong anh có đi vệ sinh rồi định ra chơi tiếp thì , Nhưng vừa đi vào thì do sàn nhà vệ sinh vừa lau xong nên trơn mà anh đi còn không cẩn thận nên ngã muốn sml .
Cũng may có ai đó đỡ anh dậy mà còn gọi anh bằng chú anh nghĩ mình 32 tuổi rồi thật nhưng có cần gọi chú thế không anh quay ra nhìn người đã đỡ anh dậy lúc này kiểu ( ánh mắt ta chạm nhau )
" Vãi ! con nhà vừa đẹp trai vừa đáng yêu nữa "
" Dạ ? "
"À không tôi hỏi cậu bao nhiêu tuổi mà gọi tôi bằng chú "
" Dạ 20 tuổi ạ "
Trong lòng Han Yong Rae nghĩ nhóc con này đáng yêu thật đấy , ý nghĩ đen tối nhoi nhói trong lòng anh , mình muốn nếm thử tên nhóc này quá nghĩ xong phát anh quay ra nói
" LÀM TÌNH VỚI TÔI ĐI "
" Dạ tôi chỉ làm nhân viên ở đây thôi chứ tôi không bán thân chú ạ "
" Tôi biết rồi nhưng tôi muốn cậu làm tình với tôi tôi sẽ trả giá 30 nghàn đô cậu thấy sao "
Cậu lưỡng lựa 1 hồi rồi cậu nói cảm ơn chú nhưng tôi không muốn kiến tiền 1 cách dơ bẩn như này ( thật ra cậu cũng không muốn làm bot cho lắm )
" Vả lại tôi cũng không muốn làm bot thưa chú
(trong lòng cậu nghĩ nói như thế thì ông chú kia sẽ từ bỏ nhưng cậu đã lầm ) "
" Vậy nếu tôi cho cậu làm top thì cậu sẽ ngủ với tôi đúng không "
" À vâng "
" Được ! tôi cho cậu làm top (trong lòng Yong Rae nghĩ cứ đồng ý làm bot để dụ cậu ta vào trong phòng rồi đè cậu ta ra sau cũng được )
" Nhưng tôi sắp phải ra làm việc rồi hẹn chú lúc khác nhé "
" Không sao tôi quen quản lí của cậu mà nên cậu không cần lo đâu cậu đừng hòng từ chối , cậu là người đâm vào tôi mà chả phải người bị đau là tôi sao , xong cậu còn được tiền nữa chả phải là hời rồi sao "
" ....... nhưng "
" Nhưng nhị gì nữa đi thôi "
Nói xong anh đi tới quầy lễ tân
" Cho tôi 1 phòng vip nhé "
" Vâng , thẻ phòng của anh đây "
Được rồi đi thôi nhóc con , anh dẫn cậu vào phòng chốt cửa rồi .
.
.
.
.
.
.
.
.
. End chap 1!
Còn tiếp
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Tình Với Tôi Đi !
Beletriebot 32 tuổi cường tráng tổng tài mặt chiến đét xăm kín lưng tính tình cuồng loạn chiếm hữu già rồi như vẫn thích làm màu x top 20 tuổi ôn nhu điềm đạm nhẹ nhành như con gái ý , anh chăm chỉ kiến tiền nuôi mẹ ở dưới quê , tốt bụng lành nói sơ qua về...