12. nhớ cậu rất nhiều

375 28 6
                                    

"Huhu Jeon Jungkook đâu rồi?"

"Cậu đi tìm tui đi chứ!"

"Jeon Jungkook cái đồ thí ghét!"

"Jeon Jung...aaa!"

"Cậu làm gì ở đây thế Taehyung?"

"Cậu làm tui giật hết cả mình...tui nhớ cậu quá đi!"

Taehyung bỗng nhiên muốn được ôm, Jungkook đang giơ tay kìa có phải muốn ôm cậu đúng không.

"Taehyung à...tôi nghẹt thở!"

"..." tại sao cậu lại nhào đến ôm tên thí ghét cậu ta kia chứ.

"Mau quay về trại nào"

"Tui sợ tối lắm cho tui nắm tay cậu nha?"

"Cậu cứ tự nhiên muốn ôm muốn làm gì cũng được"

Cái tên thí ghét này nói gì vậy chứ làm Taehyung đỏ hết cả mặt, mà công nhận tay Jungkook ấm thật thiệt là thích.

"Cuối cùng tui cũng được cứu"

"Sao mà cậu lại đi lạc đến đây được?"

"Tui đi tìm cậu á"

"Tìm tôi?"

"Đúng rồi, chúng ta có hẹn là đi về trại cùng nhau á nhưng mà tui lỡ đi về trước nên tui sợ cậu bị lạc"

"Đây là lí do cậu bị lạc hả ngốc quá!"

"Nè ai cho nói tui như vậy!"

"Tôi bị cô chủ nhiệm kêu làm vài việc lúc về trại thì đã không thấy cậu, đi tìm ở đâu cũng chẳng thấy bóng dáng"

"Thì ra có người đi tìm tôi rồi bị lạc lúc nào không hay"

"Đừng có chọc tui!"

"Tại cậu hết trơn làm tui không xem được văn nghệ còn bụng thì đói meo"

"Rồi thế thì một lát nữa tôi hát cho cậu nghe, nướng thịt cho cậu ăn chịu chưa?"

"Thôi thôi tui bù ngủ lắm rồi"

"Nói trước cậu đừng bất ngờ nhé!"

"Cái gì cơ?"

Đây là cái mà Jungkook bảo nói trước đừng bất ngờ đấy hả, Taehyung bất lực luôn rồi bây giờ trại lớp đã đông nghẹt, các bạn về trại sớm giành được chỗ êm thoải mái, còn mấy bạn đến sau như cậu và Jungkook đây có lẽ không còn chỗ để đứng luôn á chứ.

Trại lớp khá nhỏ mà lớp lại đông thành viên e là tối nay Taehyung phải ngủ ngoài đường quá.

"Chúng ta đi thôi Taehyung"

"Đi đâu bây giờ?"

"Ra chỗ nào trống trải một chút"

Jungkook dẫn cậu đi đến khu đất trống cạnh hồ bơi, cả hai ngồi trên một tấm đệm hắn mới vừa trải xuống, trên tay hắn là một hộp nhựa đựng đồ ăn.

"Hôm nay đãi cậu thịt bò nướng"

Cứ như thế Jungkook vừa đốt than vừa nướng thịt còn Taehyung cũng rất bận rộn nhé, cậu bận ca hát để cổ vũ cho Jungkook đó.

"Jungkook nè cảm ơn nha"

"Không cần cảm ơn xa cách vậy mà"

"Tui chưa từng hát cho ai nghe bao giờ kể cả là ba mẹ nên cậu là người đầu tiên đó!"

"Thật vinh dự thưa bạn học Kim"

"Hát không hay cho nên cậu đừng cười tui nha"

"Với cậu tất cả đều hoàn hảo"

"Hả? cậu nói cái gì?"

"Cậu mau hát cho tôi nghe đi"

Cậu tưởng tui không nghe thấy à, nghe được đó Taehyung nghe hết rồi đó chính là Jungkook khen cậu...

Điều này thật sự quá sức tưởng tượng của Taehyung rồi!

_

tete

: ỏ ngại quá đi!! Jungkook khen mình kìa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

: ỏ ngại quá đi!! Jungkook khen mình kìa...tự nhin cái hạnh phúc muốn hét lên luôn vậy áaaaaa

bài viết đang ở chế độ riêng tư

kookv | Lỡ kết cậu rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ