kể lể tí

355 15 1
                                    

Tui tính xả suy nghĩ tui thui . Nhưng nhìn lại giống kể lể và bảo biện cho sự ra chap chậm quá 🥲. Mà tui ko dám up lên SNS nên chỉ dám xả ở đây thui.  Mấy bà đừng phốt tui nha🙇🙇🙇🙇.

  Kiểu từ tháng 12 năm ngoái tui bận vlz . Thi hết học phần các kiểu íh . Từ môn giáo dục thể chất tới bố cục và mấy môn khác . Ôi thật sự luôn lúc cuối tháng 11 đầu tháng 12 t còn nghĩ t ko qua được môn giáo dục thể chất nữa . Tại bài kết thúc môn đấy là aerobic 😀. Các bà nghĩ aerobic thì sao trượt được đúng ko . Không các bà ạ , 1 lố thi lại . Kiểu aerobic này nó ko đơn giản là nhảy đồng bộ trên 1 bài nhạc nữa. Nó còn có 3 lần xếp tháp , lộn đầu , ke , uốn dẻo , nhào lộn , xoạc , trồng cây chuối . Động tác càng khó điểm càng cao cơ . Ngoài ra còn phải đủ các dáng ngồi , nằm , đứng cũng như bố cục bài phải từ 13-14 là tối thiểu (là đội hình chữ V hay T đồ á). Vâng vì bài kết thúc đó nên sân trường mình lúc nào cũng là tiếng nhạc sập sình , mashup giữa các thể loại ( nhạc remix, nhạc dân gian , chèo , edm đồ ) . Sảnh toà nhà và sân bóng thì rất nhiều nhóm tập .
Kiểu môn đã lắm yêu cầu như thế với số lượng nhóm tập luyện nhiều thì trông nhóm của t hiện rõ chữ TRƯỢT MÔN .Các bồ hỏi tại sao lại nghĩ trượt hả . Vì đến sáng hôm thì nhóm tui mới tập mà đẩy đủ tất cả thành viên 💀. Má thật luôn may vì các bạn cùng nhóm dễ tính chứ không mấy đứa bạn bị phốt chetme rồi íh . Và woah la kết quả môn đấy không những không trượt mà còn điểm cao vlz , giảng viên còn kêu nhóm tụi tui đã mang 1 làn gió mới cho aerobic lận . Mà môn đấy t cũng đc con điểm cao nhất trong bảng điểm- B+ haha.
  Xong sau môn đấy t lại chui về chạy bài môn bố cục . Thề luôn lúc nào cũng đc bao quanh bởi mấy lọ màu.

Mà giảng viên môn này với t là 10/10 nhưng bảng điểm của thầy hơi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mà giảng viên môn này với t là 10/10 nhưng bảng điểm của thầy hơi ... Kiểu bình thường điểm A sẽ là từ 8,5-10 , thì A của thầy là 6-7 💀.    

Yeahh bảng điểm xú đi 1 tí . Nhưng không có j bằng điểm môn "Triết học Mác Lênin" cả . Ôi cú rớt thế kỉ , bài tiểu luận của tui được D+ 🤡. Thế là GPA của tui từ 3, xuống 2, 💀. Và điểm đánh giá trên tờ tự đánh giá SV từ 4 xuống 1 , tổng điểm từ 96 xuống 93 💀 . Cay vaica.

   Xong thi xong tui nghĩ ôi tự do rồi thì Tết đến . Yeahhh , mấy hôm nay tay tôi chetme luôn rồi( phần khỷu tay íh ) . Ngoài dọn dẹp thì tất bận với việc chuẩn bị đồ ăn cho tết ạ . Hôm bữa tôi đã ngồi gọt , thái , chiên lần1 khoai tây với ông anh . Vầng 15kg khoai tây, ngồi trên chiếc ghế thấp vailonz ạ . Xử lý xong đống khoai thì ra vớt bánh chưng . Yep năm nào nhà t cũng gói bánh nên thành thông lệ rùi . Từ phụ gói bánh đến vớt bánh .

Ywahh rửa bánh cả 2 nồi ( rửa cho bớt nhớt vỏ bánh á )

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ywahh rửa bánh cả 2 nồi ( rửa cho bớt nhớt vỏ bánh á ) . Nồi nhà mình là nồi bé hơn . Vâng gia đình 4 người với 30 cái bánh chưng 🤡. Ăn đến ngán luôn . Xong hết công việc thì đã 12h đêm xừ rồi . Vâng lẽ ra tôi nên ngất luôn nhưng vì dễ tính nên đã phụ nhỏ e họ gấp quần áo . Đến hôm sau thì wwoadla 1 đống ném cần rán , phụ làm giò xào ạ . Mệt vaicuc luôn íh .
Mà cũng dài rồi nên thui và túi thấy t kể lể dài vlz rồi nên thôi ạ 🥹. Tui hứa t sẽ lên chap cho các quí dị ạ . Các chị em đợi tui nhaaaaaa 😭😭😭😭.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Những Oneshot nhảm nhí Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ