Chaewon tỉnh lại trong bóng tối.Rối bời,môi dính chặt vào phần latex trong mũ,nóng bừng và nhất thời mất phương hướng.Em vẫn đang mặc bộ đồ cao su và con cặc giả vẫn còn ở trong âm hộ của em.Em cảm thấy kỳ lạ ở vùng cổ,liền đưa tay lên sờ,một cái vòng cổ ư?Sờ vào thấy giống vòng cổ người ta hay đeo cho thú cưng,là ai đã đeo nó cho em khi em đã thiếp đi vậy nhỉ?Không lẽ là Yunjin???
Và sau đó Chaewon nhận ra con cặc giả trong lồn đang di chuyển!Nó lại cử động và trong giây lát,em tưởng mình đang mơ nhưng sau đó nó vặn vẹo bên trong và giờ thì em đã hoàn toàn tỉnh táo."Chị tệ lắm Chaewon unnie à,đã tự ý lục đồ của em còn tự ý xài thử nữa chứ".Giọng Yunjin vang lên trong tối,nhưng có gì đó lạ lắm
Giờ thì Chaewon cảm thấy có lỗi và xấu hổ cực vì bị bắt quả tang.Nhưng trước khi em định lên tiếng,Yunjin lại bỏ đi,con cặc giả không động đậy nữa.Em vẫn nghe thấy tiếng gót giày di chuyển,bỗng cảm thấy chút lo sợ.
Khi đèn được bật lên,Chaewon giật mình mà la lên một tiếng.Yunjin cũng đang mặc một bộ catsuit và mũ trùm bằng latex như em,cái mũ Yunjin đội không có tai,và nàng còn đeo thêm một chiếc mặt nạ phòng độc kỳ lạ,có lẽ đó là lý do vì sao giọng của nàng nghe quái đản vậy.Tổng thể bộ suit và phụ kiện làm cho Yunjin nhìn như sinh vật lạ nên Chaewon phát hoảng cũng đúng thôi.Sau khi hoàn hồn,em mới nhìn Yunjin kỹ lại.Bên ngoài nàng mặc thêm một chiếc váy ngắn màu đen cổ cao.Chiếc váy che đôi găng tay cao trên cánh tay và dừng xuống bắp đùi, tạo thành một dải cao su đen trải dài không gián đoạn từ cổ đến chân.Ngực của Yunjin đang căng tràn ép qua lớp cao su dày,em vẫn có thể nhìn thấy núm vú của nàng ta đang căng cứng như núm của em hiện tại.Đôi boot siêu cao gót nàng đang mang cũng trông vô cùng hàm hố.
"Em tính phạt chị mà thôi,tự dưng có người chơi chung không phải vui hơn sao"Nàng nói với một giọng điệu,dù nghe vẫn kỳ cục nhưng vẫn có sự ngọt ngào và quyến rũ.
"Sao em nhìn ra chị hay vậy".Nhờ vào hơi nóng cơ thể,phần latex trên mũ đã giãn ra nhiều,miệng của Chaewon đã động đậy được.
"Thì chị Sakura,nhỏ Kazuha với nhỏ Eunchae về trước em,đi nhậu xỉn quắc cần câu nằm hết trong phòng khách,em tưởng chị cũng đi cùng nhưng may mắn leo lên được phòng,em vào xem chị thế nào thì thấy hết cảnh...Mà chị nhẹ thật đấy,em vác chị xuống tầng hầm ký túc xá mình mà chỉ tốn tí sức,hehe..."
"Ủa,khoan,tầng hầm?"Chaewon nhìn lại một loạt khung cảnh lạ lẫm xung quanh mình vì em hiếm khi mò xuống tầng hầm của ký túc xá.Xung quanh căn phòng rộng treo đầy những bộ suit cao su,mặt nạ phòng độc,mũ trùm các loại,phụ kiện trói buộc và đồ chơi tình dục ngổn ngang,chỉ khu vực gần cầu thang đi lại là không có gì.Em nhìn xuống chiếc giường mình đang nằm lên,phần drap cùng chăn gối đều bọc bằng latex.Cảnh tượng đầy sự dằm khắm này làm Chaewon có chút hoang mang trong lòng.
"Cái tầng hầm nhà mình chẳng ai ngó ngàng,thế là em biến nó thành cái phòng thác loạn riêng của em,nhưng lần nào em rủ anh đẹp trai hay nhỏ nào đó về xem,họ đều bỏ chạy cả"Yunjin thở dài rồi nói tiếp"Thường em mua món mới về đều cất vào phòng rồi mới đem xuống đây,ai ngờ hôm nay bị chị bóc tem trước...À cái trò fetish này em mới chơi gần đây thôi,mà em nghiện nó luôn rồi.Chị cũng ghiền nó lắm đúng không,Chaewon unnie?"
"Ừ,nó thật sự...rất tuyệt..."Chaewon ngập ngừng trả lời.
"Tuyệt vời,vậy bây giờ chúng ta tiếp tục chứ"
BẠN ĐANG ĐỌC
LATEXISM RUBBERISM FETISHISM
RandomT còn không biết t đã viết cái gì nữa rồi Không cần mô tả nhiều đâu,đọc là biết