Tìm tới 😳

169 11 0
                                    

Hai ngày sau, Billkin một tay chống đầu một tay xoay bút, thần sắc mệt mỏi nhìn giáo sư đang thao thao bất tuyệt giảng bài trên bục giảng, vở ghi chép để trước mặt sạch sẽ không một nếp nhăn.

"Lúc đó Liên minh đã dùng chiến thuật gì..."

Thầy giảng là việc của thầy, cậu cũng chẳng nghe lọt được chữ nào. Đã qua hai ngày kể từ hôm đó, PP vẫn không liên lạc lại cho cậu.

"Tớ nói này, sao họ không giả heo ăn hổ nhỉ?"

Billkin trợn trắng mắt liếc thằng bạn cùng phòng ngồi bên cạnh. Đối phương không thèm để ý, tiếp tục công cuộc làm quân sư quạt mo:

"Trước tiên giả vờ yếu thế, sau đó thừa dịp đối phương không phòng bị liền dốc toàn lực đem quân đi đánh."

Có vẻ được đấy nhỉ...  Tự nhiên nhờ câu nói vô tư của thằng bạn giúp cậu tìm được đường trong đám sương mù. Ông trời hôm nay giúp cậu.

Mới xế chiều, cuối chân trời truyền đến tiếng sấm đùng đoàng, mây đen ùn ùn kéo đến bao phủ cả bầu trời, hàng cây bên vệ đường bị gió thổi quật ngang quật ngửa đến gẫy cả cành. Vài phút sau, từng hạt mưa to đồng loạt ào ào rơi xuống. Perth (người bạn cùng phòng) lặng im đưa mắt nhìn Billkin đi ra cửa.

Tâm tình cậu ta có vẻ rất tốt, khóe miệng giương cao, trong mắt lóe lên tia sáng. Cậu nghĩ, thằng bạn cùng phòng vạn năm độc thân này nhất định là đang yêu, nếu không sao lại cười ám muội đến vậy. Không biết đối phương là Omega trắng trắng xinh đẹp nào.

Cơ mà...
Perth mở cuốn sổ cầm tay ra, ngắm nhìn chữ kí người tình trong mộng, không nhịn được lấy bút kí tên của mình bên cạnh. Thiếu tá Krit vẫn là tuyệt nhất, dù rằng cậu với không tới.

Perth mãi đắm chìm vào mộng tưởng được một lần nắm đôi bàn tay bạc tỷ của thiếu tá Krit, liền quăng ý định nhắc nhở Billkin mang theo ô lên chín tầng mây.

Sắc trời dần tối. PP vừa tắm rửa xong, tùy ý đem khăn tắm quấn quanh eo, đi vào phòng bếp pha cho mình một ly cà phê.

Căn hộ này do Mark tìm mua cho anh, vị trí đẹp, trang trí cũng phù hợp phong cách của PP, có thể nói là ưng ý. Anh bưng cà phê, ngả mình vào chiếc ghế sô pha êm ái, mở điện thoại bên cạnh, chuẩn bị đón nhận những lời trêu ghẹo của bạn bè tứ phía. Trước đây khi còn hoạt động trong trường quân đội, nhân duyên của anh luôn rất tốt, quen được nhiều bạn bè hợp cạ.

Mặc dù sau này biết được giới tính của PP không ít người cảm khái "Đồng hành mười hai năm, không biết cây mộc lan là nữ lang", nhưng dưới sự đàn áp bằng vũ lực của anh, các bạn bè lại không thể không im lặng nuốt nước mắt vào tim.

Xuất hiện đầu tiên trên màn hình điện thoại là thanh niên tóc xám đôi mắt đào hoa. Hai năm trước tên nhóc này bị bắt trở về thừa kế gia sản, cả ngày sống dưới sự áp bách của phụ huynh.

Mới thấy PP, đầu tiên là liếc một đường trải khắp lồng ngực trần trụi của anh rồi huýt sáo, mặt dày khen: "Ngực đẹp!"
PP nhướn lông mày:

"Chọc mù mắt bây giờ!"
"Huhuhu."

"Kinh quá đấy Jeff, tôi nổi da gà lên đây này."

Phía trên góc phải màn hình xuất hiện thêm một khung thoại video, người đó mặc quân trang như vừa từ đơn vị về. Hắn ta cởi áo khoác, lộ ra áo sơ mi ôm lấy bắp thịt hiện rõ đường nét cuồn cuộn, rồi nghiêng đầu nhìn vào màn hình ngắm nghía PP:

"Nghe Mark nói anh phải đi dạy học?"

"Ừ."

Jeff cười trêu: "Vi nhân sư biểu, gia môn bất hạnh*."
*Vi nhân sư biểu: Lấy thầy giáo làm gương.
Gia môn bất hạnh: gia đình gặp phải chuyện không lành.

PP lườm một cái.

"Chỉ bị bắt đi dạy học là may cho cậu ta rồi."

"Tôi còn muốn trực tiếp xử lý kỷ luật, cưỡng chế khai trừ luôn đấy!" Người vừa nói là thanh niên mắt một mí ở góc dưới màn hình, trên tay cầm một chiếc áo blouse.

"Bớt kích động đi."
Land hừ mũi: "Cậu đáng đời."

Jeff chen vào: "Tôi cũng thấy cậu đáng đời."
Frank cười nhếch miệng: "Thật tiếc là tôi cũng thấy cậu đáng đời."
Land thở dài. "Như này, cậu thật sự đồng ý đi dạy học?"

"Chơi với đám nhóc đó cũng không vấn đề gì." PP chợt nghĩ đến Billkin, cảm thấy hai người quả là hữu duyên. Không biết thành tích của tiểu tử kia thế nào, nếu được thì sẽ chiếu cố cậu ta một chút.

Billkin đứng trước cửa tòa chung cư nơi PP ở, hắt xì một cái. Cậu chà mũi, thầm nghĩ chắc do ngấm nước mưa cảm lạnh rồi. Cậu soi mình trên cửa kính, gảy gảy tóc mái rũ xuống lòa xòa cho thêm phần tả tơi, sau đó hài lòng tiến vào thang máy.

"Có cần tôi để ý Grank cho không?" Land hỏi.

Jeff: "Cái tên alpha phế vật ấy thì có gì cần để ý"

Land: "Hóa ra cậu cũng có tư cách nói người khác phế vật cơ đấy!"

Jeff bị nói trúng tim đen: "Cậu quá đáng với tôi, tôi khóc cho cậu xem huhuhu...."

Land: "..."

PP: "..."

Frank: "..."

Bên ngoài bỗng nghe tiếng ấn chuông cửa, PP nhìn mọi người một cái, đứng dậy nói: "Tôi đi mở cửa."

Jeff: "Đi đi.".

🎇🌟🌟🎆

Kế hoạch tán đổ tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ