START :
_ Luhan!!!đem cho tôi 2 ly rượu vang vào đây nhanh lên. Sắp có khách Vip đến thăm- nói xong Suzy khẽ mỉm cười kéo áo xệ xuống để lộ xương quai xanh cùng phần ngực của mk
Luhan vừa rót rượu vừa nghĩ lại ai đên thăm Suzy đây , nghĩ đến cô ta lại càng tức. Phải bỏ cả giờ học để đến mồi rượu cho cô ta. Cái số thư kí nó khổ. ( haizz )
Hậm hực cầm hai ly rượu đi đến gõ cửa phòng đồng thời chỉnh lại biểu cảm của mk
( Au :sao ko tức giống lúc nảy ấy LuLuhan : cho ả đó đuổi việc ta à ta đâu có ngu AK)
- vào đi - Suzy đoán bk đc là ai gõ cửa.
- Vâng - dù bằng tủi nhưng cũng phải vâng ạ haizz
Luhan đặt hai ly rượu xuống bàn, quay ra ngoài thì ngạc nhiên khi thấy một người thiếu niên chạc tủi cậu , cao hơn 1m8 tóc nhuộm màu đỏ giống màu tóc Suzy, con mắt diều hâu , mũi cao thanh tú , miệng có móm xúi nhưng vẫn đẹp trai à nha. Bỗng cậu như đứng hình trc nam thần ( a cx là nam thần đó Lu ) .
- Oppa~ tiếng kêu của Suzy như đưa cậu về hiện tại.
Hun dường như bỏ ngoài tai lời nói đó nhìn ng trước mắt khuôn mặt sắc xảo, bờ môi mọng nước, mắt nai cộng thêm chiếc áo trắng trông cậu như 1 thiên thần. Bất giác tiến về phía Han đưa tay chạm lên đôi má phúng phính đó. Thật thik ak.
- Hunnie à~ oppa làm nì thế ??? ~ giở dọng nhõng nhẻo , nhẻo nhẹt nói trong khi đôi mắt vẫn đầy căm phẳng nhìn Luhan. Tiếng nói của Suzy lại một lần nữa đánh thức Luhan và Cả Sehun.
Sehun thu tay về nhìn , đưa
đối mắt nhìn Luhan. Mặt cậu nóng bừng vội cuối đầu rời khỏi đó.Sehun nghĩ sắp có trò vui chơi rồi. Tiến tới bên Suzy Sehun với lấy ly rượu , hắn đặt một tay trên vai cô ta, tay còn lại vuốt ve bộ ngức khủng của ả
- Cậu ta là ai thế - vừa nói hắn vừa nhâm nhi ly rượu.
- Thật sự muốn biết
- đương nhiên
- cậu ta là thư ký của em bằng tủi cả
Hắn cười nhẹ thu tay đang vuốt ve ngực cô ta về, kề sát phả hơi ấm vào tai ả nói :
- Cô Bea Suzy liệu có thể cho tôi mượn cậu ta đc ko dậy.??
Suzy tức đến ói máu, mặt tím ngắt, mím chặt môi, tỏ vẻ giận dỗi nhưng thấy hắn ko ngó ngàng j đến mk đành nén xuống.
- Tất nhiên nếu đóa là điều oppa mún
- Game Start- Hắn cười.
Còn về Luhan sau khi ra khỏi phòng ngồi khụy xuống tay ôm má tim đập thình thịch. Khoảng vài phút cậu ms có thể đứng lên và rời khỏi.
~End Chap 1~
Cmt vs vote cho ta nhoa
BẠN ĐANG ĐỌC
(Longfic hunhan) ( H ) Chỉ là trò đùa
RandomLời nói của anh như một nhát dao đâm thẳng vô trái tim em , em đã quá tự tin rằng trái tim anh là của em , nhưng thật ra em đã quá hảo quyền....Đối với anh chỉ là trò đùa nhưng đối với em anh là hơi thở , cuộc sống , tình yêu của em.....Em nhớ , rất...