tiếng đụng chạm cơ thể vẫn vang lên trong phòng tắm huynh trưởng nhưng không một ai nhận ra.theodore trong lúc đẩy hông, không nhịn được mà gầm gừ,tôi thì cố gắng không hét lên do khoái cảm mà hành động đẩy hông của theodore mang lại,mỗi cú đẩy gần như chôn sâu thứ của cậu ta vào trong người tôi,tôi chỉ biết thở hắt ra rồi cầu nguyện cho bản thân rằng mình sẽ không chết trong sự sung sướng này.
"má nó,tôi nghĩ tôi sắ—"
"...tôi cũng vậy"
theodore nhếch mép rồi tiếp tục đẩy hông vài hồi rồi nhanh chóng tăng tốc độ hơn,hôn vào tai nhỏ của tôi rồi thì thầm vài điều dơ bẩn.
cực điểm,cả hai,cùng lúc.chúng tôi sau khi xong hiệp một vẫn cứ là không tách nhau ra,chúng tôi cùng nhau tận hưởng cảm giác đó trong khoảng một vài phút chỉ đến khi theodore mỉm cười trong khi cọ mũi anh ta lên má và mũi tôi như một sự trân trọng,đại khái vậy.
"mấy cô gái tôi từng lên giường,chưa người nào đạt cực khoái cùng lúc với tôi cả,cô là người đầu tiên..."
theodore nói trong khi tay tháo đi chiếc bao bảo vệ rồi thì thầm với tôi rằng anh cần xử lí thứ dung dịch mà cậu ta vừa tuôn ra,tôi gật đầu rồi cậu ta nhanh chóng chạy ra một góc phòng,tôi mệt mỏi do ngâm mình trong nước khá lâu,liền tựa vào thành bể rồi hít thở không khí một chút,lấy lại bình tĩnh trong khi theodore đang làm việc của anh ta
sau một lúc tôi nhìn qua anh ta rồi nhanh chóng mỉm cười trong khi thấy anh ta cặm cụi,gương mặt trông nghiêm túc lắm,mang chiếc bảo vệ thứ hai vào,tôi do không nhịn được mà lên tiếng trêu chọc anh ta
"giá mà lúc làm bài kiểm tra,anh cũng nghiêm túc như thế thì đâu có điểm kém."
anh ta chỉ nhếch mép cười sau khi nghe câu đùa của tôi rồi lại tiếp tục đeo thứ đồ ấy vào,tôi thì ngoảnh đầu lại chỗ cũ mà thư thả cơ thể trong bể tắm,tận hưởng làn nước ấm.
"lại đây"
anh ta nói trong khi đứng trước chỗ vòi nước,hơi thở gấp gáp nhìn tôi trong khi cậu em của cậu ta đang thẳng tắp như thể chờ tôi vậy.tôi mỉm cười rồi nhanh chóng đi khỏi bể và tiến đến chỗ cậu ta,ôm hôn nhiệt tình.
cậu ta nhanh chóng trong nụ hôn mà ôm hông tôi rồi nhấc lên,quắp chân tôi qua eo cậu ta khiến cho thứ đồ chơi của cậu ta chôn sâu vào tôi,từ từ theo bản năng mà đưa đẩy.
chúng tôi quấn lấy nhau từ bể tắm,vòi nước đến bệ rửa mặt,không chỗ nào trong nhà tắm huynh trưởng mà không có dấu vết lãng mạn của chúng tôi cả.
"mở mắt ra,nhìn cô đỉ điếm như thế nào trong gương đi amy"
anh ta mỉm cười, nói trong khi bóp lấy cằm tôi,dí mặt tôi sát vào gương,hông thì lại kịch liệt đâm rút phía bên dưới.