Tên truyện gốc: 【敷秀】的一生,是暗恋、擦肩而过和咬碎的巧克力棒
Tác giả: 龙利鱼0v0
Link truyện gốc: https://archiveofourown.org/works/45540736?fbclid=IwAR2CS39iUCa_wibDoc4ICXysTbyuGc4mvGQzKa_1w2hJ2auujB3aDx-U3W8
Summary:
- Sinh viên đại học Kim Geon Bu x Học sinh trung học Heo Su, OOC, Kim Geon Bu lớn tuổi hơn Heo Su.
- Về chuyện anh trai Kim Geon Bu chiều chuộng em nhỏ Heo Su như thế nào.-----
Tiêu rồi. Heo Su nghĩ.
Lần thứ mười lăm bị bố mẹ phát hiện đang chơi game đáng lẽ chỉ bị mắng một chút, nhưng kết quả bài kiểm tra toán được 30 điểm lại không cẩn thận rơi ra từ trong cặp cùng với quyển sách, Heo Su biết có lẽ hôm nay sẽ không đơn giản chỉ dừng lại ở việc ăn mắng một trận thôi đâu.
Sau một hồi, kết quả cuối cùng là Heo Su hét lớn bảo rằng mình chỉ muốn trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp, rồi không biết làm sao lại mất trí, chạy thẳng ra khỏi cửa trước khi bố mẹ nó kịp phản ứng cái gì.
Phải, Heo Su là bỏ nhà đi đó.
Theo đúng với kịch bản thường lệ, nó sẽ đến nhà bạn ngủ nhờ một đêm, sang ngày hôm sau thì được bố mẹ tìm thấy, mang về nhà, giảng hòa và tiếp tục cuộc sống thường nhật, nhưng lần này Heo Su rời đi rất vội, thậm chí cả áo khoác và điện thoại di động cũng không mang theo, trong ví cũng không còn lại bao nhiêu tiền. Bây giờ mà quay về nhà thì đúng là chẳng cool tí nào, nhưng không thì tối nay phải đi đâu đây?
Cuối cùng Heo Su chọn cách qua đêm ở quán cà phê Internet. Hệ thống sưởi ấm trong quán cà phê Internet bật hết công suất, Heo Su mặc bộ quần áo mỏng manh ném mình xuống chiếc ghế mềm mại, cuộn tròn thành quả bóng mà chờ queue.
Ván đầu tiên, Heo Su ngẫu nhiên chọn một tướng, giai đoạn đầu trận, bởi vì tâm tình không tốt mà mắc rất nhiều sai lầm, nhưng người đi rừng trong team kỳ thực rất mạnh, trực tiếp mang đối thủ nghiền nát. Tâm tình Heo Su cũng tốt hơn, giai đoạn sau trận còn đạt được cả pentakill lúc vào đến nhà chính của đối thủ.
Heo Su hài lòng đứng dậy hoạt động một chút, trong lúc đó vô tình nhìn thấy người ngồi đằng sau - chính là người đi rừng lúc nãy.
"Cậu cũng định ở lại đây cả đêm nhỉ? Có muốn queue cùng nhau không?" Heo Su chủ động chào hỏi, đối phương có chút khó xử nhưng vẫn duy trì phép tắc hỏi: "Chắc chúng ta có quen biết hả?"
"Tôi là Syndra vừa rồi đó."
"À à, nhưng anh phải về nhà. Cũng gần mười giờ rồi." Đối phương liếc nhìn nó một cái nữa, "Nhóc muộn như vậy không về nhà có được không? Người nhà nhóc đâu? Không phải nhóc mới là học sinh tiểu học thôi sao?"
"Nè, tôi đã tốt nghiệp trung học cơ sở từ lâu rồi đó??!!" Heo Su nghiến răng nghiến lợi nhỏ giọng nói: "Bớt xem thường người khác đi."
Đối phương có chút kinh ngạc, thoáng cười khẽ, rồi rất nhanh lại trở về vẻ mặt nghiêm túc: "Vậy nhóc cũng nên về nhà đi."
"Tôi... tôi không thể về nhà." Heo Su giãy giụa trong lòng, "Anh cho tôi đến nhà anh có được không?"
"???" Đối phương thở dài, rối rắm một hồi lâu, nghĩ nếu bỏ lại người này một mình tại cà phê Internet thì chắc chắn sẽ xảy ra chuyện, "Được rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[CANMAKER] Motion capture (Transfic Series)
FanfictionTổng hợp một vài mẩu truyện trans (đa số là oneshot ngắn) của Geon Bu và Heo Su từ nhiều tác giả.