!gt;2

1.1K 92 6
                                    

son siwoo là cái máy lột quýt nổi tiếng lck, chỉ cần đưa một quả quýt còn vỏ trước mặt siwoo thì sau 5s sẽ có một quả quýt sạch bong ngay trước mặt bạn.

đó là kim kiin nghe đồn như vậy, còn hắn chưa được nếm thử quýt do siwoo bóc lần nào.

hắn không dỗi, không hề dỗi khi nhìn thấy jihoon cầm trái quýt thứ 5 trong ngày từ tay siwoo, geonbu cầm trái thứ 4 và suhwan với trái thứ n.

hắn chỉ là hơi bực mình thôi :(

rõ ràng người yêu của anh ấy là hắn,  nhưng người anh ấy dí nhiều nhất cũng là hắn. đã vậy còn kéo tụ đi theo dí hắn nữa.

hai người thực ra cũng chỉ mới xác lập mối quan hệ trong kỳ chuyển nhượng vừa rồi.

chắc chắn mọi người nghĩ anh siwoo là người lên tiếng trước. nhưng lầm to, hắn, kim kiin, mới là người ngỏ lời tỏ tình.

ha ha bất ngờ lắm chứ gì, đương nhiên rồi tại chính hắn cũng bất ngờ mà. môtip của những câu chuyện cũ rích thế mà lại áp lên hai người

cơ bản là kt23 đi uống chia tay chia chân. hắn say quá + nhìn siwoo dẻo quẹo bên kim haram làm nóng máu nên đã tỏ tình luôn.

uchan với boseong không hổ danh anh em thân thiết, mà thân ai nấy lo, liền quay chụp cảnh đó lại để tống tiền hắn. ừ nhưng trong video anh siwoo nhìn đỏ lựng dễ thương vcl, vì thế hắn lỡ mua lại giá cao hơn thị trường tống tiền một tí

nhưng mà đáng, đáng từng đồng xu cắc bạc. chưa bao giờ bị tống tiền lại vui như vậy.

anh siwoo về cơ bản rất dính người, nói là khỉ nhưng hắn thấy anh giống koala hơn.

lúc cả hai ở một mình thì anh sẽ nằm lên đùi hắn rồi nói nhăng nói cuội về video cho khỉ ăn chuối (?)

lâu lâu ở ngoài đường thì anh sẽ chủ động nắm tay rồi nhảy dung dăng dung dẻ như trẻ lên 3.

trước mặt 3 đứa con thơ (từ khi về geng thì hắn đã dần chấp nhận sự thật rằng mình phải dạy dỗ thêm 3 đứa nhóc miệng hôi sữa) thì anh sẽ tiết chế một chút, chỉ trêu ghẹo với hôn gió thôi

lại quay lại với chuyện quả quýt, hắn đã dùng ánh mắt u buồn nhìn anh cả ngày trời nhưng anh chả hiểu gì. đã thế còn trêu hắn bị lé hay gì mà nhìn hoài

sinh ra với khuôn mặt chán đời như hắn nhiều lúc cũng khổ tâm lắm, đã vậy còn yêu trúng anh siwoo.

để lan tỏa năng lượng tiêu cực cho mọi người thì hắn quyết định troll hết những người bước qua đời hắn trong rank. và kết cục đó chính là 1 cú report cho con aatrox 0/12/4

ai oán chồng chất ai oán,  kim kiin tiến về phòng ngủ với đám mây đen vây kín mít trên đầu. hắn đem theo nỗi sầu đó đi ngủ trong chăn ấm đệm êm.

và rồi lúc thức dậy đón đầu hắn là một cơn nhức đầu như búa bổ, một câi họng sưng vù và một thân thể mệt mỏi như sắp rã ra.
















kiihends - quýtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ