CHAPTER 02

4.2K 52 7
                                    


Happy valentines! This will be the last chapter of Atticus here in wattpad. This story is now completed in Patreon and vip group.





"Take the risk or loose the chance."



Parang hindi ako makapaniwala sa sinabi ng lalakeng nasa harapan ko. Alam kong siya ang may-ari nitong Gloryhole pero ano daw? Babayaran niya ako kapalit ng pagpayag ko sa gusto niya na maging personal slut niya? At natural alam ko din ang ibig sabihin no'n pero..

At ng hindi makakuha ng sagot si Atticus ay kinuha niya ang tseke niya na nasa suot niyang suite at saka mabilis na pumirma doon. It was a blank check and he gave it to the woman infront of him. 

"Take it or leave it, oo at hindi lang ang sagot mo sa tanong ko. Do you want to accept my offer to you? In return your child can have the operation as soon as possible because of my money." Sabi ulit ng binata, he was tired having a fling with single woman. And he want to try new right now, kung paano magkaroon ng ka-fling na single mom na kagaya nito. Isa pa kung sakaling pumayag man ito sa kanya ay sila lang din naman dalawa ang makakaalam nito. 

Alam kong magiging sampal 'to sa sarili ko at pagkababae ko dahil kapag nag-oo ako sa kanya ay ibig sabihin no'n ay hahayaan ko siyang gawin ang gusto niya sa akin. Pero 'yon pa ba ang dapat isipin ko ngayon? Dahil kaya nga handa akong pasukin ang pagtatrabaho dito sa Gloryhole ay dahil kailangan ko ng malaking halaga ng pera para sa anak ko. At alang-alang kay Aaron ay gagawin ko 'to. "S-Sige pumapayag ako sa gusto mo pero gusto ko munang malaman kung hanggang kailan ba." Natural 'yon ang importante kong malaman, kung hanggang kailan ba dahil hindi naman puwedeng habang buhay ako pumayag sa gusto niya o alok niya sa akin. 

He gave her a smugged face, and it was actually a good question for him. "Let say 6 months, you will be my harlot for 6 months Mary." Sabi ni Atticus na hindi inaalis ang tingin sa dalaga, alam niyang hindi ito makakatanggi sa kanya dahil kailangan nito ng pera. At siyempre nandito din 'yon isipin na kung paano nga ba makipag-relasyon ang isang single mom na kagaya nito. He dated a lot of woman, single woman to be exact pero madalas ng nakaka-fling niyang babae ay puro sosyalan lang naman ang gusto. Kadalasan ay mga may sinabi sa buhay ang mga babaeng nakakalaro niya sa kama pero hindi pa siya nakakaranasa ng ganito. And actually this is the first time he asked a deal with woman, tapos nag-aalok pa siya ng bayad na kung tutuusin sa ibang babae ay hindi naman niya ginagawa. He can have a free sex to any woman he want, at hindi 'yon dito sa club niya.  

"S-Sige pumapayag ako sa gusto mo." Nandito pa din ang kaba sa puso ko, pero ito lang ang makakatulong sa akin sa ngayon at kailangan ko muna isantabi ang kahihiyan o ano pa mang hiya na nararamdaman ko dahil madudugtungan naman nito ang buhay ng anak kong si Aaron. 

Tumayo ulit ang binata at nilapitan na si Mary, hanggang dibdib niya lamang ito kapag ganitong magkatapat silang dalawa. "Good and I know papayag ka din naman sa alok ko." Sigurado niyang sabi dito, he's dominant in bed. Gusto niya ay siya ang nasusunod at suno-sunuran lang ang babae na magiging katalik niya pagdating sa kama at alam niyang gano'n ang babaeng ito. She look submissive in bed and thinking about what he can do to her made her feel more arouse now.  He caressed again her face afterwards, at dahil nakayuko ito ay hinawakan niya ang baba nito at itinaas 'yon. "I'll give you one week, pagkatapos ng isang Linggo ay magkikita tayo ulit na dalawa." Hindi naman siya madamot na tao at alam niyang totoo ang sinasabi nito, no one can lie to him. Dahil alam na alam na niya ang itsura ng isang tao na nagsisinungaling sa kanya kapag kausap niya o kaharap niya. 


   Pinaghalong saya at kaba ang nararamdaman ni Mary Joy pagbalik niya sa ospital kung saan nandoon ang anak niyang si Aaron. Gabi na at pasado hatinggabi na nga at kahit hindi pa siya kumakain simula ng makaalis dito ay parang hindi naman siya makaramdam ng gutom simula pa kanina. O dahil hindi pa din siya makapaniwala na natapos na ang problema niya.  Apat na taong gulang na ang anak niya at hindi niya alam na may sakit pala ito sa puso, at ng malaman niya nga ang tungkol doon ay parang gumuho ang pangarap niya sa kanilang mag-ina dahil mag-uumpisa na nga sana itong pumasok ngayong pasukan. Her son have a ventricular septal defect which means he have a hole in the heart that's present at birth. Pero ngayon niya lang nalaman ang tungkol dito at ngayon naiintindihan niya na kung bakit sa simple lamang nitong paglalaro ay madali itong hingalin at kapusin sa paghinga. 

"Buti naman at nakabalik ka na, nakatulog na lang ang bata kakahintay sa 'yo." Sabi ni Gloria ang pinakiusapan ni Mary na magbantay muna sa anak niya. 

"Salamat ha, may inasikaso kase ako kaya medyo natagalan ako."Naupo ako sa gilid ng kama matapos kong hilahin ang kurtina na nasa partition ng katabi naming pasyente. Nasa ward lang kase kami ng ospital dahil hindi ko naman kaya na magbayad ng pribadong kuwarto para kay Aaron kahit pa gustuhin ko. Tiningnan ko ang anak ko na tulog na, may hawak pa nga itong laruan sa isa nitong kamay pero hindi ko nainalis pa 'yon dahil siguradong magigising lang ito. "Maooperahan na si Aaron at baka bukas sumailalim na siya sa test para masigurado na makakayanan niya ang ggawing pag-oopera sa kanya."

"Hindi nga? Totoo ba 'yan Mary?" Nagulat pa na tanong ni Gloria dito. 

Tumango ako maski ako ay hindi makapaniwala pero totoong-totoo at bukas ng umaga ay pupunta din pala ako sa bangko para dalhin ang tseke na binigay sa akin ni Atticus. Atticus pala ang pangalan niya dahil kinausap pa ako kanina ni Mommy Mirna bago ako umalis sa Gloryhole. At hindi ko naman sa kanya kinuwento pa ang pinag-usapan namin ng boss niya dahil nahihiya nga ako sabihin na nag-offer ito ng gano'n sa akin. Basta ang sabi ko na lang ay hindi ako natanggap sa trabaho doon sa club. "Oo at ikukuha ko din bukas si Aaron ng kuwarto para naman hindi siya laging nagigising kapag tulog siya." Sabi ko pa, maingay kase minsan dito sa loob ng ward at kapag nakatulog na ang anak ko ay saka naman siya magigising kapag may maingay na ibang batang pasyenteng dito. 

"Salamat naman kung gano'n, at talaga nga namang may awa ang Diyos." Sabi pa ni Gloria na para bang naiiyak. Sa kanya kase iniiwan ni Mary Joy ang anak nito kapag pumapasok ito sa trabaho. "Pero teka saan ka pala kumuha ng pera para sa operasyon niya?"

Ngumiti ako ng tipid. "N-Nangutang saan pa ba." Sagot ko, natural na hindi ko ikukuwento sa ibang tao kung saan ko ba talaga nakuha ang pera na gagastusin ko sa anak ko para sa operasyon niya. "At ang importante ngayon ay maooperahan na siya at magagawa na niya ang normal na ginagawa ng ibang bata."

#maribelatentastories

Atticus [R-18 story]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon