1 - 5

4.7K 71 1
                                    

Chương 1, bao dưỡng hiệp nghị

Từ tối hôm qua bắt đầu Chu Uyển liền có chút khẩn trương, bởi vì hôm nay nàng muốn gặp một cái võng hữu, cái này võng hữu không phải giống nhau võng hữu, mà là nàng sắp muốn bao dưỡng nữ sinh viên.

Chu Uyển vẫn luôn đều biết vật chất cơ sở có bao nhiêu quan trọng, không có vật chất cảm tình yếu ớt bất kham, rất khó lâu dài, đặc biệt là gian nan đồng tính luyến ái tình. Nàng không nghĩ muốn một phần dễ chiết tình yêu, nàng sợ hãi quá "Bần gia phu thê trăm sự ai" sinh hoạt. Nàng gia cảnh không tốt, chính mình cũng không có gì bản lĩnh, không dám chậm trễ người khác, cho nên vẫn luôn không dám yêu đương, mẫu thai Solo, thẳng đến 40.

Ở 40 tuổi sinh nhật hôm nay, Chu Uyển phá lệ cho chính mình mua một cái mười tấc đại bánh kem, hôm nay nàng thực vui vẻ, tuổi tác tăng trưởng tuy rằng làm nàng bất an, nhưng kinh tế thượng vững bước tăng lên lại làm nàng thực an tâm. Nàng hôm nay rốt cuộc còn xong dư lại khoản vay mua nhà cùng xe thải, hơn nữa ngân hàng còn có 50 vạn tiền tiết kiệm, tuy rằng cái này tài lực ở trong xã hội vẫn như cũ không đủ xem, nhưng đối với nàng chính mình tới nói, lại là một phần rất lớn thành công.

Chu Uyển là cái người phương bắc, tốt nghiệp lúc sau lại trực tiếp tới phương nam, bởi vì nàng thích phương nam cỏ cây tươi tốt bộ dáng, làm nàng cảm thấy rất có sinh mệnh lực. Nàng đổi quá vài cái thành thị, ở 30 tuổi thời điểm, mới tuyển định một cái nàng thích nhất hơn nữa nhất thích hợp chính mình thành thị định cư. Thành thị miễn cưỡng tính cái tam tuyến thành thị, giá nhà không cao, nhưng ven biển, cảnh sắc thực mỹ, sinh hoạt tiết tấu rất chậm, thực thích hợp nàng.

Mua phòng lúc sau, nàng ngay sau đó liền dưỡng miêu cùng cẩu, rốt cuộc ly chính mình trong lý tưởng sinh hoạt lại tiến một bước. Nhưng tiểu động vật tuy rằng chữa khỏi, nhưng ở nào đó phương diện vẫn như cũ thay thế không được người, nàng rất nhiều thời điểm vẫn là hy vọng có thể có người bồi.

Nàng mới đầu cho rằng người này có thể là người yêu, cũng có thể là bằng hữu, nhưng theo tuổi tác tăng trưởng, bên người thẳng bạn gái đều đã hôn dục, cả ngày vây quanh gia đình chuyển, trong vòng cơ hữu cũng cơ hồ đều có cố định bạn lữ, tùy kêu tùy đến bằng hữu càng ngày càng ít, lúc này nàng ngộ đạo, nàng nhất thiếu vẫn là người yêu.

Nàng có nếm thử quá tìm cùng tuổi, nhưng cùng tuổi độc thân nữ thật sự quá ít, hơn nữa rất khó tìm đến các phương diện đều thích hợp, vì thế nàng bỗng nhiên có một cái lớn mật ý tưởng.

Nghe nói trong giới đại bộ phận người đều thiên vị tuổi tác đại, tỷ tỷ a di bối thực nổi tiếng, nàng ngẫu nhiên hỗn vòng, xác thật thường xuyên nhìn đến tuổi trẻ nữ hài đối với giới giải trí độc thân a di chảy nước miếng. Nàng tự nhiên biết chính mình xa xa không bằng nữ minh tinh, nhưng tốt xấu không xấu, cũng vẫn luôn có ở dụng tâm bảo dưỡng, so bình thường cùng tuổi hôn dục quá nữ tính vẫn là muốn có vẻ tuổi trẻ một chút, so với kia chút bình thường già trẻ luyến lão nam nhân hảo đến càng là không ngừng một chút, kia, nàng có thể hay không tìm cái tuổi trẻ nữ sinh?

So nàng tuổi trẻ, 30 tả hữu nữ nhân đã sớm kinh tế độc lập, phỏng chừng chướng mắt nàng điểm này đồ vật, Chu Uyển nghĩ tới nghĩ lui, cảm thấy tìm cái nữ sinh viên nhất thích hợp. Đặc biệt là gia cảnh không tốt sinh viên năm 4, trải qua áp lực lớn nhất. Nàng có thể vì sinh viên tạm thời cung cấp chỗ ở, mỗi tháng lại cho nàng mấy ngàn đồng tiền.

[GL - H - Hoàn] Mối tình đầu ở tuổi 40 - A NạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ