11 - 15

1.5K 29 0
                                    

Chương 11, bờ biển đêm

Chu Uyển lo lắng không phải không có đạo lý, qua mấy ngày hưng phấn kỳ sau, Tống Thi Kỳ liền bắt đầu bày ra ra mỏi mệt tới, công ty lớn phúc lợi hảo, nhưng yêu cầu cũng cao, mới đi làm không mấy ngày liền bắt đầu yêu cầu tăng ca, cũng không hoàn toàn là bởi vì bị an bài công tác quá nhiều, cùng Tống Thi Kỳ chính mình năng lực không đủ cũng có nhất định quan hệ. Ở trường học thời điểm nàng học tập hảo, nhưng học tập cùng công tác là hai việc khác nhau, những cái đó sách giáo khoa đi học đồ vật tới rồi công tác thượng tựa hồ hoàn toàn không dùng được, hết thảy đều phải từ đầu bắt đầu học. Tống Thi Kỳ không e ngại học tập, nhưng vẫn như cũ sẽ cảm thấy mệt, trừ bỏ công tác, còn có nhân tế quan hệ, lãnh đạo cùng đồng sự, đều yêu cầu nàng lo lắng đi ứng đối.

Chỉ có ở trong nhà, nhìn đến Chu Uyển, Tống Thi Kỳ mới có thể chân chính thả lỏng lại, nhưng nàng công ty rời nhà không gần, ngồi giao thông công cộng yêu cầu 40 phút, giữa trưa căn bản cũng chưa về, cho nên nàng cùng Chu Uyển chỉ có thể ở mỗi ngày buổi tối gặp mặt, vì thế nàng mỗi ngày đều vô cùng quý trọng buổi tối thời gian.

Hôm nay thứ năm, Tống Thi Kỳ khó được không cần tăng ca, tan tầm sau, nàng vội vã mà hướng trạm xe buýt đuổi, thành phố này không có tàu điện ngầm, giao thông công cộng là nàng loại này bần cùng đi làm tộc duy nhất thích hợp giao thông phương thức. Đến nhà ga khi, xe buýt vừa lúc đình trạm, chính trực tan tầm cao phong, chờ xe người rất nhiều, Tống Thi Kỳ bị chen chúc đám người đẩy lên xe, không có chỗ ngồi, nhưng may mắn, không cần đổi thừa, nàng có thể thừa này chiếc xe thẳng tới đến tiểu khu cửa.

Xuống xe lúc sau, Tống Thi Kỳ nhẹ nhàng thở ra, hợp với làm mấy cái hít sâu, rời đi đám người sau không khí đặc biệt mới mẻ, ở Tống Thi Kỳ xem ra, một chút không thể so sáng sớm khi rừng rậm chi khí kém. Tuy rằng bên ngoài không khí thực mới mẻ, nhưng Tống Thi Kỳ bước chân không có thả chậm, bởi vì nàng biết, trong nhà có người đang đợi nàng.

Một mở cửa, Tống Thi Kỳ đã nghe tới rồi đồ ăn mùi hương, trong lòng đốn giác ấm áp, công tác một ngày mỏi mệt tựa hồ nháy mắt đều bị xua tan, không biết phía trước Chu Uyển về đến nhà ngửi được cơm hương khi có phải hay không cùng nàng lúc này giống nhau ý tưởng.

"Ta đã trở về, tỷ tỷ." Chu Uyển còn ở phòng bếp bận rộn, Tống Thi Kỳ biên đổi giày biên chào hỏi.

"Đã về rồi, cơm còn muốn chờ một lát." Chu Uyển kéo tóc, ăn mặc tạp dề từ phòng bếp ra tới, cười nhìn Tống Thi Kỳ liếc mắt một cái, tiếp theo lại đi trở về phòng bếp.

Tống Thi Kỳ hướng tới Chu Uyển đi qua đi, thấy Chu Uyển không tính bận rộn, liền từ nàng phía sau lưng vòng lấy nàng eo, ôm chặt lấy nàng, "Vất vả tỷ tỷ."

Hiện tại mau 7 giờ, Chu Uyển 5 giờ rưỡi tan tầm, nhưng buổi tối tan tầm trên đường sẽ tiểu đổ, giao thông không có giữa trưa như vậy nhanh chóng, nàng còn muốn đi chợ bán thức ăn mua đồ ăn. Chỉ làm đơn giản xào rau dưa khả năng sẽ thực mau, nhưng nếu làm thịt đồ ăn thời gian liền có chút khẩn trương.

Tống Thi Kỳ nghe thấy được, đêm nay có xương sườn canh, Chu Uyển tan tầm sau nhất định không nhàn rỗi, từ dưới ban bắt đầu liền khua chiêng gõ mõ mà trù bị bữa tối.

[GL - H - Hoàn] Mối tình đầu ở tuổi 40 - A NạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ