Màn đêm tý tách yên ắng kéo dài trên bầu trên đầy sao của Penacony , lại như mọi lần rồi mặc dù về danh nghĩa là hợp tác nhưng tên Aventurine khốn nạn đó suốt ngày lủi trong cái sòng bài dồn hết mọi công việc lên người Ratio , chính anh cũng không hiểu tại sao mình kết bạn được với hắn hay vậy nữa , Penacony cũng được mệnh danh là thành phố an ninh đó chứ một mình anh điều tra cũng không xuể không may còn dính hoạ nữa không phải anh kiên nhẫn thì đã sớm quẳng xừ cái đống tài liệu đó đi rồi .Sau nhiều giờ làm việc Ratio cuối cùng cũng được đứng lên , anh vươn nhẹ hai tay lên để thư dãn gân cốt đến nỗi nó phát ra tiếng răng rắc đột nhiên Ratio cảm thấy lạnh gáy vô cùng...
- " Quái lạ đêm ở Penacony lạnh toát vậy ? "
Nói đến thế anh hào hứng mà tiến về phía bồn tắm tuy chưa thử bồn ở Penacony Như nào nhưng nhìn vẻ ngoài của nó cũng biết rất sang trọng , nghĩ vậy anh định cởi đồ thì
Aventurine đạp cửa sông vào :
- Này này !! Khoan đã cái bồn này không phải để tắm đâu mà anh cởi ? _ Aventurine
- Hả ? Cậu ở đây từ khi nào thế!!!!! _ Ratio
Bấy giờ anh mới hiểu được tại sao mình thấy lạnh gáy , mặt nhăn nhó lại nhìn Aventurine với ánh mắt khing bỉ , như kiểu đang làm một cái gì đó ghê tởm lắm vậy , chưa để anh nói hết câu Ratio đã vội mặc lại cái mảnh vải trắng anh vừa cởi xuống .
- Sao có gì thì nói luôn đi ? _ Ratio
- Cái bồn này được gọi là " bồn tắm nhập mộng " nó dùng để vào trong gian giấc mơ của Penacony
Đang nói Aventurine lại bật cười diễu cợt
- Ồ hô ! Không ngờ giáo sư lại muốn hoả thân bay từ trên trời xuống đấy.
- Cười đủ chưa ? ...
Không phải là Ratio không tức giận về chuyện cợt nhả mà là vì sự nhục nhã khi nghĩ cái bồn tắm này bình thường đã lấn át cả sự tức giận trong anh , Ratio cố gắng rặn ra gương mặt mà anh cho là tự nhiên nhất rồi tiến sát lại quan sát kỹ Aventurine vì anh cảm thấy cậu ra hình như hôm nay không bình thường cho lắm .
Nói chuyện có phần rất nhỏ nhẹ không có khích đểu như trước , càng sát anh lại càng gửi thấy mùi lạ lạ...
- Hừm ... Cái mùi này có chút quen , thôi chết rồi mùi hương này đích thị là mùi "Aphrodisiac "
Chú thích : Aphrodisiac trong đây thành phần chế biến thuốc dúc kịch nam nữ gì đều không bỏ sót... Đây là ăn chúng một thành phần thôi chứ chưa phải full thuốc
Anh vội đi đến sờ chán Aventurine nó nóng đến nỗi mà tay anh suýt phế .
- Tiêu rồi ! Phải sơ cứu khẩn cấp cho tên này gấp không cậu ta sẽ nóng đến mức chết lúc nào không hay .
Trời lậy chúa tên này đã chơi cá cược kiểu gì uống bao nhiêu rượu mạnh mà đến nỗi lú lẫn hái cả cỏ này ăn cũng lậy
Vừa nói anh vừa bóp cằm người con trai đang mất tỉnh táo dưới thân thò tay trực tiếp vô mồm Aventurine móc họng cho cậu nôn cho bằng hết ra phải thế mới may ra cứu được , Aventurine ban đầu còn dẫy vì bị móc họng lúc sau đã vội chồm cái bồn rửa mặt mà nộn vội .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Ratiorine ] The Game End
ФанфикĐược viết theo cảm tính của tác giả cũng không có gì , chỉ đễ thoả cơn vã Dr Ratio × Aventurine - viết theo lối riêng của mình