- Yvonne, cậu mê mấy quyển sách đó thì sao không thử đọc mấy quyển truyện tranh này đi.
Trong lớp học, tiếng nô đùa háo hức của bạn bè vào giờ ăn trưa. Yvonne - cô bạn vừa được nhắc đến cái tên đó ngẩng đầu nhìn vào người bạn thân. Có chút nheo lại nhìn vào tiêu đề :
- Na... ru... to.
Yvonne không nêu ý kiến, nhận quyển truyện tranh đó từ bạn, lật qua lật lại xem đủ thứ. Đến cuối cùng, chỉ đọc tiêu đề sơ qua nói về cậu bé tên Uzumaki Naruto bị dân làng xa lánh, để có thể nhận được sự công nhận của Làng đã luyện tập để trở nên mạnh hơn.
- Thì... giống mấy nhân vật chính khác thôi, đều là thuộc dạng ngu ngốc.
Tỉ như trong Fairy Tail hội pháp sư, Natsu cũng là thuộc dạng máu liều nhiều hơn não. Còn có bên One Piece cũng vậy, Luffy cũng là kẻ ngốc ngếch, và nhân vật trong Naruto cũng là điển hình, thuộc dạng siêu nhiên viễn tưởng.
- Nhân vật phụ đẹp lắm đó nha, Uchiha Itachi nè, Uchiha Shisui, Hyuga Neiji, Uchiha Sasuke... tất cả nhan sắc lẫn sức mạnh gánh.
Nhìn cô người bạn của Yvonne thao thao bất tuyệt, hai mắt còn phát sáng đến nỗi muốn xuất hiện thêm hai cái ngôi sao đặt vào. Mà Yvonne nghe vậy, tay chống cầm nói :
- Vậy cái nết thì dưới đáy xã hội.
- Tầm phào, cậu không nên nói chồng Itachi của mình như vậy, anh ấy là anh hùng thầm lặng của Làng đó. Dù chết nhưng trong đại chiến vẫn gánh còng lưng.
Sắc mặt Yvonne không hiểu, ngơ ngơ ngác ngác đơn giản vì chưa đọc đến truyện đó, cũng chẳng biết loại hình nhân vật đó được cấu tạo ra làm sao. Gãi gãi đầu kế tóc mai, Yvonne chẹp miệng :
- Vậy thì anh ấy quá giỏi.
Cũng chẳng biết giỏi tới mức nào. Thôi thì cứ hùa theo cô bạn thân, vui là được thích thì khen, chê thì im lặng lắng nghe. Nhưng nghe thấy lời cô bạn này quan tâm đến độ mua trọn bộ Naruto thì đúng quả thật không bình thường. Vậy để chừng nào rảnh Yvonne thầm nghĩ phải đọc thử.
Một năm sau khi nên lớp mười, Yvonne đang cùng các bạn tập chơi bóng chuyền chung với các đàn anh thì cô bạn thân hôm nay đã mang thêm món đồ đặt từ shoppe về. Trên khuôn mặt còn rất hí ha hí hửng.
- Yvonne, cậu có dao rọc giấy không?
Yvonne trong sân nhảy lên đánh bóng một cú rồi gật đầu ra sân, chiếc khăn bông trắng đặt qua cổ mát rượi. Đưa cây dao rọc giấy cho cô bạn.
- Cậu đặt gì thế?
- Là card trong Naruto ấy. Xịn xò lắm, mà mắc quá à, ngốn hết mấy nghìn yên của tớ.
Hơi cúi người nhìn cô bạn thân tay thoăn thoắt mở hộp. Rồi cầm lấy mấy tấm bìa cứng với nhau. Yvonne nhìn nó, lại nhớ đến Naruto và nhớ đến việc...
- Mình chưa đọc Naruto nữa, haizzz...
Đợi đến một thời gian sau nữa, Yvonne lên lớp mười một mới rảnh rỗi đọc một truyện Naruto. Đến tập thứ ba lại ngưng một thời gian. Hai tháng sau không đọc truyện nữa, thì coi phim. Coi được đến kỳ thi ninja Trung Đẳng thì dẹp qua một thời gian để ôn thi lên lớp mười hai và chuẩn bị kỳ thi học sinh giỏi với trận đấu bóng chuyền Quốc gia sắp tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Cứu Rỗi.
FanfictionCứu rỗi lấy vô số linh hồn đang lạc lõng giữa chốn xã hội bất công. Yvonne đơn giản xem nó là một loại hình thức giải trí. Nhưng đối với vô số người xung quanh lại xem Yvonne là kẻ đã thật sự cứu rỗi lấy họ. ----Moon---- - Thân ái -