1

3.8K 131 6
                                    

Thái Anh chính là Hoàng Hậu của một nước, nàng được nhà vua yêu thương, sủng hạnh hơn bất kì ai trong những thê thiếp của hắn. Nàng cũng chính là mỹ nhân đại biểu cho một nước. Hình tượng thanh khiết, tài hoa, cầm kì thi họa. Vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành.

Nàng giỏi săn bắn, tình cờ Hoàng Thượng muốn đi săn vào chiều nay.

"Trẫm mà thắng nàng thì đêm nay nàng  phải chịu thị tẩm cho Trẫm." Hoàng Thượng

Thái Anh đồng ý, nàng với hắn cùng giường cũng nhiều nhưng động phòng thì chưa, nói sao nhỉ, thì là do hắn yêu Thái Anh nên nàng nói không thì hắn liền không. Nàng không thích Hoàng Đế. Không yêu hắn.

Hai người chia nhau ra, có hộ vệ theo nàng. Thái Anh đi sâu vào trong rừng. Đến chiều tối cũng chưa có săn được, nàng chẳng thấy con vật nào vừa mắt nàng. 

"HÚUU!!" 

Tiếng sói!! 

Thái Anh cùng hộ vệ phi ngựa theo tiếng sói ấy. Con sói ấy nhảy xuống, nhìn hung dữ, lông dày màu trắng cùng xám. Mắt nó đỏ rực, lao nhanh như tia chớp giết chết tất cả hộ vệ của nàng, thân xác hộ vệ biến mất chẳng còn dấu vết.

"Là sói yêu..." Thái Anh

Nó phi đến chỗ nàng, gừ gừ cái làm nàng sợ hãi mà ngất đi.

Đến tối, Hoàng thượng đợi mãi mà chẳng thấy Hoàng Hậu đâu nên đã nghĩ nàng ta về. Nhưng vừa về thì gặp Ái Phi yêu dấu nên hắn đã bỏ qua Hoàng Hậu và nhảy vào phòng chơi cái hang động của Ái Phi.

Còn Hoàng hậu sau khi tỉnh dậy thì thấy bản thân đang ở trong cái hang động lạnh lẽo, cùng đám lửa kia. Còn bóng dáng mỹ nhân kia là ai? Tai nữa??? Đuôi??

"Ngươi tỉnh rồi sao? Mỹ Nhân, Ta chọn Ngươi làm nơi xuất tinh để tiến cảnh, biến thành ngươi." Sói

Nàng nhìn cơ thể y phục lộn xộn, lộ ra làn da trắng như tuyết, cùng mái tóc xõa rối. Nhìn thế nào cũng vô cùng quyến rũ, khơi dục.

"Ngươi...ngươi thả bổn cung ra...bổn cung chọn cho ngươi người khác...Bổn cung là Hoàng Hậu..đừng làm điều dại dột...Ngươi là nữ nhân...lấy..." Thái Anh câm nín khi thấy con cặc kia, nó dài to hơn con người nữa.

"Người định nói lấy đâu cái này hả?" Con sói đó chỉ xuống phía dưới thì tự dưng con cặc đó giật giật vài cái.

"Ta thích ngươi rồi nên là đừng nghĩ đến cho ta nữ nhân khác." Sói

"Ta tên Lệ Sa, là con sói yêu đẹp nhất đấy." Lệ Sa cười cười tự hào với nhan sắc mĩ miều của mình.

Thái Anh sợ hãi, tránh né nhưng bị Lệ Sa cưỡng chế, liếm láp môi nàng.

"Tránh ra!!" Thái Anh

Lệ Sa thè chiếc lưỡi bị cắn đến chảy máu. Cô dùng phép làm lành nó lại. Sau đấy Lệ Sa dùng phép lên ngực và chỗ đấy của Thái Anh. 

"Đây là phép, ta sáng chế ra đấy. Nó làm cho Ngươi sẽ khát tình. Ta sẽ khỏi mang tiếng cưỡng bức." Lệ Sa cười cười để lộ ra răng nhọn.

Thái Anh phỉ nhổ nước bọt nhưng lại nhổ kiểu gì rơi lên quy đầu của Lệ Sa làm nó giật giật vài cái.

"..." Thái Anh

[LICHAENG] [FUTA] HOÀNG HẬU VÀ SÓI YÊU🔞Où les histoires vivent. Découvrez maintenant