2

3.6K 124 1
                                    

Thái Anh nghĩ đến, nàng cắn môi không tin được bên dưới lại mang đến cảm giác nóng lên như thế. Nàng lắc đầu không ngữ đến nữa nhưng lỡ nàng mang thai thì sao? Làm sao đây? Đẻ ra đàn sói sao? Không!!!

Nàng học y nên sẽ tự đi đun thuốc phá thai để đảm bảo mới được.

Sau khi tắm xong, Nàng liền đi và đun thuốc để uống. Vừa uống xong thì có tiếng truyền đến.

"HOÀNG THƯỢNG GIÁ LÂM."

Nàng làm sao đây? Thái Anh ra ngoài.

"Thần thiếp..." Thái Anh

"Nàng không cần. Nàng về từ khi nào thế? Qua thật sự Trẫm chưa săn được." Hoàng Đế

"Thần Thiếp cũng vậy thưa Hoàng Thượng." Thái Anh

"Vậy Trẫm và Nàng coi như hòa. Hoàng Hậu, lâu rồi nàng chưa đồng ý cho Trẫm nắm tay." Hoàng Đế

Thái Anh thầm cảm thấy may vì không phải chuyện giường chiếu kia. Nàng thấy Hoàng Đế đưa tay ra trước nàng, Thái Anh cũng chẳng thể khước từ. Hắn mỉm cười nắm tay nàng nhưng chẳng được bao lâu thì Ái Phi tìm đến.

Ả tá cúi chào lễ nghĩa.

"Hoàng Thượng, Thần Thiếp đang tìm Người." Ái Phi

Thái Anh cũng biết Ái Phi đã thầm yêu trộm nhớ Hoàng Thượng nhưng nàng ta cũng không vì nàng được sủng hơn mà ganh ghét. Ái Phi cũng biết Thái Anh không yêu Hoàng Đế.

"Hoàng Hậu nghỉ ngơi." Hoàng Đế

Hắn rời đi.

Thái Anh lấy tấm khăn ra lau tay.

Đến đêm tối, Thái Anh đang ngồi đọc sách chăm chú.

"HÚUUU!!" 

Tiếng sói sao?? Thái Anh giật mình.

"Ân Công, có phải sói?" Thái Anh nói to để cho hộ vệ nghe thấy

Hắn đi kiểm tra thì đúng là thấy con sói ở trên nóc nhà cao dưới ánh trắng hú lên. Sau đấy nó liền biến mất làm cho Ân Công tưởng mình nhìn nhầm.

"Ngươi....?" Thái Anh run run khi thấy con sói mắt ánh đỏ đó đang từ từ đứng dậy bằng hai chân và hóa thành người mà chẳng có y phục nào trên người.

Cơ thể của cô ta...

Nàng nhìn thấy ngực nhỏ của Lệ Sa nhô ra, con cặc nó cửng lên cả rồi. Đuôi còn vẫy vẫy như đang phấn khích.

"Ngươi đúng lại!!" Thái Anh

Nàng lấy thanh kiếm, chỉ về phía của Lệ Sa.

Lệ Sa từ xa, búng cái tay làm cho thanh kiếm xuất hiện trên tay cô và ném ra qua một bên. Từ từ Thái Anh bị cô dồn đến góc tường.

"Hoàng Hậu à? Ngươi thắc mắc hả? Ta đọc được tâm trí của Ngươi nên biết ngươi ở đây. Hoàng Hậu, Ta không phải vì nứng với tìm Ngươi đâu mà là gặp ngươi nên mới thế đấy." Lệ Sa

Cô cười cười ngây ngô trước mắt Thái Anh. Nàng vừa sợ vừa hoảng nhìn nữ nhân trước mắt cười, lộ ra răng nhọn cùng với đôi tai vẫy vẫy.

Nàng thấy dễ thương quá đi!!! Nhưng mà bên dưới thì không nhé.

Lệ Sa cúi xuống liếm liếm cổ của nàng, tay cởi y phục của nàng nhưng chỉ cởi chỗ cần cởi như là ngực, và bên dưới.

Vous avez atteint le dernier des chapitres publiés.

⏰ Dernière mise à jour : Jun 22 ⏰

Ajoutez cette histoire à votre Bibliothèque pour être informé des nouveaux chapitres !

[LICHAENG] [FUTA] HOÀNG HẬU VÀ SÓI YÊU🔞Où les histoires vivent. Découvrez maintenant