Characters
Girls
Jose Marie B. Viceral (Vice)
Anne Curtis
Kim Chiu
Anna Karylle PadillaBoys
Ion Perez
Jhong Hilario
Vhong Navarro
Ryan BangVice Pov
Ako ay si Jose Marie B. Viceral o mas kilalang Vice, 23 yrs old isang transgender woman. Ako ay namumuhay na lamang ng mag-isa. Meron akong sariling condo, hindi ito malakihan sakto lang. Ako ngayon ay nag hahanap ng trabaho upang ako ay makabili ng aking mga pangangailangan, dahil ako nalamang mag-isa sa buhay. Mayaman naman talaga ang pamilya ko, kami ang may-ari ng Viceral Corp isang famous na kompanya dito sa Pilipinas at ang pinaka mayamang kompanya. Nung nalaman ni daddy na bakla ako, hindi nya na ako tinanggap at binawi nya ang lahat na pinamiggay nya sakin tulad ng kotse, bahay at iba pa.
Ang pangalan ng daddy ko ay Reynaldo Viceral at ang mommy ko naman ay Rosario Viceral. Tanggap ako ng aking Ina sa pagiging bakla ko, ngunit ang aking ama ay hindi. Wala Pala akong mga kapatid nag-iisa lang akong anak nila mommy at daddy. Minsan dinadalaw ako ni mommy sa condo ko at nagdadala ng pakain at nagbibigay ng pera.
Meron akong kaibigan ang pangalan nya ay Anne Curtis, dito sya minsan tumitira sa aking condo. Siya lang talaga ang bff ko simula ng hindi ako tinakwil sa among pamilya. Meron akong kaibagang lalake si Vhong Navarro misan lang kami magkita dahil busy siya sa work
Ion Pov
My name is Ion Perez, 25yrs/old I'm the Ceo of Perez Corp. My company is rich and famous here in the Philippines. Marunung akong mag-tagalog bet kulang talaga ang English language.Tumatanggap ako ng employee na kahit ano ang kasarian dahil dinaman binabasi sa trabaho ang kasarian. Ang importante sa akin ay masipag at inuuna ang trabaho.
Meron akong dalawang kaibigan ang isa ay si Vhong Navarro siya'y matangkad, maputi at sobrang gwapo kagaya ko, diba ang hangin ko. Ang isa ko namang kaibigan ay si Jhong Hilario pandak, moreno, gwapo. Silang dalawa lang ang aking malapit na kaibigan. My Dad died since I was 18yrs/old and my mommy is in Thailand, her name is Zeny Perez.My mother is the best mom, she so sweet,caring,funny,lovable and ect.
❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️
(A/N): Sorry guys medyo baduy Hehehe first time kopo kasi gumawa ng story ehh ❤️🥹 pagpasensyahan nyo na po.
Follow my TikTok acc:Vicery17
Thanks for giving a good title to this story
YOU ARE READING
My Beautiful Secretary
RomanceJose Marie Viceral (Vice) 23 years old isang transgender woman, secretary ng companyang Perez Corp. nanagmamay ari ng isang CEO na masungit, gwapo, matipuno ect.