Hằng năm, vào mỗi dịp giáng sinh, công ty DH có trách nhiệm sẽ đi phân phát quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, có dịch vụ phát quà riêng nhưng phải mất phí. Jeon Jungkook được phân công đi giao quà cho một khách hàng có yêu cầu riêng.
Vốn thân thể linh hoạt, lại còn thích mạo hiểm nên thay vì nhấn chuông cửa như bình thường, em quyết định leo lên ống khói trên mái nhà mà chui vào.
Chủ nhân của căn biệt thự này có lẽ chỉ xây ống khói với mục đích trang trí, chứ nếu không thì em cũng toi đời rồi,Jungkook thầm đánh giá.
--------------
Nhưng đó chỉ là chuyện của 30 phút trước, còn hiện tại, họ Jeon đang vừa phải dùng sức ngậm chặt lấy côn thịt đang không ngừng nắc thật mạnh vào bên trong mình, vừa phải vươn lưỡi ra hôn người nọ đến mỏi cả miệng.
''Hức...chịu không nổi nữa, tha cho em đi mà.''
Phải chăng vì cảm giác tình dục mang lại quá sung sướng hay vì Taehyung vốn là crush của em, bây giờ lại còn không ngừng dùng sức đâm rút bên dưới huyệt động của mình, thế nên là dù miệng thì nói không, nhưng lỗ nhỏ bên dưới càng lúc càng siết chặt, đã vậy còn chảy ra nhiều dâm dịch hơn ban đầu.
''Bên dưới của cưng có vẻ thật thà hơn nhỉ ? xem này, bên trong cưng thì siết chặt tôi, còn cái môi xinh này cứ liên tục cầu xin tôi dừng lại.''
Họ Kim cúi xuống hôn liên tục lên cánh môi hồng nhuận, không quên âu yếm lên cả bầu má phúng phính trắng trẻo.
'' Bé ngoan không thút thít nữa nhé, tôi xót lắm. Thương em mà, hửm?''
'' Đồ khốn, huhu... anh nói dối... Mồm thì nói xót tôi vậy mà... hic... bên dưới của anh cứ đâm tôi."
Kim Taehyung nghe vậy không tức giận, chỉ lẳng lặng cúi xuống dùng sức cắn lên khỏa hồng hào trước ngực, hết ngậm như một đứa trẻ rồi lại liếm láp, chẳng mấy chốc mà hai đầu vú đã sưng tấy lên.
''Của bé lại cứng lên nữa rồi này, dâm đến như vậy mà vẫn chối à?"
Xoay người Jungkook lại, họ Kim một phát lút cán đâm mạnh vào điểm nhạy cảm, cái cảm giác được bao bọc bởi vách tràng ấm nóng mềm mại khiến cho hắn sướng đến điên người.
Có lẽ vì tủi thân bởi chẳng được người mình thích hôn môi, hoặc là không được nghe Taehyung thủ thỉ những lời khen bên tai, mà bạn nhỏ lại khóc toáng cả lên, vừa nấc những tiếng nghẹn ngào vừa trách móc :
" Hức...oaa.., không muốn làm từ phía sau mà, muốn thấy mặt, ôm ôm cơ... muốn hôn Taehyungie mà ạ.."
'' Sao lại khóc nữa rồi?, mắt bé đã sưng lắm rồi đấy. Chừng nào nín khóc thì cục cưng mới được thưởng một cái hôn, bé hư thì không được thưởng gì đâu nhá."
Tuy nói vậy nhưng Taehyung vẫn chiều ý Jungkook và lật người em lại hôn môi, tiếng cháo lưỡi vang lên 'lép nhép', hai tay thì không ngừng xoa nắn phần thịt căng tròn như dỗ dành. Taehyung biết rõ cả ngày hôm nay bạn nhỏ đã rất mệt vì làm việc, lại còn khóc một trận như vậy nữa thì chắc cũng đã đuối sức lắm rồi.
Tốc độ đẩy hông càng lúc càng nhanh, Jungkook dường như cũng cảm nhận được trụ vật mỗi lúc một to lên bên trong mình, ''ah...ưm, nhanh quá, chịu không nổi nữa,aa..''
Trước khi chìm vào giấc mộng, Jungkook chỉ kịp nghe hắn thủ thỉ bên tai : " Cảm ơn cục cưng vì món quà này nhé, tôi thích lắm. Thái độ của cưng rất tốt nên tất nhiên sẽ được đánh giá 5 sao nhé.''
---------------------------------
"Anh Namjoon ạ, em nhận được quà rồi, dùng thích lắm''
'' Ừ anh biết rồi, nhớ chăm sóc thằng bé cho tốt, thôi anh mày cúp máy đây, lo mà nghỉ ngơi đi"
'' Vâng ạ"
Xong xuôi, Taehyung mãn nguyện ôm người đẹp vào lòng rồi cũng dần chìm vào giấc ngủ.
Phía góc phòng, hộp quà giáng sinh đẹp mắt lúc nãy được giao đến đã bị bóc sạch. Bên trong chứa đầy những chiếc bao cao su đã được sử dụng dính lẫn cả tinh dịch và dâm dịch. Thế là cả Jeon Jungkook và Kim Taehyung đã cùng nhau trải qua một đêm giáng sinh đầy ''nồng nhiệt''
BẠN ĐANG ĐỌC
||𝓬𝓱𝓾𝓪 𝓉𝒾𝓃𝒽, 𝓵𝓪𝓶 𝓁𝒶𝓃𝒽||
FanfictionVui là chính Đừng quên tận hưởng những bài hát được gắn kèm Chúc bạn có 1 trải nghiệm tốt💗.