Omega Jeon khoác lên mình chiếc áo bông to sụ nom trông thật đáng yêu làm sao. Tiết trời vào cuối đông vốn đã vô cùng lạnh, đã vậy lúc nãy còn hứng thêm một trận mưa rào. Nhưng dẫu cho cái lạnh có như cắt da cắt thịt, bạn O vẫn cố gắng tiến bước thật nhanh đến căn phòng phía cuối dãy nằm trên căn chung cư có phần cũ kĩ.
Rút ra chiếc chìa khóa dự phòng được người nọ trao cho. Khẽ đút vào mà vặn mở chốt cửa. Cánh cửa bật mở, đập vào mắt bạn là thân ảnh một cậu trai khoảng chừng 19, 20 đang nằm co ro trên chiếc giường cũ mèm.
" Kim ơi, anh tới thăm em này, gấu con của anh đã khỏi bệnh chưa á?"
Tuy rằng vẫn đang trong cơn mê man, nhưng chỉ vừa nghe thấy giọng người thương, Alpha liền vừng tỉnh cơn mê mà gắng gượng ngồi dậy. Taehyung cất chất giọng khàn khàn do mê ngủ mà quên uống nước : '' Jeon? , bé lặn lội tới đây vì lo cho em hửm? Dễ thương quá".
Alpha vỗ vỗ đùi mình ý muốn bảo Omega ngồi lên nhưng bạn O liền từ chối, cậu sợ bản thân mình cũng sẽ bị lây bệnh cảm rồi phải để Taehyung một thân bị cảm lại còn phải chăm sóc cho cả cậu.
'' Nhưng Taehyungie đang mệt mà, liệu... liệu có sao hong ?"
Họ Kim rướn người kéo cậu về phía mình rồi đặt bạn ngồi lên đùi mình " Em không sao hết, bé đừng lo lắng quá. Em cho phép bé ngồi lên còn gì? "
Cả hai bạn trẻ đang ngồi tán gẫu với nhau hăng say thì bỗng từ đâu xuất hiện một mùi hương bưởi quen thuộc. Hương bưởi ngọt mát từ thoang thoảng đến nồng nặc lan tỏa ra bao trùm lấy cả căn phòng.
'' Jungkookie, bé... đến kỳ?''
'' Hic.. anh.. xin lỗi Taehyung"
Nghiêng đầu hôn nhẹ lên bầu má phúng phính, hai tay cật lực xoa xoa dỗ dành anh người yêu của mình "Sao bé lại xin lỗi, hửm?. Chỉ cần là anh thì đối với em không có gì là sai hết, tuy là bây giờ em có chút mệt nhưng nếu bé giúp em vận động một tí thì lại khỏe ngay ấy mà"
" Giúp gì chứ?, Anh... anh đâu biết làm gì để giúp em được đâu''
Alpha khẽ đẩy bạn ngã lưng lên giường, dùng gối kê lấy phần lưng . Họ Kim một tay chống kế bên thái dương người nọ, tay còn lại khẽ cưng nựng bầu má trắng trẻo rồi hôn lên trán xinh một cái.
'' Bé chỉ cần làm theo những gì em nói là được, không cần phải lo, ngoan'' Dứt lời, Alpha hạ xuống cánh môi mềm mỏng đầy khiêu gợi một cái hôn. Jungkook cũng chẳng từ chối mà đón nhận. Omega không có kinh nghiệm hôn, đầu lưỡi có chút vụng về đón nhận lấy từng đợt ''tấn công'' từ chiếc lưỡi ranh mãnh kia.
Bạn O vì không theo kịp kĩ thuật hôn điêu luyện của Taehyung mà nước bọt từ lúc nào đã tràn ra chảy dài xuống cần cổ trắng nõn. Bàn tay vốn dĩ chẳng yên phận, nhanh như cắt đã lột phăng chiếc quần nỉ bông mềm của Jungkook xuống
Lúc bấy giờ, Taehyung mới nhớ ra rằng bạn O đang đến kỳ phát tình, bởi vì thế nên drap giường sớm đã ướt đẫm dâm dịch, điều này khiến cho người nọ vô cùng xấu hổ. " Anh...anh xin lỗi, hic, Taehyungie đừng nhìn nữa mà, anh ngại lắm. Anh hứa sẽ giặt sạch nó nên em đừng giận anh nha?..huhu"
BẠN ĐANG ĐỌC
||𝓬𝓱𝓾𝓪 𝓉𝒾𝓃𝒽, 𝓵𝓪𝓶 𝓁𝒶𝓃𝒽||
FanfictionVui là chính Đừng quên tận hưởng những bài hát được gắn kèm Chúc bạn có 1 trải nghiệm tốt💗.