Cả hôm ngày nghỉ cứ như địa ngục của cả hai, 3 tháng không động khiến hai túi tinh của Dazai muốn nổ tung rồi. Nếu mà có nhiệm vụ mới, ắt hẳn là sẽ khiến hắn quên bớt đi. Còn nếu mà cho phép, thì hắn thật sự muốn cưỡng hiếp cộng sự của mình.
Alpha khó chịu nằm lăn qua lăn lại trên giường. Cái trường hợp vô nhân tính thứ hai chắc chỉ có khi Dazai phát tình thôi, mà điều đó với Alpha thì rất ít khi xảy ra, chưa kể là sự căng thẳng mấy tháng qua đã kiềm chế tâm trạng của hắn rất nhiều.
------------‐----------------------------
2h sáng, tại phòng của Chuuya, có tiếng động sột soạt lộn xộn vang lên khá lâu, cùng vương vấn khắp phòng là vị cam ngọt lịm.
Chuuya ngồi giữa phòng, dùng chiếc khăn mà Dazai đưa cho, hứng dòng dâm thủy chảy ra khắp giường. Trên hông của người nhỏ tóc cam là chiếc JK ngắn, màu dưới ánh trăng hòa quyện nhìn không rõ, còn phía dưới là chiếc quần lót ướt nhẹp đã bị kéo qua một bên.
Chuuya phát tình rồi.
So với Chuuya của mỗi tháng thì lần này có vẻ nghiêm trọng hơn rất nhiều. Vẻ phát tình trụy lạc đến tuyệt vọng, hai má ửng đỏ như quả cà chín, mồ hôi ướt đẫm từ trán đến cổ.
Chân Chuuya run run, cậu chậm chạp đứng lên rồi lên từng bước đến căn phòng không khóa của Dazai. Nếu khi lúc trước, cậu đều chửi hắn là tên hoang dâm vô độ, thì giờ đây bỗng dưng chỉ muốn hắn ta nện thật mạnh mấy phát vào trong.
Chuuya đến bên giường, thuần thục cởi quần của người tình ra, tuốt cho nó thẳng đứng lên (mặc dù nó đã đứng ngay từ lúc ngửi được mùi pheromone rồi), sau đó không ngần ngại mà ngồi lên.
Chết tiệt, cảm giác tràn đầy này luôn thật tuyệt...
Dazai đang ngủ say, bị cảm giác choáng ngộp làm cho thức dậy, chưa kịp phản ứng gì đã thấy một Chuuya phát tình dữ dội nẩy trên hông mình, trên môi còn nở một nụ cười mãn nguyện, và sau đó là bắn ra dòng tinh trắng đầu tiên.
Suýt chút nữa là Dazai đã bắn luôn vào bên trong.
Alpha tóc nâu hốt hoảng, lật Chuuya lại và rút con quái vật đang phập phồng lên gân kia, đè cậu nhỏ đang rên rỉ vì khó chịu xuống.
"Khoan, đợi đã, đợi tôi lấy bao cao s-"
Chưa kịp nói hết câu, Chuuya đã ôm cổ Dazai hôn lên. Môi và lưỡi gấp gáp cuốn lấy nhau, pheromone của cả 2 hòa quyện mạnh mẽ.
"Dazai, tôi nóng quá-"
Dazai bỗng chốc ngưng lại, nhìn qua Chuuya một hồi. Quả là kì lạ, giọng và mùi của cậu ta vừa trong trẻo lại đậm đặc, như mùi của một trai tân lần đầu phát tình vậy, cảm giác rất cuồng nhiệt. Dazai liền đưa một tat xuống xoa quanh hông cậu nhỏ, phát hiện nơi này bị sưng lên nhưng vẫn nhỏ hơn bình thường, rất quen thuộc với một cơ thể của...
Của Chuuya 15 tuổi.
Dazai bây giờ đã 27 rồi, bảo sao bấy lâu nay cậu ta không dám ló mặt, là do cơ thể bị biến đổi sao? Vậy đây chính là lần đầu cơ thể này phát tình sao?
Mắt Dazai bỗng sáng lên. Cơ thể của một Chuuya 15 nhưng vẫn còn trí óc của Chuuya 25? Dazai liếm môi, size gap này có giống daddy không chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DaChuu/ R18] Không thể kiềm chế
Short Story27 Dazai × 15 Chuuya, ABO, có đề cập đến vấn đề tiểu tiện, semi-public sex, daddy kink