dạo này gã thợ xăm không hay liên lạc với em mẫu ảnh nhiều cho lắm. Em nghe đồn là gã và một chị gái người nhật cũng là thợ xăm đang tìm hiểu, ghét thật gã bỏ rơi em chuột nhỏ của gã rồi.xxx
meo jihun đã gửi bạn 1 tin nhắn mới
meo jihun
ê
đi ăn thịt nướng với t kh?gâu sundon
ăn cdj
kh có hứngmeo jihun
ok
bạn như dái👍🏻gâu sundon
cmm!!!meo jihun
mà mấy nay kh qua
nhà a thợ xăm à?gâu sundon
có bà nào nhật bổn bỏ
t rồimeo jihun
vcl?
hẳn gái nhật:))gâu sundon
tao chưa đủ làm cho xuất ra hay gì
mà tìm tận gái nhật???meo jihun
lỡ người ta có kĩ nănggâu sundon
🤫
côn mỏ lầm!xxx
em vứt điện thoại vào một góc của bàn học nhìn đồng hồ trên tường mười giờ sáng. Giờ này chắc gã đang hút điếu thuốc chào ngày mới của chính bản thân gã mặc dù trời đã gần trưa, lâu ngày không tới thăm hỏi ngồi nhà thứ 2 của chính mình em cũng bứt rứt khó chịu trong người lắm chứ, gã đúng là tồi. đồ tồi đẹp trai. Em đã từng nghĩ trong mối quan hệ này em chính là gà còn hắn là thóc nhưng có lẽ em tính sao bằng trời tính gã chính là một con gà săn mồi chính hiệu. Em thở dài, mặc chiếc áo hoodie rời khỏi kí túc xá mà sang tiệm xăm của gã.
"ting"
- ồ chào!
giọng nói ngọt như mật của cô gái tóc dài mái bằng đang ngồi trên đùi vờn môi lưỡi với gã chính là chị ta, người mà em đã stalk đến mức thanh tìm kiếm của trang em luôn là tên chị ta đầu tiên. Cô gái bước xuống khỏi đùi gã nơi mà em trước kia từng ngồi mỗi ngày, một cái hôn môi rồi rời khỏi phòng tiếp khách. Gã châm một điếu thuốc phì phèo nhìn em mờ ảo qua lớp khói dày đặc, nhìn mê hoặc thật.
- qua sao không báo?
- khách qua phải báo cho chủ sao?
em vẫn vậy, vẫn kiêu ngạo như trước em ngồi xuống cái ghế bành đối diện với gã. Đúng hơn em nên ngồi trên đùi gã mới phải nhưng mà giờ chỗ này đã có người khác thế rồi còn là một người cùng nghề với gã. Đúng là nực cười, em ngồi đó vắt chéo chân nhìn gã vẫn đang phì phèo điếu thuốc mùi khói nồng nặc khắp căn phòng. Em đã nuôi nấng hi vọng gã sẽ bỏ mấy điếu thuốc đó đi và gã bỏ thật nhưng mà đó là 3 tháng trước còn giờ tần suất hút còn dày đặc hơn.
- qua làm gì?
- xăm hình
gã vứt điếu thuốc trên tay vào gạt tàn, nhìn em rõ hơn khi khói thuốc đã bây đi gần hết. Đôi chân thon dài nuột nà này vẫn luôn là điểm yếu đối với gã, em biết cách kéo gã lại vào trong sự u mê mặc dù gã đã cố trốn khỏi nhưng vẫn không được.
- xăm ở đâu? có ý tưởng cho tôi xem không?
- ở đây!
gã sững người nhìn em đắm đuối, chân em thon dài như con lươn mà kéo rê từ đầu gối đến tay gã, trong vô thức gã nắm lấy chân em úp mặt vào cái đùi trơn mớn thơm mùi sữa non, em cười khúc khích. Gã cắn nhẹ lên đùi em nhìn em với ánh mắt say mê, đồ ranh ma.
- chỗ này sao?
em nhếch mày coi như câu trả lời, gã bế em lên giường xăm kéo rèm cửa lại tránh cô gái nhật bản thấy. Hôm nay em mặc một chiếc quần lengging ngắn đến đùi thuận tiện cho việc xăm và cho gã nữa. Gã đưa những đường mực lên trên đùi trắng của em, làm em có hơi nhức mà rung lên nắm chặt áo gã. Tư thế em hơi nhạy cảm nhưng gã thích, gã xăm xong mồ hôi trên trán em chảy xuống, nó tê hơn em nghĩ. Gác chân em lên vai mình mà áp sát người hôn em, gã mê chết đôi môi như hoa anh đào này.
- làm vậy bớt tê hơn đấy.
- cảm ơn anh thợ xăm
em đẩy gã ra, chỉnh lại quần áo cho chỉnh tề tránh để cô gái kia phát hiện. Em và gã gan trời mới dám chim chuột với nhau khi chỉ cách có một bức tường. Gã luyến tiếc nhìn em, gã nhớ nhung bờ môi, đôi chân ấy nhưng em kiêu ngạo quá.
- bao nhiêu tiền?
- tôi không lấy, em đặc biệt mà
em nhếch mép, nhìn lại hình xăm mới trên đùi mình mà đắc ý. Thấy chưa, gã sẽ chẳng thiếu em được đâu bởi vì thiếu em cậu em gã khó hứng tình lắm, em là kwon soonyoung em độc nhất đối với gã.
- anh biết gì không?
-?
- 1 cái nắm tay công khai còn hơn ngàn nụ hôn trong bóng tối.
em chào tạm biệt gã ra về mà không ngoảnh đầu lại, gã sững sốt với câu nói ấy. Em đang trách gã, hay đang muốn nhắc khéo với gã. Đồ yêu tinh.
xxx
k_hosh đã đăng tin
meo meo 🍼