bobo

1.4K 96 11
                                    

Bobo / Kiss
- Hôn Hôn -

Twoshots.

00.

"Sanghyeok, Sanghyeok nhỏ~"  Cậu bé Ryu Minseok chạy đến, nó vụng về ngồi xuống ghế bên cạnh bàn của Sanghyeok, mặt của nhỏ trông vô cùng lo lắng.

"Cái Sanghyeok, nghe bảo hôm qua cậu dầm mưa đi bộ về hở?" Nhỏ hỏi, giọng nói mềm mềm thều thào vài tiếng vì đã quá mệt mỏi với việc bị phạt chạy bộ những hai vòng, bàn tay lay lay đôi vai gầy của Sanghyeok.

Sanghyeok mỉm cười, giây đầu còn mở to mắt ngạc nhiên nhưng khúc sau lại cong cong vành mắt, nhỏ giọng "Hử, đâu có, nghe ai nói vậy?".

"Nghe thằng đầu đất Hyeonjun luyên thuyên với Minhyeongie ấy, nó bảo hôm qua nó đã lỡ tay chụp mất cái ô của Sanghyeokie" .

Minseok có vẻ hậm hực, hẳn là nhỏ đang bực bội với hành động của Hyeonjun. Má nó phồng lên, cau mày mím môi quay xuống nhìn Hyeonjun phía tổ hai xa xôi, trong mắt ánh lên tia lửa. 

Sanghyeok bất lực vòng tay ôm lấy Minseok, cười khúc khích "Hong sao đâu mà, Hyeonjunie đã trả cho Sanghyeok vào sớm rồi~".

Nhỏ quay đầu, nhìn Sanghyeok gật gật với vẻ mặt không cam lòng. Giây lát, ánh mắt nó đột nhiên sáng ra. Minseok nghiêng đầu, đặt tay lên môi, khẽ làm ra vẻ thần bí:

"Ơ, nhưng chiều hôm qua mưa to mà! Sanghyeokie thật sự hông có dầm mưa hở?"

Sanghyeok nghe xong lấy tay che miệng cười tủm tỉm, điệu bộ càng khiến cho Minseok thêm thắc mắc, nhỏ lay lay cánh tay Sanghyeok, chu môi "Không chịu, Sanghyeokie nói thật đi".

"Được rồi được rồi, tớ nói tớ nói" Dừng đoạn, Sanghyeok lại gần Minseok, ghé vào tai của nhỏ cất giọng mềm như nước: "Sanghyeok được một bạn đẹp trai cho mượn ô đó".

Vừa dứt lời, Minseok đã ngay lập tức phát hoảng. Nhỏ làm ầm ĩ của buổi học hôm đó, khiến cho cô trẻ vô cùng hết sức đau đầu.

"Hong chịu, ai đẹp trai hơn Minseok cơ!"

"Hong hong mà"

"Huhuhu, Sanghyeok hết thương Minseok dồi"

"Tên kia là ác quỷ phương nào, cho tại hạ xin rõ họ và tên!"

Sanghyeok đang ăn bánh bỗng mím môi, chớp chớp đôi mắt  ngại ngùng "Sanghyeok hổng có biết tên, hì hì"

01.

"니 눈앞에 왔잖아"

(em đang ở trước mặt anh nè)

"내가 여기 있잖아"

(em ở ngay đây nè)

"너의 입술로 말을 해줘 Say yes, say yes"

「 ♡ 23:00 ♡ | JEONGLEE/CHOKER -  BoBo 」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ