Chuyện xấu hổ của bạn nhỏ

395 24 3
                                    

Thuỳ Trang vừa được ekip nhuộm cho một chiếc đầu hồng từ chân tơ kẽ tóc. Đúng là màu hồng sinh ra là để dành cho em. Thế mà giờ em mới phát hiện ra. Mái tóc hồng khiến em trông khác lạ, chẳng còn giống một Trang Pháp có chút giản dị và khép kín hồi trước, giờ em trông tự tin hơn nhiều. Dạo này em cũng tăng cân nữa, thế mà tăng cân vẫn xinh.
Thuỳ Trang rất háo hức khi tham gia được chương trình chị đẹp. Ở đây em gặp lại những người bạn cũ, người mà cả năm có lẽ em chỉ gặp 1,2 lần. Là Diệp Anh ấy, Diệp Lâm Anh. Lúc lẩm nhẩm cái tên ấy Thuỳ Trang có chút hơi nóng mặt. Em làm sao ấy nhỉ?
Trang Pháp nhớ lại chuyện xấu hổ hồi sáng ở trong phòng thay đồ của chương trình. Tâm hồn em lại chẳng bình tĩnh được nữa mà cứ dán mắt vào cơ thể khoẻ khoắn của Diệp Lâm Anh trên sân khấu. Trang đưa tay quạt quạt gương mặt nóng bừng, khiến Huyền baby bên cạnh phải thắc mắc
" Bà sốt đấy à. Mặt đỏ như ốm thế kia"
Trang sờ lên mặt em, đúng là như nổi lửa thật.
Chuyện là sáng nay em diễn trước người đó. Nhưng cái tính dẹo dẹo của em thì việc em thay đồ có chút hơi lâu. Nhưng tại cái váy đấy khó mặc chứ bộ. Tính em thì hay ngại, nên không dám nhờ staff vào mặc hộ. Em loay hoay đến 10 phút, em còn sợ làm rách đồ của chương trình nữa. Mắt em bé bắt đầu rơm rớm vì lo lắng, dường như sắp khóc ở trong phòng thay đồ ấy. Lúc này bỗng thình lình có tiếng người gõ cửa bên ngoài.
" Ai ở trong đó vậy, mình cần phải thay đồ, mình vào chung được chứ"
Vừa nghe đã nhận ra giọng của bạn Cún. Như vớ được cọng dây cứu mạng, e mở khoá cửa cạch 1 cái. Bạn lớn bên ngoài nghe thấy thế tự biết ý mà đi vào. Hường Trang tự dưng quên mất nãy do em ngại nên không cho ai vào. Thế giờ em không ngại Diệp Anh hả. Câu trả lời là có nha. Cục tròn tròn kia khi Diệp Anh bước vào mới bắt đầu nhận ra hình như có gì đó sai sai.
Diệp Lâm Anh vừa bước vào cửa, đập vào mắt cô là thân thể trắng nõn của Trang Pháp. Gương mặt em mếu máo, cả mắt cũng rơm rớm nước. Tóc tai thì rối mù, quần áo thì xộc xệch, lộ ra tấm lưng trắng và bầu ngực đầy đặt được che chắn lại bằng một đôi dán ngực chỉ vừa đủ che thứ cần che.
Hường Trang ngỡ ngàng đứng ngây ra như tượng, Diệp Lâm Anh thì không khá khẩm hơn em là bao. Mặc dù nói cô cũng là con gái, nhưng nhìn thấy cơ thể trần trụi của người con gái khác cô cũng có chút ngượng ngùng không đứng yên được. Diệp Anh nhanh tay chốt cửa lại.
" Trang sao thế, ở trong này mãi không ra"
Diệp Lâm Anh lén lút nuốt nước bọt khi Trang Pháp đang loay hoay cố che chắn cơ thể bằng mấy mảnh vải ít ỏi
" Trang, Trang không mặc được quần áo"
Bạn nhỏ mếu máo cúi gằm mặt, chìa chìa đống quần áo chết tiết trước mặt bạn lớn như ngầm mách lẻo. Diệp Anh tự dưng nổi lên cái máu cà chớn có sẵn trong người, cô bắt đầu đổi giọng trêu ghẹo nhão nhẹt
" Ơ thế hả, thế để chồng mặc cho em nhé"
Diệp Anh từng bước lại gần, đem cơ thể Trang ôm vào lồng ngực, ghé bên tai em thủ thỉ
" Chồng thì phải phục vụ vợ chứ nhỉ"
Thuỳ Trang ngốc mặt đỏ như trái cà chua chín, hơi tránh đầu đi.
Diệp Anh cầm lấy hai tay Trang Pháp, cậy mớ quần áo búi nhùi em đang túm chặt trước ngực ra. Bắt đầu điều khiển em phải làm thế này.
" Bé luồn tay vào lỗ này"
" Không phải lỗ đấy, tay kia bé xỏ vào đây"
Sau khi xong xuôi mặt trước, diệp anh bắt đầu đi ra sau lưng kéo khoá dùm em

" Bé ơi, ngực em to quá làm mình không kéo nổi áo đây này"
Thuỳ Trang tức không nói nên lời, ai bảo em đang nhờ vả người ta làm gì. Em lấy hai tay ép ngực lại, quay đầu hỏi với ra
" Diệp thấy được chưa"
Đúng lúc Diệp Anh đang cúi xuống. Hai cái trán va chạm nhẹ vào nhau, mắt đối mắt. Thật ngượng ngùng làm sao.
Diệp Anh thấy bạn nhỏ càng ngày càng xấu hổ thì càng ngày càng trêu dai

" Chưa được đâu bé, em giữ ngực kiểu gì thế"
Diệp Anh đi ra đằng trước, ép cả cơ thể em vào người mình. Ngực của em dính lấy ngực bạn Cún. Diệp Anh cơ hội có thể cảm nhận được sự mềm mại khi kéo em áp vào người mình.
" Tốt quá, được rồi đây"
Diệp Cún cười cười sau khi kéo khoá an toàn, buộc lại dây trên cổ em, còn không quên hôn một cái vào bên cổ
" Xong cho Trang rồi đây. Thế mà tôi không vào chắc Trang khóc ở đây ấy chứ nhỉ"
" Trang không có"
Bạn nhỏ còn tỏ ra vẻ mạnh mẽ. Diệp Anh phì cười, chỉnh lại tóc cho bé, sau đó đẩy em đến cửa

" Mau ra đi, đồng đội đang tìm Trang đây"

Trang gật đầu, tính bước ra ngoài. Liền có một bàn tay nắm lấy tay em

" Lần sau thay đồ cứ gọi tôi, tôi mặc dùm cho. Nghe rõ chưa."
Bạn nhỏ vô thức gật nhẹ đầu, sau đó ra ngoài. Để lại Diệp Anh cười như được mùa bên trong phòng thay đồ. Lâu lâu trêu Trang vui phết ha.
Ảnh thì không nghĩ gì đâu, vì cái tính ảnh ba gai cà chớn dị rùi. Khổ bé Trang thui, cứ nghĩ đến từng cái đụng chạm da thịt với bạn lớn em liền xấu hổ đến mất ăn mất ngủ. Đêm đó có bạn nhỏ nào nằm mơ, em mơ thấy Diệp Anh ngang nhiên dùng tay nắm lấy hai đôi thỏ ngọc trước ngực mình rồi cười quyến rũ. Chết tiệt thật chứ. Diệp Anh chắc chắn có bỏ thuốc mê vào nước của em rồi.

Diệp Lâm Anh và Em bé trònWhere stories live. Discover now