Pov: Alastor xin nghỉ và Lucifer đồng ý
Cre: @toiyeushizukuTờ giấy trắng phong cánh giản đơn và mực đen in rõ từ chữ " đơn xin nghỉ " chả gã hầu làm nhà vua dường như chấn kinh. Mắt ngài mở to cố đọc không sót chữ nào trong tờ đơn và biết gì không, gã xin nghỉ vì! Á gã muốn nghỉ vì nhà vua không có thời gian riêng dành cho gã, Lucifer tức tới chửi tục thẳng mặt Alastor. Ngài rõ ràng là không xa gã một li ngay cả đi tắm hoặc ngủ muốn gã muốn còn thể vào trực tiếp cùng ngài. Không có thể gian dành cho gã là có ý gì đây chứ, nhà vua tức điên tay đập mạnh vào bàn trực tiếp nén thẳng vào mặt gã mà quát.
- Con mẹ ngươi biến, đồ con nai chó chết!
Gã hậu cận thở dài gật đầu cầm lên tờ giấy không vội nhìn vì biết ngài sẽ không kí chỉ là khi mở mắt chữ " Lucifer" rõ rành rành trên giấy cũng khiến người đứng hình. Mặt của gã lúc này không còn vẻ bình thản nữa mà dần biến sắc rồi giơ tay muốn thanh minh với nhà vua nhưng dường như lời tiếng miệng lại đổi khác.
- Ngài !
Nhà vua giận tới bốc khói ngọn lửa trên đầu hiện rõ cùng đôi sừng trắng dài dù là đẹp đó nhưng trong đáng sợ nhiều hơn. Ngài ấy nổi giận thì không nên ở gần gã chỉ cúi đầu rồi rút lui về phòng.
Đang bước trên hành lang dài mà lòng gã đau đến khó hiểu dù ban đầu là bản thân muốn nghỉ nhưng ngài. Ngài thật sự không muốn gã sao dù chỉ là một lời nói gã sẽ ở lại mà, không phải " sẽ " đứng hơn là tình nguyện vì ngài mà ở lại.
Nghĩ được tới đó thì tầm mắt đã tối sầm lại rồi trước khi thật sự mất đi ý thức gã còn cảm thấy đau một cơn nhói lên từ gáy ập vào tâm trí rồi lịm đi.
Ướt át, ẩm và lạnh nữa, gáy lại nhức nhối và cổ tay sao lại đau đến thế. Tối, không là bản thân bị bịt mắt nên không thấy gì. Có thứ gì đó trơn và lạnh quấn quanh cổ tay và chân của gã nó không giống dây thừng vì không mấy đau. Gã bắt đầu nhút nhít cơ thể một chút tìm cách cởi trói chỉ là cái âm thanh của một thú máu lạnh làm hắn sợ hãi run lên, tiếng sủa của lũ chó dỡ rỡn và âm thanh rích lên của rắn.
- Em tỉnh rồi nhỉ Alastor
Âm thanh của ngài Lucifer?
Alastor trong cơn sợ hãi như kiếm được sợi cỏ cứu mạng mà gật gật trong hoảng loạn, cơn thể bất giác cứ run lên và miệng muốn cầu cứu lấy ngài. Cái tai nai nhỏ trên đầu đã úp xuống từ bao giờ rồi có lẽ là do đặc tính khi sợ.
Ngài tiến đến gần nhẹ ôm lấy gã vào trong lòng xoa dịu chú nai nhỏ đang co ro. Ngài nơi rộng khăn che mắt cho nai nhỏ, mắt gã đã ứ nước như sắp khóc. Đáng yêu như thế mà người nào biết chứ, bình thường thì lạnh lùng cho cố giờ lại dựa dẫm như này thật là muốn nuốt chửng nai con quá.
- Ngoan nào Alastor. Anh vẫn chưa làm gì em mà, nhỉ ?
Đi cùng những lời an ủi là nụ cười đến bỉ ổi của Lucifer. Ngài vuốt ve đôi tai ấy còn mò tay ra sau sờ sờ đuôi nai của gã, Lucifer nhẹ hôn lên phần vải đen che miệng của Alastor rồi kéo nó ra cho người nói chuyện.
- Thả, thả tôi ra làm ơn
Nhà vua thấy em ngày càng đáng yêu rồi nhất là cái biểu tình cầu xin kia còn đẹp hơn lúc em thao ngài trên giường nữa. Lucifer dùng sức bóp mạnh cái đuôi nai làm người trong lòng giật thót mà ứ lên âm thanh lạ.
- Á hưm ah ~
- Em muốn nghỉ vì tôi không có thời gian dành cho em mà đúng không? Giờ thì tôi đang ở với em và em sợ tôi sao nai con của tôi.
Alastor rụt mình vào hẳn trong lòng của Lucifer mà uất ức không trả lời, ngài biết gã sợ chó còn mai ra dọa gã. Rõ là đang ép buộc người ta mà làm như mình chân thành lắm vậy. Đánh ngất rồi đem trói lại xong giờ lại tỏ ra yêu thương đúng là có bệnh mà dấu.
- Mở miệng ra nào nai nhỏ của anh ~
Gã ngoan ngoãn mở miệng ra và nhận lại được cái hôn của ngài. Môi ngài mềm còn thơm nữa ấm nóng khoang miệng thật sự tuyệt nó như liều thuốc trấn an tâm hồn của kẻ đang sợ hãi. Nhà vua tự cắn rách miệng mình để máu tươi chảy vào trong cổ họng người kia như một cánh dụ dỗ.
- ngài có thể thả tay tôi ra không? Tôi không chạy đâu sẽ ở lại phục vụ ngài. Tay tôi nó đau.
Lucifer lắc đầu từ chối yêu cầu ấy nhưng ngài vẫn nới lỏng cổ tay cho gã bớt đau, ngài vuốt ve và mân mê gương mặt đáng yêu kia. Hiếm khi thấy tên hầu này ngoan ngoãn như vầy còn có chút đáng yêu.
- What the Fuck !
Gã thoát khỏi con rắn nhỏ rồi giờ tới lúc lật bài người bị đè hiện tại là Lucifer. Tên khi cúi xuống thì thầm vào tai của nhà vua, gã không ngừng khỏi bỏ từng chiếc cúc áo và vài thứ vướng víu trên người của ngài.
- Thần muốn ngài Lucifer làm ơn !
Một lời cầu xin ngọt ngào sao lại không đống ý nhỉ. Lucifer vòng tay ôm lấy cổ của gã xoa lên chỗ gáy bị đánh rồi vẻ mặt thảo mãn với đống bừa bộn mình bày ra mà mĩm cười.
- Về phòng ta rồi làm Alastor ở đây bẩn.
- Tất nhiên rồi thưa bệ hạ !
Họ cùng nhau về phòng, nhà vua nằm trọn trong lòng tên hầu cận vòng tay ôm cổ gã. Còn gã thì quần áo nhếch nhác đầu còn chảy máu, hai tay và chân có lằng đỏ quấn quanh nhưng gã trong thỏa mãn vô cùng.
Alastor vui cẩn cả lên vì ngài còn thích gã dù là hơi đau nhưng trò tình thú này gã thích. Quan trọng là đêm nay ngài thuộc về gã rồi.
_________________________________
T4.14-2-2024
BẠN ĐANG ĐỌC
Mẩu Chuyện Nhỏ Về Ala Và Luci
RandomNgười sáng tạo : Tích Lịch Hỏa Alastor x Lucifer bản quyền: thuộc về phim Hazbin hotel truyện dựa trên trí tưởng tượng của tác giả và không liên quan tới cốt truyện chính của phim.