"Hôm nay mày có tiết nào không?"
Zephys cao hứng ngồi xuống chỗ ngồi còn trống bên cạnh Nakroth. Nó trườn dài xuống bàn giảng đường rồi quay sang nhìn thằng bạn nó với đôi mắt háo hức. Trông có vẻ không quan tâm mấy việc nó vừa cúp tiết chỉ để chạy sang lớp bạn nó chơi. Nakroth cũng quá quen thuộc với cảnh này rồi nên chỉ thở dài, chẳng buồn để cho Zephys một cái nhìn.
"Nốt tiết này thôi. Hỏi chi vậy?"
"Tối nay sang phòng tao chơi đi. Lũ bạn tao nó đi chơi Valentine cả rồi, ở phòng một mình thì buồn lắm"
"Điên à? Ngày Valentine mắc cái đéo gì tao phải sang chơi với mày?"
"Mày cũng có ai để đi cùng quái đâu. Cứ sang đi, có chuyện này tao cũng cần kể mày mà."
Nghe tới đây, Nakroth cũng chỉ có thể thở dài lần nữa. Dù gì mà nói thì đoạn không có bạn gái để đi cùng hôm Valentine nghe cay thật đấy, nhưng vì đấy là sự thật đắng lòng nên Nakroth rốt cuộc cũng phải ậm ừ mà đồng ý đến phòng thằng bạn thân nó chơi cho đỡ chán.
"Ơ mà kể cái gì?"
"Tới rồi tao nói cho. Chứ nói ở đây mất vui á"
Chỉ thấy thằng này cười cười, vẻ mặt ngông ngông của nó làm Nakroth có hơi nóng máu. Sau cùng chỉ lườm nó một cái rồi lại chú ý vào bài học của giảng viên. Zephys cũng chán nản rồi ngáp ngắn ngáp dài, gã lại trườn xuống bàn bên cạnh Nakroth mà ngủ cho tới khi hết tiết.
Tối đến. Như đã hẹn, Nakroth khi tới phòng Zephys đã thấy thằng bạn gã mua sẵn mấy lon bia cùng đủ thứ đồ ăn vặt đặt sẵn trên bàn. Hai đứa cứ thế ngồi xuống sô pha, nhâm nhi mấy lon bia. Đứa thì bình thường đã lắm mồm rồi mà khi hốc bia vô lại còn nói nhiều hơn. Trong khi người còn lại chỉ biết chịu trận ngồi nghe, im ỉm húp từng ngụm bia đến đỏ hết cả mặt.
"Rồi chuyện mày nói hồi chiều là kể cái gì?"
Zephys đang luyên thuyên cũng phải dừng lại một nhịp. Chỉ thấy mang tai gã đỏ lên, nhếch mép rồi cười nhẹ.
"Hôm nay mày tò mò thế à? Tao định nói chơi thôi mà."
"Không có chuyện gì thì thôi. Mày tỏ ra thần bí cái chó gì."
Mắt Zephys giật giật, gã hơi nóng mà cau mày bóp má Nakroth, ép cho cái môi kia phải chu lại.
"Mày bớt hỗn lại coi. Cái mỏ hồng hào đáng yêu như này mà suốt ngày phun lời cay đắng thế?"
"Mẹ... Đừng có mà nói tao đáng yêu. Đéo thấy tởm à?"
Dù đang có hơi men trong người khiến Nakroth hơi khó khăn trong việc tập trung và suy nghĩ nhưng anh vẫn lờ mờ nhận ra người ngồi kế bên đang dần áp sát mình hơn. Việc có thể cảm nhận được Zephys từ chỗ da thịt được chạm vào khiến gã có chút rùng mình, không dám di chuyển mà liếc sang. Lúc này Zephys dường như đang đè sức nặng bản thân nó lên người anh. Nakroth cũng mặc kệ để cho người trước mặt tiếp tục vùi đầu vào hõm cổ mình.
Sau một lúc không thấy Nakroth từ chối hay đẩy mình ra, lúc này Zephys mới ho khan một tiếng rồi thì thầm vào cổ người kia. Hơi nóng phả ra từ miệng gã đáp xuống nơi nhạy cảm làm Nakroth cảm thấy như có dòng điện chạy qua khắp cơ thể mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZepNak] Oneshot R18
AçãoZephys(19) x Nakroth(19) Cre media: Blyat Ooc, văn tục tĩu nên cân nhắc trước khi đọc