Chiều thứ 7 trên đường đi làm về trong đầu Fay đã tưởng tượng ra bao tư thế ân ái cho buổi tối tuyệt vời mà nàng mong đợi. 6h chiều, Fay đã có mặt ở nhà và tắm rửa xong. Cô chọn mùi nước hoa mà chị thích nhất. Cô ngắm nhìn thân hình đẹp đẽ của mình trong gương. Nhìn cái vú cô không kiềm được đưa tay lên tự xoa bóp bầu ngực. Nhưng cô tự nhủ phải chừng mực, để dành tất cả sự nứng lồn này cho đêm nay.
Tiếc thay hôm nay có vẻ không phải một ngày may mắn của Fay . May về muộn hơn. Fay đã gọi cho May 15 cuộc gọi nhỡ. 8h tối May mở cửa với một đóa hoa hồng lớn trên tay. Fay bồn chồn trong chờ đợi, nay thấy May đã về, cô vội vàng đón cửa, hỏi han.
Nhìn đóa hoa hồng trên tay May ,Fay hiểu ngay vấn đề. May vừa có một cuộc hò hẹn với một người đàn ông. Hắn là tên Mwin - giám đốc nhân của một cty bình thường . Cả tháng qua hắn luôn tìm cách tiếp cận May. Nhưng Fay chưa bao giờ cho đó là vấn đề. Vì Fay tin rằng, May vốn dĩ không hề có hứng thú với hắn ta. Fay bỗng cảm thấy khó chịu. Đang vui vẻ liền thay đổi thái độ. Hỏi May như tra vấn:
"Chị không nhận được 15 cuộc gọi nhỡ của em sao? Chị bận đến nỗi không thể trả lời dù chỉ một lần à?"
Fay không nhận ra gương mặt ảo não của May . Nàng vừa có một cuộc hẹn nhạt nhẽo. Thật ra lòng nàng lúc này cũng vô cùng mệt mỏi. Thấy May im lặng, Fay cảm thấy vô cùng bực tức.
"Chị có biết em đã rất lo lắng?"
"Chị mệt rồi chị muốn nghỉ ngơi"
May tháo giày đi vào nhà.
"Em muốn nghe chị giải thích. Làm ơn cho em một lời giải thích. Chị vốn dĩ biết em quan tâm chị nhiều như thế nào mà!"
"Chẳng có gì quan trong cả. Chỉ là một cuộc hẹn hò. Chị cảm thấy sự quan tâm của em đã trở nên thái quá rồi. Chị muốn dành thời gian cho riêng mình và những mối quan hệ của chị"
"Hẹn hò, với đàn ông?"
"Tất nhiên rồi, phụ nữ tất nhiên phải hẹn hò với đàn ông."
"Chị nói gì vậy...!" Fay cảm thấy giận dữ.
"Có gì ko hợp lý sao?" May hỏi ngược lại Fay
"Vậy những gì chúng ta có những ngày qua là cái gì?"
"Chị không cần biết. Chị nghĩ đã đến lúc chúng ta nên quên những thứ đó đi. Thật sự hãy quên đi."
Trái tim Fay như tan nát. Cô cảm thấy bị phản bội. Cô giận dữ. Cô không thể để mất May
"Chúng ta đã làm tình. Chị hiểu không hả. Đó chính là làm tình. Chị đã nứng lên mỗi ngày với em"
"Em im đi. Chị không muốn nghe. Chị không muốn những thứ như vậy lại tiếp tục xảy ra"
Nói đến đây nước mắt May tuôn chảy thành dòng. Nàng khóc nấc.
"Em ko chấp nhận. Chị hiểu không. Chị là của em. Không tên đàn ông nào được động vào chị. Hôm nay chị và hắn đã làm gì?"
"Làm gì ư? Đó là sự riêng tư của chị. Em không có quyền tra hỏi"
Chưa bao giờ Fay cảm thấy sự sợ hãi và giận dữ lại xảy ra cùng 1 lúc mạnh mẽ như vậy trong tâm trí cô.