Kể từ khi anh và cô yêu nhau thì số lần anh qua nhà cô còn nhiều hơn thời gian anh ở ký túc xá cùng các thành viên, thiếu điều anh muốn dọn hết đồ qua nhà cô để ở chung
Nữa đêm, cả nhóm kéo nhau đi ăn thịt do Haechan bày đầu, họ cùng nhau nói chuyện trên trời dưới đất rồi cười như những thằng vô tri. Đúng 1h sáng cả nhóm ai cũng không thể mở mí mắt để nhìn trừ Jeno.
Khi mọi người trên xe đầy đủ chuẩn bị đi về thì Jisung lại đòi qua nhà cô cho bằng dù bây giờ anh chẳng thể mở mắt được, anh liên tục nói khiến ai trong nhóm cũng nhức đầu nên đành chiều anh.
Khi gần tới nhà thì Jeno có gọi đến cho cô. Nữa đêm đang ngủ thì có người gọi đến khiến cô bực mình liền cầm điện thoại lên trả lời một cách khó chịu "Alo!"
Đầu bên kia nghe được tiếng cô thì trả lời lại một cách nhanh "Anna em xuống nhà nhanh đi, thằng Jisung nó muốn gặp em, nó la làng trên xe nảy giờ nè"
"Um" cô đành đi xuống nhà một cách miễn cưỡng. Cô xuống nhà rồi chờ khoản 6 phút thì thấy có một chiếc đến trước cửa cổng nhà mình thì chạy ra.
Khi xe vừa mở cửa ra thì anh đã vội ôm lấy cả người cô khiến cô hơi ngã về sau một chút, Jeno thấy thế thì bảo "Jisung nó say rồi nên giờ nó ngủ đỡ ở nhà em được không? Tại giờ chẳng chịu về nhà"
"Vâng em biết rồi, anh lái xe về nhà cẩn thận nha." Jeno gật đầu rồi đóng cửa xe lại rồi về ký túc sá, bây giờ thì đến lượt cô khổ rồi.
Cô đã khó khăn lắm mới dẫn anh được vào phòng của mình, khi vừa vào phòng chưa kịp đóng cửa thì anh đã đẩy cô xuống giường rồi nằm lên ngực cô.
"Jisung nằm lại đàng hoàng đi mà" cô vừa nói vừa lây nhẹ vai anh
Anh nghe cô nói nhưng cứ làm lơ, bàn tay hư hỏng của anh thì ôm lấy một bên vú của cô rồi xoa nắn nó, anh ngước lên cô đang đơ còn mặt thì đỏ còn hơn quả cà chua, anh cười nhếch mép rồi dụi gương mặt đẹp trai của mình vào hõm cổ trắng trõn của cô mà ngửi lấy hương thơm của cơ thể cô.
"Buông tay ra" cô cố gắng kéo tay của anh ra khỏi vú mình nhưng chả có thay đổi gì mà ngược lại anh còn bóp nhiều hơn ban nảy.
Anh thả hơi nóng từ miệng mình vào cổ cô trước khi nói "Nào ngoan nằm im cho anh bóp một chút thôi"
"Không muốn, buông tay của anh ra đi"
"Một là cho anh bóp hai là anh bóp bây giờ đây tới sáng, bé chọn đi" anh vừa nói vừa xoa nhũ hoa của cô
"Chỉ một chút thôi đúng không?"
"Đúng, chỉ một chút thôi" nói xong anh vén áo của cô lên rồi úp mặt mình vào cặp vú mềm mại to tròn của cô.
"Này anh làm gì vậy hả?"
Anh dụi mặt qua lại vú cô rồi nói "bé ơi vú em mềm quá à"
Cô ngại đến mức đỏ hết cả mặt khi nghe anh nói những lời tục tĩu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jisung and You ll Bánh bao~ 🔞
Short Storyđây là lần đầu mìn viết truyện có gì sai sót mọi người thông cảm cho mìn nhé.